CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

  • Lượt người xem: 1673
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

 

 

Trong vòng hai, ba thập kỷ vừa qua, các nhà kinh tế và nhà hoạch định chính sách đặc biết chú ý nhiều hơn tới sự đóng góp của các ngành dịch vụ đối với quá trình phát triển kinh tế trên thế giới. Dịch vụ ngày càng liên kết chặt chẽ với hàng hóa để đảm bảo hàng hóa duy trì khả năng cạnh tranh của mình, đồng thời tỷ trọng của dịch vụ trong GDP ngày càng tăng. Việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngày càng được thừa nhận là một trong những điều kiện tiên quyết cho quá trình phát triển, thay vì là kết quả của quá trình này. Một số lĩnh vực dịch vụ như cơ sở hạ tầng, giao thông, viễn thông, ngân hàng được xem là nền tảng cho sự phát triển bền vững kinh tế - xã hội của các quốc gia. Mặt khác, các nhà kinh tế cũng thừa nhận rằng không thể có một nền kinh tế mang tính cạnh tranh nếu như ngành dịch vụ không hiệu quả và hiện đại về công nghệ.

 

Tại Việt Nam, khu vực dịch vụ hiện nay chiếm khoảng 43% tổng thu nhập quốc dân và có vai trò ngày càng quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, năng suất chất lượng ngành dịch vụ Việt Nam còn ở mức tương đối hạn chế so với bình diện chung của thế giới và khu vực. Vì vậy, cần coi chính sách “nâng cao năng suất chất lượng” là một trong những giải pháp ưu tiên hàng đầu nhằm thúc đẩy ngành dịch vụ Việt Nam phát triển nhanh, hiệu quả và cạnh tranh theo chiều sâu trong dài hạn, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của toàn bộ nền kinh tế.

 

Cuốn sách Chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam được biên soạn trên cơ sở một phần kết quả nghiên cứu của đề tài Xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp Việt Nam. Cuốn sách này hướng tới độc giả là các nhà quản trị, nhà nghiên cứu, đặc biệt là sinh viên và học viên ngành quản trị kinh doanh. Nội dung cuốn sách trình bày tổng quát các vấn đề về đặc điểm của dịch vụ, quản trị chất lượng dịch vụ, các nghiên cứu nổi bật trong và ngoài nước về đánh giá chất lượng dịch vụ, thực trạng chất lượng dịch vụ và quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng đối với một số dịch vụ viễn thông, ngân hàng, du lịch, bán lẻ tại Việt Nam. Trên cơ sở phân tích dữ liệu điều tra khảo sát thị trường sử dụng mô hình SERVQUAL có điều chỉnh, các tác giả chỉ ra một số tác nhân dẫn đến sự hài lòng của khách hàng dịch vụ tại Việt Nam và gợi ý cho các nhà quản trị, nhà nghiên cứu về một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ.

 

Cuốn sách có thể được sử dụng làm học liệu cho các môn học Quản trị tác nghiệp, Quản trị học, Quản trị marketing, Hành vi khách hàng,… trong các chương trình cử nhân và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh.

 

TS. Phan Chí Anh hoàn thành chương trình Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại Đại học Quốc gia Yokohama, Nhật Bản năm 2008 và Thạc sĩ Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp tại Viện Công nghệ Châu Á (AIT), Thái Lan năm 1998. TS. Phan Chí Anh đã có nhiều năm kinh nghiệm về hoạt động quản trị sản xuất và thiết kế sản phẩm tại các tập đoàn công nghiệp quốc tế . Từ năm 1999 – 2010, TS Phan Chí Anh là chuyên gia tư vấn và đào tạo về năng suất chất lượng tại Trung tâm năng suất Việt Nam. Từ năm 2011 đến nay, TS. Phan Chí Anh là Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

 

MỤC LỤC

 

Chương 1: Khái quát về dịch vụ

 

Một số khái niệm về dịch vụ

 

Phân loại dịch vụ

 

Tình hình phát triển ngành dịch vụ Việt Nam

 

Chương 2: Khái quát chất lượng dịch vụ

 

Một số khái niệm cơ bản về chất lượng và quản trị chất lượng

 

Chất lượng dịch vụ

 

Chương 3: Tổng quan nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ

 

Khái quát các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ

 

Các nghiên cứu về đánh giá chất lượng dịch vụ

 

Đánh giá các mô hình chất lượng dịch vụ

 

Tổng kết

 

Chương 4: Chất lượng dịch vụ bán lẻ - Trường hợp các siêu thị kinh doanh tổng hợp tại Hà Nội

 

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bán lẻ

 

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ bán lẻ

 

Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng

 

Thu thập dữ liệu

 

Phân tích dữ liệu

 

Kết quả phân tích, hàm ý và thảo luận

 

Tổng kết

 

Chương 5: Chất lượng dịch vụ ngân hàng – Trường hợp dịch vụ thẻ ATM Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội tại Hà Nội

 

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng

 

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ ngân hàng

 

Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM và sự hài lòng, sự trung thành khách hàng

 

Thu thập và xử lý dữ liệu

 

Phân tích dữ liệu

 

Hàm ý và thảo luận

 

Tổng kết

 

Chương 6: Chất lượng dịch vụ viễn thông Trường hợp dịch vụ Internet tại FPT Hà Nội

 

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ viễn thông

 

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ viễn thông

 

Mô hình nghiên cứu chất lượng dịch vụ Internet và sự hài lòng, sự trung thành của khách hàng

 

Thu thập và xử lý dữ liệu

 

Phân tích dữ liệu

 

Hàm ý và thảo luận

 

Tổng kết

 

Chương 7: Chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng tại một số khách sạn 3 sao trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

 

Tóm tắt nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách sạn

 

Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ khách sạn

 

Mô hình nghiên cứu quan hệ giữa chất lượng dịch vụ khách sạn và sự hài lòng của khách hàng

 

Thu thập và xử lý dữ liệu

 

Phân tích dữ liệu

 

Hàm ý và thảo luận

 

Tổng kết

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 > 
Từ khóa : Sách Chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam, sach chat luong dich vu tai cac doanh nghiep viet nam, Chất lượng dịch vụ tại các doanh nghiệp Việt Nam, chat luong dich vu tai cac doanh nghiep viet nam,

Kết nối với chúng tôi