Cẩm Nang Nghiên Cứu Thị Trường Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Cẩm Nang Nghiên Cứu Thị Trường

  • Lượt người xem: 4266
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:


CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG (ESOMAR)

 

 

LỜI MỞ ĐẦU

 

 

Dựa trên những thay đổi về động lực kinh doanh, sự ảnh hưởng của công nghệ mới (đặt biệt là Internet) và các phương pháp làm việc mới cũng như nhu cầu trong ngành nghiên cứu thị trường, đã đến lúc cần phải xuất bản một phiên bản hoàn toàn mới cuốn CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG đầy thành công của ESOMAR.

 

Phiên bản thứ năm của cuốn Cẩm nang này đã được chúng tôi cơ cấu lại, phản ánh thực tiễn kinh doanh hiện nay và được bổ sung thêm nhiều nội dung mới nhằm thể hiện vai trò chiến lược của nghiên cứu thị trường. Đây là phiên bản hoàn toàn khác so với phiên bản được xem như một danh sách "về cách thực hiện" trước đó. Điều này khiến cho cuốn sách có lối tư duy và hướng dẫn hoàn toàn mới, nâng cao sự nhận biết về nghiên cứu thị trường như một công cụ chiến lược.

 

Giống như phiên bản trước, cuốn cẩm nang này vẫn xoay quanh nội dung hướng dẫn thực tế về tất cả các phương pháp và kỹ năng thiết yếu đối với các chuyên gia nghiên cứu hiện đại.

 

Tôi xin cảm ơn những tác giả đã cho phép chúng tôi xuất bản các công trình nghiên cứu của họ trong cuốn sách này. Tôi hy vọng rằng cuốn CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG này sẽ thành công trong việc tạo ra các giải pháp hữu hình và sáng tạo, đáp ứng được các nhu cầu kinh doanh hiện nay. Tổng giám đốc ESOMAR

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

Đã mười năm kể từ khi ấn bản thứ tư của cuốn Cẩm nang nghiên cứu thị trường này được xuất bản, trong thời gian đó, bối cảnh thị trường đã trải qua nhiều biến động dữ dội. Sư tiến bộ của công nghệ không chỉ dẫn đến sự phát triển nhanh chóng của Internet và keo theo đó là hoạt động nghiên cứu thị trường thực tuyến, mà còn ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác nhau như quá trình số hoá và những tiến bộ về phương pháp thu thập dữ liệu.

 

Cạnh tranh gia tăng đã dẫn đến sự ra đời của vô số cách thức làm việc mới, cả ở thị trường trong nước lẫn quốc tế. Trong những năm gần đây, hàng trăm nhà khoa học và hàng ngàn nhà thực hành đã áp dụng nhiều phương pháp khác nhau để nâng cao tính chuyên nghiệp của mình. Và kết quả từ những hoạt động này có thể nhận thấy qua vô số sản phẩm và dịch vụ mới xuất hiện trên thị trường, qua những đóng góp vào các cuộc hội thảo và hội nghị chuyên đề, các ấn phẩm chuyên ngành và tạp chí khoa học định kỳ.

 

Mục đích của cuốn CẨM NANG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG là phác thảo về nghiên cứu thị trường cải tiến. Cuốn sách này không nhấn mạnh nhiều đến phần kiến thức cơ bản bởi hiện có vô số ấn phẩm và nguồn tài liệu cung cấp thông tin về những giai đoạn xuất phát này. Thay vào đó, nó sẽ tập trung vào việc trình bày các phương pháp làm việc quan trọng nhất và các phát triển đáng giá nhất trong những năm gần đây.

 

Nhờ đó, Cuốn cẩm nang này sẽ là một tài liệu tham khảo không thể thiếu đối với các chuyên gia nghiên cứu thị trường. Đồng thời, cuốn sách còn có thể được sử dụng cho chương trình đào tạo nâng cao - cả lĩnh vực khoa học lẫn chuyên môn - trong đó nhấn mạnh đến việc quản lý, phát triển sản phẩm, truyền thông, tiếp thị và các lĩnh vực liên quan. Mục đích của cuốn sách là cung cấp các thông tin chuyên sâu về vai trò của nghiên cứu thị trường trong việc hoàn thiện quy trình ra quyết định.

 

Những phiên bản cũ có xu hướng tập trung về phía các nhà cung cấp trong ngành, nhưng ở đây, chúng tôi sẽ chuyển sự chú ý sáng phía công ty khách hàng. Chúng tôi cho rằng các hoạt động trong lĩnh vực thông tin thị trường là hướng đến việc hỗ trợ các nhà thầu đưa ra quyết định và đạt được mục tiêu của họ. Do đó, cuốn cẩm nang này sẽ tập trung vào cách tận dụng tốt nhất các kết quả nghiên cứu và quá trình tạo ra giá trị...

 

Lý thuyết có phù hợp với thực tiễn không? Đôi khi, nghiên cứu thị trường bị đánh giá thấp, nhưng nó vẫn là một ngành đầy thử thách, nơi đã mang cho chúng tôi rất nhiều nguồn cảm hứng trong suốt những năm qua. Chúng tôi cũng đã có rất nhiều cuộc thảo luận mang tính xây dựng và hình thành được những mối quan hệ quý giá trong ngành. Thông qua nỗ lực xây dựng nên phiên bản mới này, chúng tôi cảm nhận thấy thật vinh dự khi được cống hiến một phần nào đó vào lĩnh vực nghiên cứu thị trường. MARIO VAN HAMERSVELD

 

 

MỤC LỤC

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

PHẦN 1: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, BỐI CẢNH, VAI TRÒ VÀ NỀN TẢNG

 

1. VAI TRÒ VÀ BẢN CHẤT THAY ĐỔI CỦA HỆ THỐNG DỮ LIỆU MARKETING

 

2. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ?

 

3. THU THẬP DỮ LIỆU: NGUYÊN TẮC CƠ BẢN VÀ CÁC NỀN TẢNG

 

4. QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

 

PHẦN 2: SỬ DỤNG HƯỚNG ĐẾN VIỆC TẠO GIÁ TRỊ

 

5. PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP

 

6. NGHIÊN CỨU ĐỂ ĐỔI MỚI: XÁC ĐỊNH CÁC GỢI Ý THỊ TRƯỜNG

 

7. CHỌN LỌC CÁC GỢI Ý THỊ TRƯỜNG

 

8. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM VÀ KIỂM TRA HIỆU QUẢ SẢN PHẨM TREN THỊ TRƯỜNG

 

PHẦN 3: CÁC ỨNG DỤNG NGHIÊN CỨU CỤ THỂ

 

9. NGHIÊN CỨU PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

 

10. NGHIÊN CỨU XÃ HỘI VÀ TỔ CHỨC

 

11. NGHIÊN CỨU TỪ DOANH NGHIỆP ĐẾN DOANH NGHIỆP

 

12. CÁC LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU CỤ THỂ: Ý TẾ, SẢN XUẤT, SẢN XUẤT XE HƠI VÀ VIỄN THÔNG

 

13. NGHIÊN CỨU GIỚI TRẺ

 

14. NGHIÊN CỨU SỰ ĐA DẠNG CÁC CÁ NHÂN VÀ XÃ HỘI

 

15. THÂM DÒ Ý KIẾN

 

16. NGHIÊN CỨU NGƯỜI LAO ĐỘNG

 

17. MUA SẮM BÍ MẬT

 

18. SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

 

PHẦN 4: NHỮNG PHÁT TRIỂN GẦN ĐÂY - CÁI NHÌN CẬN CẢNH

 

19. VAI TRÒ CỦA NHÀ NGHIÊN CỨU ĐANG THAY ĐỔI

 

20. CÁC PHÁT TRIỂN VÀ XU HƯỚNG CHÍNH

 

21. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRỰC TUYẾN

 

22. KHAI THÁC DỮ LIỆU VÀ TỔNG HỢP DỮ LIỆU

 

23. DÂN TỘC HỌC VÀ NGHIÊN CỨU QUAN SÁT

 

24. KÝ HIỆU HỌC: KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA KÝ HIỆU HỌC TRONG NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

 

25. CÁC PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN SÁNG TẠO CHO GIAI ĐOẠN ĐẦU

 

26. KHOA HỌC NÃO BỘ: TÌM KIẾM TRI THỨC CẢM XÚC

 

PHẦN 5: CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH CƠ BẢN

 

PHỤ LỤC 1: BẢN TÓM TẮT NGHIÊN CỨU

 

PHỤ LỤC 2: THỐNG KÊ VÀ THỬ NGHIỆM Ý NGHĨA THỐNG KÊ

 

PHỤ LỤC 3: PHÂN LOẠI THEO NHÂN KHẨU HỌC VÀ CÁC PHÂN LOẠI KHÁC

 

PHỤ LỤC 4: CÁC TIÊU CHUẨN VÀ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP

 

Những lời nhận xét dành cho cuốn sách:

 

"Một cuốn cẩm nang hoàn chỉnh giúp các nhà nghiên cứu thị trường không chỉ nắm bắt toàn bộ các kỹ thuật nghiên cứu sẵn có, mà còn hiểu rõ hơn và đánh giá đúng cách thức để đạt được những thông tin sâu sắc về kinh doanh" GS.TS. Frank Wimmer (Đức) - Giáo sư marketing và quản trị kinh doanh

 

"Đây là cuốn cẩm nang không thể thiếu đối với các nhà nghiên cứu thị trường trong bối cảnh có nhiều cải tiến về nghiên cứu trực tuyến, thách thức của tỷ lệ phản hồi giảm sút và nhu cầu gia tăng đối với nghiên cứu nhằm tác động đến hiệu quả kinh doanh. Cuốn sách có một định hướng mạnh mẽ về tương lai mà không ảnh hưởng đến nền tảng về tính nguyên vẹn của nghề nghiệp và chuyên môn" KN Tang (Hồng Kong) - Chủ tịch Emeritus, Khu vực châu Á Thái Bình Dương, Nielsen.

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý khách hàng!

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 > 
Từ khóa : Cẩm Nang Nghiên Cứu Thị Trường, sách cẩm nang nghiên cứu thị trường, sach nghien cuu thi truong

Kết nối với chúng tôi