BỘ SÁCH CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA MICHAEL PORTER Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

BỘ SÁCH CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA MICHAEL PORTER

  • Tác Giả:: Michael E. Porter
  • NSX - NXB: NXB Trẻ
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ
  • Giá Bán: 440,000 VNĐ
  • Trọng lượng: 1000 gr
  • Kích Thước: 16 X 24
  • Hình Thức: Bìa mềm
  • Số Trang: 844
  • Năm Xuất Bản: 2016
  • Số lượng:
  • Sản phẩm ưa thích
  • Lượt người xem: 221
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ BỘ SÁCH CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

 

Michael E. Porter được xem là "Cha đẻ" thuyết chiến lược cạnh tranh, là nhà tư tưởng chiến lược bậc thầy của thời đại, đồng thời là một trong "bộ óc" quản trị có ảnh hưởng nhất thế giới (Theo bình chọn của Financial Times và 50 Thinkers, cùng Peter Drucker - "Cha đẻ" của quản trị kinh doanh hiện đại; và Philip Kotler - "Cha đẻ" của marketing hiện đại)

 

 

Các tác phẩm kinh điển của Michael E. Porter gồm: "Chiến lược cạnh tranh", "Lợi thế cạnh tranh", "Lợi thế cạnh tranh quốc gia" là những cuốn sách gối đầu giường của các nhà hoạch định chiến lược, các doanh nhân, sinh viên và học giả quan tâm đến lĩnh vực chiến lược cạnh tranh.

 

CUỐN THỨ NHẤT: LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

Trong các thị trường cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh nằm ở vị trí  trung tâm trong thành tích hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sau nhiều thập kỷ phát triển và mở rộng kinh doanh, nhiều tập đoàn kinh doanh đã "Mất dấu" lợi thế canh tranh trong cuộc đua tăng trưởng và theo đuổi quá trình khác biệt hóa.

 

Bằng cách nào một công ty đạt được lợi thế chi phí bền vững? Làm sao để có sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh? Bằng cách nào lựa chọn được một phân khúc thị trường để dành lời thế từ chiến lược tập trung? Khi nào và làm sao một công ty có thể có lợi thế cạnh tranh với một chiến lược phối hợp trong nhiều ngành khác nhau? Tính không chắc chắn được đưa vào quá trình theo đuổi lợi thế cạnh tranh như thế nào? Làm sao để giữ vững vị thế cạnh tranh? Đó chính là những vấn đề đặt ra trong cuốn sách này.

 

Lợi thế cạnh tranh xuất phát chủ yếu từ giá trị mà doanh nghiệp có thể tạo ra cho khách hàng. Lợi thể ở dưới dạng giá cả thấp hơn đối thủ cạnh tranh (Trong khi lợi ích của người mua là tương đương), hoặc việc cung cấp những lợi ích vượt trội so với đối thủ khiến người mua chấp nhận thanh toán một mức giá cáo hơn. 

 

 

GIÁ BÌA: 240K/CUỐN

 

MỤC LỤC 

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

1. CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH: CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN

 

PHÂN TÍCH CẤU TRÚC NGÀNH

 

NHỮNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TỔNG QUÁT

 

TỔNG QUAN VỀ TÁC PHẨM NÀY

 

I. NHƯNG NGUYÊN TẮC LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

2. CHUỖI GIÁ TRỊ VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

CHUỖI GIÁ TRỊ

 

PHẠM VI CẠNH TRANH VÀ CHUỖI GIÁ TRỊ

 

CHUỖI GIÁ TRỊ VÀ CẤU TRÚC TỔ CHỨC

 

3. LỢI THẾ CHI PHÍ

 

CHUỖI GIÁ TRỊ VÀ PHÂN TÍCH CHI PHÍ

 

HÀNH VI CHI PHÍ

 

LỢI THẾ CHI PHÍ

 

4. KHÁC BIỆT HÓA

 

NHỮNG NGUỒN GỐC CỦA KHÁC BIỆT HÓA

 

CHI PHÍ CHO KHÁC BIỆT HÓA

 

GIÁ TRỊ DÀNH CHO NGƯỜI MUA VÀ KHÁC BIỆT HÓA

 

CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA

 

5. CÔNG NGHỆ VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

CHIẾN LƯỢC CÔNG NGHỆ

 

PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

 

LẬP CÔNG THỨC CHO CHIẾN LƯỢC CÔNG NGHỆ

 

CHỌN LỰA ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

NHỮNG LỢI ÍCH CHIẾN LƯỢC TỪ CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

ĐIỀU GÌ LÀM LÊN MỘT ĐỐI THỦ CẠNH TRANH "TỐT"?

 

TÁC ĐỘNG ĐẾN MÔ HÌNH CỦA CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

CẤU HÌNH TỐI ƯU CỦA THỊ TRƯỜNG

 

NHỮNG CÁI BẪY KHI CHỌN LỰA ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

II. PHẠM VI CẠNH TRANH TRONG MỘT NGÀNH

 

7. PHÂN KHÚC NGÀNH VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

MA TRẬN PHÂN KHÚC NGÀNH

 

PHÂN KHÚC NGÀNH VÀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

 

PHÂN KHÚC NGÀNH VÀ SỰ XÁC ĐỊNH NGÀNH

 

8. SỰ THAY THẾ

 

XÁC ĐỊNH NHỮNG SẢN PHẨM THAY THẾ

 

TÍNH KINH TẾ CỦA SỰ THAY THẾ

 

THAY ĐỔI VỀ NGUY CƠ THAY THẾ

 

LỘ TRÌNH CẢU SỰ THAY THẾ

 

SỰ THAY THẾ VÀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

 

III. CHIẾN LƯỢC CỦA DOANH NGHIỆP VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

9. MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH

 

SỰ GIA TĂNG TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHIẾN LƯỢC THEO CHIỀU NGANG

 

NHỮNG MỐI TƯƠNG QUAN GIỮA CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH

 

MỐI TƯƠNG QUAN HỮU HÌNH

 

MỐI TƯƠNG QUAN VỚI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

10. CHIẾN LƯỢC THEO CHIỀU NGANG

 

NHU CẦU CHO CHIẾN LƯỢC THEO CHIỀU NGANG CÔNG KHAI, RÕ RÀNG

 

MỐI TƯƠNG QUAN VÀ CHIẾN LƯỢC ĐA DẠNG

 

NHỮNG CẠM BẪY TRONG CHIẾN LƯỢC THEO CHIỀU NGANG

 

11. ĐẠT ĐƯỢC CÁC MỐI TƯƠNG QUAN

 

NHỮNG CẢN TRỞ CHO VIỆC ĐẠT ĐƯỢC MỐI TƯƠNG QUAN

 

CƠ CHẾ MANG TÍNH TỔ CHỨC ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC MỐI TƯƠNG QUAN

 

QUẢN LÝ TỔ CHỨC THEO CHIỀU NGANG

 

12. SẢN PHẨM BỔ SUNG VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

KIỂM SOÁT NHỮNG SẢN PHẨM BỔ SUNG

 

BÁN KÈM SẢN PHẨM

 

TRỢ CẤP "CHÉO"

 

SẢN PHẨM BỔ SUNG VÀ CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

 

IV. NHỮNG HÀM Ý CHO CHIẾN LƯỢC TẮN CÔNG VÀ CHIẾN LƯỢC PHÒNG THỦ

 

13. VIỄN CẢNH CỦA NGÀNH VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH TRONG ĐIỀU KIỆN BẤT ỔN

 

XÂY DỰNG VIỄN CẢNH CỦA NGÀNH

 

VIỄN CẢNH CỦA NGÀNH VÀ LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

VIỄN CẢNH VÀ QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH

 

14. CHIẾN LƯỢC PHÒNG THỦ

 

QUÁ TRÌNH THAM GIA VÀO NGÀNH HOẶC TÁI ĐỊNH VỊ TRONG NGÀNH

 

CÁC CHIẾN THUẬT PHÒNG THỦ

 

TĂNG CÁC RÀO CẢN VỀ CẤU TRÚC

 

TĂNG KHẢ NĂNG SẴN SÀNG TRẢ ĐŨA TRONG CẨM NHẬN CỦA ĐỐI THỦ

 

HẠ THẤP TÍNH HẤP DẪN CỦA CUỘC TẤN CÔNG

 

ĐÁNH GIÁ CÁC CHIẾN THUẬT PHÒNG THỦ

 

CHIẾN LƯỢC PHÒNG THỦ

 

CHIẾN LƯỢC NGĂN CHẶN

 

CHIẾN LƯỢC ĐÁP TRẢ

 

PHÒNG THỦ HAY GIẢM ĐẦU TƯ

 

CÁC CẠM BẪY TRONG PHÒNG THỦ

 

15. TẤN CÔNG ĐỐI THỦ DẪN ĐẦU

 

CÁC ĐIỀU KIỆN ĐỂ CÓ THỂ TẤN CÔNG ĐỐI THỦ DẪN ĐẦU THỊ TRƯỜNG

 

CÁC PHƯƠNG HƯỚNG, ĐƯỜNG LỐI ĐỂ TẤN CÔNG NGƯỜI DẪN ĐẦU

 

TÁI ĐỊNH HÌNH

 

TÁI ĐỊNH NGHĨA

 

CHI TIÊU THUẦN TÚY

 

LẬP LIÊN MINH ĐỂ TẤN CÔNG ĐỐI THỦ DẪN ĐẦU

 

NHỮNG TRỞ NGẠI CHO VIỆC TRẢ ĐŨA CỦA ĐỐI THỦ DẪN ĐẦU

 

DẤU HIỆU CHO THẤY ĐIỂM YẾU CỦA NGƯỜI DẪN ĐẦU

 

TẤN CÔNG NGƯỜI DẪN ĐẦU VÀ CẤU TRÚC NGÀNH

 

 

CUỐN THỨ HAI: CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH

 

 

 

Với hơn 60 lần xuất bản bằng tiếng Anh và đã được dịch ra 19 thứ tiếng, cuốn sách "Chiến lược cạnh tranh" của Michael E Porter đã thay đổi cả lý thuyết, thực hành và giảng dạy chiến lược kinh doanh trên toàn thế giới.

 

Hấp dẫn trong sự đơn giản, giống như mọi phát minh lớn, phân tích của Porter về các ngành đã thâu tóm toàn bộ sự phức tạp của cạnh tranh ngành vào năm yếu tố nền tảng. Porter đã giới thiệu một trong những công cụ cạnh tranh mạnh mẽ nhất cho tới nay: Ba chiến lược cạnh tranh phổ quát - Chi phí thấp, Đặc trưng hóa khách biệt và Trọng tâm, những chiến lược đã biến định vị chiến lược trở thành một hoạt động có cấu trúc.

 

Hơn một triệu nhà quản lý ở cả các tập đoàn lớn và các công ty nhỏ, các nhà phân tích đầu tư, nhà tư vấn, sinh viên và các học giả trên khắp thế giới đã cụ thể hóa ý tưởng của Porter và áp dụng chúng vào đánh giá các ngành, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh và lựa chọn những vị trí cạnh tranh.

 

Những ý tưởng trong cuốn sách giải quyết những vấn đề cơ bản của cạnh tranh theo cách thức độc lập với những phương pháp cạnh tranh cụ thể mà các doanh nghiệp đang sử dụng.

 

 

GIÁ BÌA: 200K/CUỐN

 

 

MỤC LỤC

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

LỜI GIỚI THIỆU CHO ẤN BẢN NĂM 1980

 

I. NHỮNG KỸ THUẬT PHÂN TÍCH TỔNG QUÁT

 

1. PHÂN TÍCH CƠ CẤU NGÀNH

 

2. NHỮNG CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH PHỔ QUÁT

 

3. KHUNG PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

4. TÌM HIỂU THỊ TRƯỜNG

 

5. NHỮNG BƯỚC ĐI CẠNH TRANH

 

6. CHIẾN LƯỢC ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG VÀ NHÀ CUNG CẤP

 

7. PHÂN TÍCH CƠ CẤU TRONG CÁC NGÀNH

 

8. SỰ VẬN ĐỘNG CỦA NGÀNH

 

II. NHỮNG MÔI TRƯỜNG NGÀNH PHỔ QUÁT

 

9. CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TRONG CÁC NGÀNH PHÂN MẢNH

 

10. CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TRONG NHỮNG NGÀNH MỚI NỔI

 

11. TIẾN TỚI TRẠNG THÁI BÃO HÒA

 

12. CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH TRONG NHỮNG NGÀNH SUY THOÁI

 

13. CẠNH TRANH TRONG CÁC NGÀNH CÔNG NGHIỆP TOÀN CẦU

 

III. NHỮNG QUYẾT ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

 

14. PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC TÍCH HỢP THEO CHIỀU DỌC

 

15. MỞ RỘNG CÔNG SUẤT

 

16. GIA NHẬP MỘT NGÀNH MỚI

 

PHỤ LỤC A

 

PHỤ LỤC B

 

 

 

Để giúp doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận tri thức quản trị kinh doanh của bộ óc hàng đầu thế giới. Sachkinhte.com.vn giới thiệu bộ sách của Michael E Porter - Người được xem là “Cha đẻ” của Học thuyết cạnh tranh. Bộ sách sẽ giúp các doanh nghiệp xây dựng chiến lược cạnh tranh bền vừng và hiệu quả. Trân trọng giới thiệu 02 cuốn sách Chiên lược cạnh tranh và Lợi thế cạnh tranh tới độc giả.

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 > 
Từ khóa : BỘ SÁCH CHIẾN LƯỢC CẠNH TRANH CỦA MICHAEL PORTER

Kết nối với chúng tôi