Giáo trình marketing căn bản Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN (TS. NGUYỄN VĂN HÙNG)

  • Lượt người xem: 7701
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

GIÁO TRÌNH MARKEITNG (TS. NGUYỄN VĂN HÙNG)

 

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

 

 

Nền sản xuất hàng hóa đã phát triển với trình độ cao, nền kinh tế tri thức gắn quá trình quốc tế hóa, toàn cầu hóa đang trở thành hiện thực trong cuộc sống. Chính việc quốc tế hóa, toàn cầu hòa đã tạo xu thế phát triển của nền kinh tế thế giới ngày càng cạnh tranh gay gắt về quy mô, cường độ, phạm vi rộng hơn và sâu hơn; xuất hiện liên tục những kỹ thuật mới và thị trường mới.

 

Trong hoàn cảnh phát triển kinh tế như thế, một doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải tiến hành huy động mọi nguồn lực. Đồng thời, điều hành tổng hợp mọi yếu tố nhằm đạt được mục tiêu đã định trước. Thông quá chiến lược Marketing, doanh nghiệp có thể phát huy nội lực hướng vào những cơ hội hấp dẫn trên thị trường và nâng cao hiệu quả kinh doanh; Tăng cường khả năng cạnh tranh giữa những quốc gia và các nhà sản xuất hàng hóa; chi phối quan hệ cung cầu nhằm đánh giá các điều kiện sản xuất, tiêu thụ trên thị trường có lợi nhất.

 

Điều này buộc các doanh nghiệp thay đổi về tư duy chiến lược, về cách thức kinh doanh, hướng tới khách hàng....và marketing chính là yếu tố cần thiết của chiến lược kinh doanh, là chất xúc tác mạnh mẽ, là chìa khóa vàng cho sự phát triển, thành công của một doanh nghiệp, một địa phương,một quốc gia. Hơn nữa, marketing hiện đại còn bao gồm các hoạt động tính toán, suy nghĩ, ý đồ từ trước khi sản phẩm ra đời đến hoạt động tiêu thụ, dịch vụ sau bán hàng...

 

Nó trở thành giao điểm của nhiều quá trình kinh tế, chính trị, tư tưởng, văn hóa, thể thao, quốc phòng...Nó có mặt và len lỏi trong tất cả các ngõ ngách của cuộc sống xã hội. Do vậy, marketing trở thành môn học không thể thiếu được đối với sinh viên ngành kinh tế và cả các doanh nghiệp kinh doanh.

 

Nhẳm mục đích cung cấp những kiến thức, nguyên lý marketing căn bản; đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của sinh viên, các tổ chức kinh tế và các tổ chức phi lợi nhuận trong lĩnh vực marketing, chúng tôi biên soạn: "Giáo trình marketing căn bản"...

 

Để hoàn thành Giáo trình marketing căn bản này, chúng tôi đã kế thừa nhiều công trình khoa học của các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực quản trị marketing cũng như nhiều tổ chức, cá nhân, tham gia đóng góp, bổ sung....Chúng tôi rất trân trọng cảm ơn các nhà nghiên cứu có tài liệu sử dụng trong giáo trình này.

 

Dù đã cố gắng rất nhiều trong quá trình biên soạn cuốn giáo trình này nhưng chúng tôi cũng không sao tránh khỏi  những thiếu sót  nhất định. Vì thế chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến đóng góp, bổ sung của quý bạn đọc để cuốn sách Marketing này được hoàn chỉnh hơn trong những lần tái bản sau. Thư góp ý xin gửi về địa chỉ Email: aitech.edu.vn@gmail.com - TS. Nguyễn Văn Hùng

 

 

 

MỤC LỤC

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING

 

1.1  LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA MARKETING

 

1.2 CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA QUAN ĐIỂM MARKETING

 

1.3 CÁC KHÁI NIỆM CƠ BẢN CỦA MARKETING

 

1.4 MỤC TIÊU VÀ CHỨC NĂNG CỦA MARKETING

 

1.5 NGUYÊN TẮC CỦA MARKETING

 

1.6 QUY TRÌNH MARKETING

 

1.7 MARKETING MIX

 

1.8 NHỮNG THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG MARKEITNG

 

1.9 PHÂN LOẠI MARKETING

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 1

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 2: MÔI TRƯỜNG MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

 

2.1 KHÁI QUÁT VỀ HỆ THỐNG HOẠT ĐỘNG MARKETING VÀ MÔI TRƯỜNG MARKETING

 

2.2 MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ

 

2.3 MÔ TRƯỜNG VI MÔ

 

2.4 PHÂN TÍCH MA TRẬN SWOT

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 2

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 3: HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG

 

3.1 THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

3.1 HÀNH VI MUA HÀNG CỦA TỔ CHỨC

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 3

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 4: HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING

 

4.1 HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING

 

4.2 NGHIÊN CỨU MARKETING

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 4

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 5: PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG, LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU, ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG

 

5.1 KHÁI QUÁT VỀ THỊ TRƯỜNG

 

5.2 PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG

 

5.3 LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

 

5.4 ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG 

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 5

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 6: CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM

 

6.1 SẢN PHẨM THEO QUAN ĐIỂM MARKETING

 

6.2 CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ NHÃN HIỆU SẢN PHẨM

 

6.3 QUYẾT ĐỊNH VỀ BAO BÌ VÀ DỊCH VỤ SẢN PHẨM

 

6.4 QUYẾT ĐỊNH VỀ CHỦNG LOẠI VÀ DANH MỤC SẢN PHẨM

 

6.5 THIẾT KẾ VÀ MARKETING SẢN PHẨM MỚI

 

6.6 NGHIÊN CỨU CHU KỲ SỐNG CỦA SẢN PHẨM

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 6

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 7: QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ

 

7.1 KHÁI NIỆM VỀ GIÁ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁ TRONG MARKETING MIX

 

7.2 CÁC NHÂN TỐ CHỦ YẾU ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ

 

7.3 CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ

 

7.4 CÁC KIỂU CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ ĐIỂN HÌNH

 

7.5 PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ BÁN MỘT SẢN PHẨM MỚI

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 7

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 8: CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ PHÂN PHỐI

 

8.1 TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHÂN PHỐI TRONG MARKETING

 

8.2 CẤU TRÚC KÊNH PHÂN PHỐI

 

8.3 LỰA CHỌN KÊNH PHÂN PHỐI

 

8.4 NHỮNG QUYẾT ĐỊNH VỀ QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI

 

8.5 MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM VẬT CHẤT

 

8.6 QUẢN TRỊ LOGISTICS

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 8

 

CHƯƠNG 9: CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP

 

9.1 KHÁI QUÁT VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP

 

9.2 MÔ HÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING VÀ CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG

 

9.3 XÁC LẬP HỖN HỢP TRUYỀN THÔNG VÀ NGÂN SÁCH

 

9.4 CÁC THÀNH PHẦN TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 9

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 10: LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT MARKETING

 

10.1 QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING

 

10.2 LẬP KẾ HOẠCH MARKETING

 

10.3 TỔ CHỨC MARKETING

 

10.4 KIỂM SOÁT MARKETING

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 10

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

TÀI LIỆU THAM KHẢO

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

Từ khóa : giáo trình marketing căn bản, sách giáo trình marketing căn bản, sach marketing can ban, giao trinh marketing can ban, sách marketing, sách marketing hay

Kết nối với chúng tôi