giáo trình MARKETING CĂN BẢN Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

giáo trình MARKETING CĂN BẢN

  • Lượt người xem: 1911
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

GIÁO TRÌNH MARKETING CĂN BẢN

 

 

 

LỜI MỞ ĐẦU

 

 

Trong thế giới đương đại, một quốc gia, một địa phương, một tổ chức, một doanh nghiệp… sẽ không phát triển được nếu không biết sử dụng marketing. Người ta học marketing để biết về nó, người ta học marketing để hiểu về nó, người ta học marketing để khai thác những điều tinh túy về nó nhằm giúp ích cho cuộc sống. Marketing là triết lý sống, marketing là triết lý kinh doanh, marketing là triết lý của sự sinh tồn … Trước khi nhận biết một cách đầy đủ về vai trò của marketing như trên, cần phải hiểu bản chất của marketing là gì? Nó bao gồm những nội dung gì? Giáo trình Marketing căn bản sẽ có nhiệm vụ trả lời những câu hỏi đặt ra đó.

 

 

Cụ thể: Chương đầu tiên giới thiệu bản chất của marketing thông qua làm rõ khái niệm, vai trò, vị trí của marketing. Đặc biệt chương này còn đi sâu khám phá, tìm hiểu sự khác biệt căn bản giữa quan điểm marketing thực thụ với các quan điểm “có vẻ” là marketing. Quan điểm marketing luôn xuất phát từ nhu cầu và mong muốn của khách hàng để thông qua các quyết định kinh doanh. Do đó hiểu biết nhu cầu và mong muốn của khách hàng là điểm cốt lõi của marketing.

 

Tiếp theo môn học cung cấp cho người học một vũ khí đặc thù, độc đáo và tạo thành tài nguyên marketing – Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing. Công cụ này được sử dụng để khám phá môi trường marketing, hành vi khách hàng nhằm phát hiện ra các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, nguy cơ marketing là chủ đề của chương hai chương tiếp theo của Giáo trình.

 

Sau khi có được những thông tin cần thiết về môi trường marketing và hành vi khách hàng Giáo trình sẽ giới thiệu với độc giả cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch, tổ chức bộ máy thực thiện và kiểm tra marketing. Các chương: Các quyết định về sản phẩm; Các quyết định về giá bán; Quyết định về phân phối; Quyết định về xúc tiến hỗn hợp tạo thành chương trình marketing hỗn hợp cho sản phẩm vật chất. Đây chính là các công cụ để thực hiện chiến lược và kế hoạch marketing. Bốn chương này tạo thành phần kết của Giáo trình.

 

 

MỤC LỤC

 

Chương 1. BẢN CHẤT CỦA MARKETING

 

 

1.     Vai trò của marketing

2.     Quản trị Marketing

 

 

Chương 2. HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING

 

 

1.     Hệ thống thông tin marketing (MIS)

2.     Nghiên cứu marketing

 

Chương 3. MÔI TRƯỜNG MARKETING

 

1.     Tổng quan về hệ thống hoạt động marketing và môi trường marketing

2.     Tác động của môi trường vi mô tới hoạt động marketing

3.     Tác động của môi trường vĩ mô tới hoạt động marketing

 

Chương 4. HÀNH VI KHÁCH HÀNG

 

1.     Thị trường người tiêu dừng và hành vi mua của người tiêu dung

2.     Thị trường các tổ chức và hành vi của người mua là tổ chức

 

Chương 5. LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG

 

1.     Đo lường và dự báo cầu thị trường

2.     Lựa chọn thị trường mục tiêu

3.     Định vị thị trường

 

Chương 6. CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC VÀ KIỂM TRA MARKETING

 

1.     Lập chiến lược và Kế hoạch marketing của công ty

2.     Hệ thống tổ chức marketing

3.     Kiểm tra marketing

 

Chương 7. CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ SẢN PHẨM

 

1.     Sản phẩm theo quan điểm marketing

2.     Các quyết định về nhãn hiệu sản phẩm

3.     Quyết định về bao gói và dịch vụ sản phẩm

4.     Quyết định cề chủng loại và danh mục sản phẩm

5.     Thiết kế và marketing sản phẩm mới

6.     Chu kỳ sống của sản phẩm

 

Chương 8. CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ GIÁ

 

1.     Những vấn đề chung về giá

2.     Các nhân tố chủ yếu ảnh hưởng đến quyết định về giá

3.     Xác định mức giá cơ bản

4.     Các chiến lược giá

 

Chương 9. QUYẾT ĐỊNH VỀ PHÂN PHỐI

 

1.     Bản chất và tầm quan trọng của kênh phân phối

2.     Cấu trúc kênh

3.     lựa chọn và quản lý kênh phân phối

4.     Quyết định phân phối hàng hóa vật chất

5.     Marketing của các doanh nghiệp bán buôn và bán lẻ

 

Chương 10. CHIẾN LƯỢC XÚC TIẾN HỖN HỢP

 

1.     Khái quát về xúc tiến hỗn hợp truyền thông marketing

2.     Bản chất của quản trị truyền thông và các bước tiến hành hoạt động truyền thông

3.     Xác lập hỗn hợp xúc tiến và ngân sách

4.     Quảng cáo

5.     Xúc tiến bán

6.     Tuyên truyền

7.     Bán hàng cá nhân

8.     Marketing trực tiếp

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu !

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

Từ khóa : sách marketing, sách marketing hay, giáo trình marketing căn bản, giao trinh marketing can ban,

Kết nối với chúng tôi