SÁCH GIÁO TRÌNH MARKETING DỊCH VỤ (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

SÁCH GIÁO TRÌNH MARKETING DỊCH VỤ (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

  • Lượt người xem: 839
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

SÁCH GIÁO TRÌNH MARKETING DỊCH VỤ (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

 

 

Cuốn sách giáo trình Marketing dịch vụ được xuất bản với mục tiêu cung cấp những kiến thức nền tảng ứng dụng marketing trong kinh doanh dịch vụ. Lý thuyết marketing về sản phẩm, thì sản phẩm có thể được chia thành sản phẩm hàng hóa, sản phẩm dịch vụ và ý tưởng, và trong khuôn khổ giáo trình này, dịch vụ được nhìn nhận vớ tư cách một sản phẩm độc lập – những sản phẩm vô hình nhưng vô cùng cần thiết cho phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa ở mức cao. Các chiến lược và công cụ marketing được ứng dụng trong lĩnh vực dịch vụ, do vậy cũng có những đặc thù cơ bản mà marketing với các sản phẩm hàng hóa khó có thể áp dụng.

 

Cuốn sách marketing dịch vụ dành cho đối tượng là các sinh viên và học viên đang theo học các ngành marketing, quản trị kinh doanh tại các trường đại học và cao đẳng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, các nhà nghiên cứu, các cơ quan quản lý quá trình cung ứng và chất lượng dịch vụ và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ cũng có thể sử dụng để có những định hướng tốt nhất cho hoạt động nghiên cứu và thực thi dịch vụ cung ứng của mình.

 

MỤC LỤC

 

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ MARKETING DỊCH VỤ

 

1. VAI TRÒ CỦA DỊCH VỤ TRONG NỀN KINH TẾ

 

2. KHÁI NIỆM VẢ PHÂN LOẠI DỊCH VỤ

 

3. HỆ THỐNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ VÀ HỆ THỐNG MARKETING DỊCH VỤ

 

4. KHÁI NIỆM VỀ MARKETING DỊCH VỤ

 

PHẦN 2: PHÂN TÍCH CƠ SỞ RA QUYẾT ĐỊNH MARKETING DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 2: HÀNH VI KHÁCH HÀNG

 

1. KHÁI QUÁT VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG DỊCH VỤ

 

2. QUÁ TRÌNH KHÁCH HÀNG RA QUYẾT ĐỊNH MUA DỊCH VỤ

 

3. SỬ DỤNG KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU HÀNH VI KHÁCH HÀNG ĐỂ THIẾT KẾ QUÁ TRÌNH CUNG ỨNG DỊCH VỤ

 

4. SỰ HÀI LÒNG, QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ TẠO LẬP LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 3: LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ THỊ TRƯỜNG

 

1. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

 

2. ĐỊNH VỊ

 

3. SỬ DỤNG KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ĐỂ QUYẾT ĐỊNH ĐỊNH VỊ DỊCH VỤ

 

4. CÁC HOẠT ĐỘNG TRỌNG TÂM CỦA ĐỊNH VỊ

 

CHƯƠNG 4: CÂN BẰNG CUNG – CẦU VÀ QUẢN LÝ HIỆU SUẤT

 

1. CÂN BẰNG CUNG CẦU VỀ DỊCH VỤ CỦA DOANH NGHIỆP

 

2. QUẢN LÝ HIỆU SUẤT TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ

 

PHẦN 3: CÁC CÔNG CỤ MARKETING DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 5: QUYẾT ĐỊNH SẢN PHẨM DỊCH VỤ

 

1. TỔNG QUAN VỀ SẢN PHẨM DỊCH VỤ

 

2. QUYẾT ĐỊNH ĐẶC CHƯNG CỦA DỊCH VỤ

 

3. QUYẾT ĐỊNH CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

 

4. PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ MỚI

 

5. QUYẾT ĐỊNH THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ

 

6. KẾ HOẠCH HÓA DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 6: QUYẾT ĐỊNH GIÁ DỊCH VỤ

 

1. ĐẶC TRƯNG CỦA ĐỊNH GIÁ DỊCH VỤ

 

2. PHƯƠNG PHÁP XÁC ĐỊNH GIÁ DỊCH VỤ

 

3. MỐI QUAN HỆ GIỮA GIÁ CẢ VÀ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG VỀ DỊCH VỤ

 

4. QUẢN TRỊ GIÁ DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 7: QUYẾT ĐỊNH PHÂN PHỐI DỊCH VỤ

 

1. KHÁI QUÁT VỀ PHÂN PHỐI DỊCH VỤ

 

2. QUYẾT ĐỊNH PHƯƠNG THỨC PHÂN PHỐI DỊCH VỤ

 

3. QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐỊA ĐIỂM

 

4. QUYẾT ĐỊNH VỀ THƠI GIAN CUNG ỨNG DỊCH VỤ

 

5. SỬ DỤNG TRUNG GIAN TRONG PHÂN PHỐI DỊCH VỤ

 

6. VAI TRÒ CỦA CÔNG NGHỆ TRONG PHÂN PHỐI DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 8: QUYẾT ĐỊNH TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ

 

1. KHÁI QUÁT VỀ TRUYỀN THÔNG AMRKETING TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ

 

2. KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ

 

3. NHỮNG THÁCH THỨC TRONG TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 9: QUYẾT ĐỊNH QUY TRÌNH DỊCH VỤ

 

1. TỔNG QUAN VỀ QUY TRÌNH DỊCH VỤ

 

2. XÂY DỰNG QUY TRÌNH DỊCH VỤ

 

3. THIẾT KẾ LẠI QUY TRÌNH DỊCH VỤ

 

4. QUẢN TRỊ HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG TRONG QUÁ TRÌNH TƯƠNG TÁC VỚI DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 10: QUYẾT ĐỊNH VỀ MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT

 

1. KHÁI QUÁT VỀ MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT

 

2. TÁC ĐỘNG CỦA MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT TỚI KHÁCH HÀNG

 

3. QUYẾT ĐỊNH LIÊN QUAN ĐẾN MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT

 

4. THIẾT KẾ MÔI TRƯỜNG VẬT CHẤT

 

CHƯƠNG 11: QUYẾT ĐỊNH VỀ YẾU TỐ CON NGƯỜI

 

1. VAI TRÒ CỦA NHÂN VIÊN TIẾP XÚC TRỰC TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SỰ THÀNH CÔNG CỦA HOẠT ĐỘNG CUNG ỨNG DỊCH VỤ

 

2. ĐẶC CHƯNG CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN DỊCH VỤ

 

3. CÁC QUYẾT ĐỊNH VỀ YẾU TỐ CON NGƯỜI

 

PHẦN 4: MARKETING TRONG MỘT SỐ LĨNH VỰC DỊCH VỤ ĐẶC THÙ

 

CHƯƠNG 12: MARKETING NGÂN HÀNG

 

1. GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ NGÂN HÀNG VÀ HỆ THỐNG NGÂN HÀNG TẠI VIỆT NAM

 

2. KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG

 

3. ĐẶC ĐIỂM CỦA MARKETING NGÂN HÀNG

 

4. PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC MARKETING NGÂN HÀNG

 

5. XÂY DỰNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH MARKETING NGÂN HÀNG

 

CHƯƠNG 13: MARKETING DU LỊCH

 

1. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ DU LỊCH

 

2. DU KHÁCH VÀ ĐẶC ĐIỂM HÀNH VI MUA CỦA DU KHÁCH

 

3. CHIẾN LƯỢC MARKETING TRONG KINH DOANH DỊCH VỤ DU LỊCH

 

4. CÁC QUYẾT ĐỊNH MARKETING HỒN HỢP CỦA DOANH NGHIỆP DỊCH VỤ DU LỊCH

 

CHƯƠNG 14: MARKETING DỊCH VỤ CÔNG

 

1. TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CÔNG

 

2. ỨNG DỤNG MARKETING TRONG CUNG ỨNG DỊCH VỤ CÔNG

 

3. CÁC CÔNG CỤ MARKETING DỊCH VỤ CÔNG

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

Từ khóa : SÁCH GIÁO TRÌNH MARKETING DỊCH VỤ (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

Kết nối với chúng tôi