CẨM NANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

CẨM NANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẬP 1 (TS. NGUYỄN VĂN HÙNG)

  • Lượt người xem: 3101
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

CẨM NANG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẬP 1

 

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

 

Khoa học, công nghệ cao đã làm nền tảng cho sự ra đời và phát triển nền kinh tế tri thức từ thập niên 70 của thế kỷ XX. Để đáp ứng yêu cầu phát triển của nền kinh tế tri thức, cần có nguồn nhân lực chất lượng cao - có năng lực "tư duy toàn cầu", "tư duy đại dương" là điều rất cần thiết.

 

Nhân loại đang sống trong "Thế giới phẳng", quốc tế hóa, toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đang trở thành hiện thực trong cuộc sống. Chính vì vậy mà Thương mại điện tử đã trở thành yếu tố cần thiết của chiến lược kinh doanh và là chất xúc tác mạnh mẽ cho sự phát triển kinh tế.

 

Đồng thời, cùng với nền kinh tế toàn cầu, thị trường thương mại điện tử đã có những bước phát triển ngày càng đa dạng và rộng khắp. Hiện nay trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, với thương mại điện tử, việc kinh doanh đã khắc phục được những rào cản cả về không gian và thời gian, giúp cho hoạt động kinh doanh được tiến hành mọi lúc, mọi nơi tạo điều kiện trong mua bán trao đổi, thuận lợi cho cả doanh nghiệp lẫn người tiều dùng.

 

Trong thế giới hiện đại, khái niệm về thương mại điện tử đã định hướng cho các hành vi kinh doanh mới và phát triển nhanh chóng, đáng kể hơn là chỉ được biết đơn thuần như một phương tiện thanh toán điện tử trên Internet. 

 

Thương mại điện tử đang phát triển với tốc độ theo cấp số nhân. Có một số lĩnh vực ứng dụng Thương mại điện tử như: Ngân hàng điện tử, marketing trực tuyến, đào tạo trực tuyến, đại học điện tử, thư viện điện tử, chính phủ điện tử, tài liệu tự động hóa trong chuỗi cung ứng dịch vụ, ứng dụng văn phòng trực tuyến, mua sắm và theo dõi hóa đơn hàng hóa...

 

 

Tham gia một quan điểm công nghệ hướng tới mọi điều, chúng ta phải đổi mặt với những tình huống như giải pháp mạng, tiêu chuẩn hóa của an ninh và truyền thông dữ liệu, giao diện, đa phương tiện, công nghệ truyền thông, các vấn đề liên quan đến Internet và ngân hàng điện tử.

 

 

Để phục vụ cho sự phát triển thương mại điện tử chúng ta có thể  trong cậy vào sự phát triển của điện thoại di động, PDA và công nghệ chuyển vùng mà phần lớn là nó độc lập với vị trí của người sử dụng.

 

Chìa khóa thành công của các doanh nghiệp hiện đại là thay đổi và sáng tạo được đặc chưng bởi mức độ cao của cạnh tranh và kết quả hoạt động kinh doanh liên tục được cải thiện bằng việc xây dựng quy trình hoạt động  nội bộ của họ.

 

Xu hướng công nghệ tiên tiến và quản lý phát triển đã dẫn đến việc mở rộng Internet như là nền sản xuất tiêu dùng. Đây là mô hình kinh doanh được định nghĩa là "Thương mại điện tử". Một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến việc phát triển thương mại điện tử là cắt giảm chi phí. Các doanh nghiệp nên tận dụng lợi thế của mình để cắt giảm chi phí, nhằm sử dụng tối đa những thuận tiện và lợi ích do thương mại điện tử mang lại.

 

Nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, nghiên cứu của bạn đọc trong lĩnh vực Thương mại điện tử, tập sách "Thương mại điện tử - Cẩm nang" gồm 02 tập với 12 chương sẽ cung cấp kiến thức tương đối toàn diện trong lĩnh vực Thương mại điện tử...

 

Thương mại điện tử cẩm nang được biên soạn với mục đích để hỗ trợ cho bạn đọc nhanh chóng tiếp cận tình hình ứng dụng Thương mại điện tử  trong doanh nghiệp với mức độ triển khai ứng dụng các phương tiện điện tử trong quy trình kinh doanh: Đặt hàng, thanh toán và giao hàng...

 

Hiện nay, với tốc độ phát triển của công nghệ thông tin - truyền thông xuất hiện nhiều tiện ích mới để vận hành nền thương mại điện tử thế giới. Chính vì vậy, trong quá trình biên soạn tập sách này, chúng tôi không tránh khỏi những thiếu sót nhất định. Chúng tôi rất mong nhận được các ý kiến đóng góp, bổ sung của quý bạn đọc để tập sách được hoàn chỉnh hơn trong những lần tái bản sau. Thay mặt tác giả - TS. Nguyễn Văn Hùng

 

 

 

MỤC LỤC

 

 

CHƯƠNG 1: INTERNET - WEB BROWSER VÀ CƠ SỞ MẠNG CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

1.1 QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH - LUẬT LỆ - ĐẠO ĐỨC VÀ CÁC TỔ CHỨC QUY ĐỊNH HOẠT ĐỘNG INTERNET

 

1.2 CÁC DỊCH VỤ - TÀI NGUYÊN VÀ CÁC KIỂU KẾT NỐI INTERNET

 

1.3 KHÁI NIỆM CƠ BẢN VỀ INTERNET

 

1.4 WORD WIDE WEB VÀ CÁC VẤN ĐỀ CÓ LIÊN QUAN

 

1.5 SỬ DỤNG INTERNET EXPLOWER

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 1 - CÂU HỎI THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 2: KHÁI QUÁT VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

2.1 TÌNH HÌNH VÀ XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRÊN THẾ GIỚI

 

2.2 GIỚI THIỆU KHÁI QUÁT VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

2.3 LỢI ÍCH VÀ THÁCH THỨC CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

2.5 CÁC HÌNH THỨC KINH DOANH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

2.6 CÁC CƠ SỞ PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 

 

2.7 CÁC CẤP ĐỘ ÁP DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 2 - CÂU HỎI THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 3: HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI VÀ PHÁP LÝ CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

3.1 CƠ SỞ HẠ TẦNG KINH TẾ - XÃ HỘI CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

3.2 CƠ SỞ HẠ TẦNG PHÁP LÝ CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

3.3 LUẬT MẪU CỦA UNCITRAL VÀ LUẬT GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 3 - CÂU HỎI THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 4: WEBSITE VÀ CƠ SỞ DỮ LIỆU CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

4.1 CẤU TRÚC CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

4.2 CƠ SỞ DỮ LIỆU CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

4.3 XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

4.4 XÂY DỰNG CÁC SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 4 - CÂU HỎI THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 5: AN TOÀN THÔNG TIN TRONG GIÁO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

5.1 VẤN ĐỀ AN TOÀN CHO CÁC HỆ THỐNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

5.2 CÁC KHÍA CẠNH CỦA AN TOÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

5.3 NHỮNG NGUY CƠ ĐE DỌA AN TOÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

5.4 CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO TÍNH AN TOÀN CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

5.5 BẢO ,MẬT VÀ CÔNG CỤ BẢO MẬT TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 5 - CÂU HỎI THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 6: CÁC HÌNH THỨC GIÁO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

6.1 KHÁI QUÁT CÁC HÌNH THỨC GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

6.2  GIAO DỊCH DOANH NGHIỆP - NGƯỜI TIÊU DÙNG (B2C)

 

6.3 GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ (B2B) GIỮA DOANH NGHIỆP VỚI DOANH NGHIỆP

 

6.4 GIAO DỊCH GIỮA NHỮNG NGƯỜI TIÊU DÙNG (C2C)

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 6 - CÂU HỎI THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 7: THANH TOÁN TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

7.1 TỔNG QUAN VỀ THANH TOÁN ĐIỆN TỬ

 

7.2 THANH TOÁN ĐIỆN TỬ GIỮA DOANH NGHIỆP VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG (B2C)

 

7.3 THANH TOÁN ĐIỆN TỬ  GIỮA DOANH NGHIỆP - DOANH NGHIỆP (B2B)

 

7.4 THỰC TRẠNG CỦA VẤN ĐỀ THANH TOÁN ĐIỆN TỬ

 

TÓM TẮT CHƯƠNG 7 - CÂU HỎI THẢO LUẬN

 

PHỤ LỤC: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

 

TÀI LIỆU THAM KHẢO

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : Cẩm nang thương mại điện tử, thuong mai dien tu, thương mại điện tử

Kết nối với chúng tôi