EMAIL MARKETING THẤU HIỂU ĐỂ TỐI ƯU (NGUYỄN XUÂN LỘC) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

EMAIL MARKETING THẤU HIỂU ĐỂ TỐI ƯU (NGUYỄN XUÂN LỘC)

  • Lượt người xem: 230
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

EMAIL MARKETING THẤU HIỂU ĐỂ TỐI ƯU (NGUYỄN XUÂN LỘC)

 

 

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Nhà Xuất Bản Thế Giới

Khổ sách: 14x20Cm

Bìa sách: Bìa mềm

Năm xuất bản: 2018

Số Trang: 228

 

 

Trong hành trình tiếp cận khách hàng của mình, bạn đã hiểu được những lợi ích to lớn mà Email Marketing mang lại cho doanh nghiệp, biệt được cơ chế vận hành của nó cũng như cách thức thực hiện và đánh giá kết quả các chiến dịch. Nhưng liệu chỉ thế thôi đã đủ chưa? Bạn đã làm đúng và đủ hết các bước rồi mà hiệu quả chiến dịch của bạn vẫn không được như mong đợi, bạn không biết vấn đề nằm ở đâu, và bạn cần phải tối ưu những chi tiết gì nữa thì chiến dịch của bạn mới thành công? Tất cả sẽ được khám phá ra khi bạn hiểu được cốt lõi của vấn đề.

 

Nhiều người thường hỏi rằng, làm Email Marketing có khó không? Thực tế là, Làm Email Marketing không hề khó như bạn tưởng tượng, nhưng làm Email Marketing sao cho hiệu quả thì mới thực sự khó.

 

Để có một danh sách Email “sạch” và “chất” những người làm Email Marketing chuyên nghiệp cần phải trải qua một quá trình rất lâu để thu thập thông tin khách hàng, họ phải đầu tư thời gian, công sức, thậm chí là tiền bạc để lên kế hoạch tiếp cận và phân loại khách hàng tiềm năng với mục tiêu chất lượng quan trọng hơn số lượng. Họ biết nắm bắt thời cơ, đánh giá và rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình. Họ biết xây dựng và khéo léo điều chỉnh kịch bản chuỗi Email, tập trung vào giá trị mà họ tạo ra cho khách hàng. Họ nói không với Spam và quan trọng hơn cả đó là, họ có một tư duy nghiêm túc.

 

MỤC LỤC

 

PHẦN I: EMAIL LIST – NỀN TẢNG CHO MỖI CHIẾN DỊCH

 

CHƯƠNG 1: TẦM QUAN TRỌNG CỦA MỘT DANH SÁCH EMAIL TỐT

CHƯƠNG 2: MUA BÁN TRAO ĐỔI DỮ LIỆU KHÁCH HÀNG – NÊN HAY KHÔNG?

CHƯƠNG 2: TƯ DUY TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN DANH SÁCH EMAIL

CHƯƠNG 3: THỰC HIỆN CÁC BƯỚC ĐẦU TIÊN VỚI MAILCHIMP

 

PHẦN II: CÁC PHƯƠNG PHÁP XÂY DỰNG DANH SÁCH EMAIL

 

CHƯƠNG 1: CÁC PHƯƠNG PHÁP ONLINE

CHƯƠNG 2: PHƯƠNG PHÁP OFFLINE

CHƯƠNG 3: PHÂN LOẠI DANH SÁCH DATABASE KHÁCH HÀNG

CHƯƠNG 4: WELCOM EMAIL

CHƯƠNG 5: ĐỊNH DẠNG DỮ LIỆU

CHƯƠNG 6: KỊCH BẢN EMAIL MARKETING CHO CÁC FORM ĐĂNG KÝ

 

PHẦN III: NỘI DUNG VÀ THIẾT KẾ EMAIL

 

CHƯƠNG 1: ĐIỀU GÌ LÀM NÊN MỘT MẪU EMAIL THÀNH CÔNG?

CHƯƠNG 2: ĐỊNH NGHĨA MỤC TIÊU CHO MỖI EMAIL GỬI

CHƯƠNG 3: HTML EMAIL VÀ EMAIL PLAIN TEXT

CHƯƠNG 4: CÁC YẾU TỐ CẦN PHẢI CÓ TRONG NỘI DUNG EMAIL

CHƯƠNG 5: CÁ NHÂN HÓA EMAIL CỦA BẠN

CHƯƠNG 6: SỬ DỤNG HÌNH ẢNH TRONG EMAIL NHƯ THẾ NÀO SẼ ĐEM LẠI HIỆU QUẢ?

CHƯƠNG 7: LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG TEXT HIỆU QUẢ TRONG EMAIL

CHƯƠNG 8: CHIỀU RỘNG VÀ CHIỀU DÀI CỦA EMAIL

CHƯƠNG 9: TÍCH HỢP TÍNH NĂNG CHIA SẺ MẠNG XÃ HỘI TRONG EMAIL

CHƯƠNG 10: TỐI ƯU HÓA CALI TO ACTION

CHƯƠNG 12: TIÊU ĐỀ EMAIL

 

PHẦN 4: TỐI ƯU HIỆU QUẢ EMAIL MARKETING

 

CHƯƠNG 1: OPEN RATE VÀ ĐỊNH HƯỚNG TỐI ƯU OPEN RATE

CHƯƠNG 2: UNIQUE CLICK – CLICK THROUGH RATE VÀ ĐỊNH HƯỚNG TỐI ƯU

CHƯƠNG 3: TỐI ƯU HÓA DATABASE

CHƯƠNG 4: SPLIT A/B TESTING

CHƯƠNG 5: PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG SAU CHIẾN DỊCH

 

PHẦN V: CUỘC CHIẾN INBOX VÀ SPAM

 

CHƯƠNG 1: NHƯ THẾ NÀO ĐƯỢC COI LÀ INBOX

CHƯƠNG 2: SPAM EMAIL VÀ EMAIL SPAM

CHƯƠNG 3: SPAM EMAIL – TÁC HẠI KHÔNG LƯỜNG TRƯỚC

CHƯƠNG 4: EMAIL SPAM VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

 

PHẦN VI: AUTOMATION TRONG EMAIL MARKEITNG

 

CHƯƠNG 1: EMAIL TRANSACTION VÀ ỨNG DUNG

CHƯƠNG 2: EMAIL AUTORESPONDER

 

PHẦN VII: DATA MINING VỚI EMAIL MARKETING

 

CHƯƠNG 1: PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG THEO GIỚI TÍNH

CHƯƠNG 2: PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG THEO SỞ THÍCH

CHƯƠNG 3: PHÂN NHÓM KHÁCH HÀNG TỪ FROM KHÁCH

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 > 
Từ khóa : EMAIL MARKETING THẤU HIỂU ĐỂ TỐI ƯU (NGUYỄN XUÂN LỘC)

Kết nối với chúng tôi