SÁCH TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI (MEDIAZ BIÊN SOẠN) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

SÁCH TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI (MEDIAZ BIÊN SOẠN)

  • Lượt người xem: 281
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI ĐỂ GIA TĂNG DOANH THU VÀ LỢI NHUẬN TỪ WEBSITE

 

Đây là cuốn sách viết về tối ưu tỷ lệ chuyển đổi website, về cách tối ưu một website như thế nào để mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao, cải thiện doanh thu, lợi nhuận. Nhưng phạm vi của nó không chỉ dừng lại ở đó mà còn mở rộng ra và hướng đến tối ưu hoạt động marketing, bán hàng, tăng trưởng cho doanh nghiệp.

 

TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỐI – CONVERSION  RATE OPTIMIZATION (CRO) là một trong những cơ hội tuyệt vời đối với bất cứ doanh nghiệp nào đang hoạt động trên các kênh online. Nó mang đến một cách tiếp cận khoa học để tối ưu hóa website và cho phép doanh nghiệp, tổ chức chuyển đổi nhiều hơn những người truy cập thành người đăng ký, khách mua hàng, khách hàng trung thành.

 

Sau một thời gian dài tìm hiểu, nghiên cứu lý thuyết cũng như áp dụng và đúc rút kinh nghiệm từ thực tế triển khai, cuốn sách này giúp những ai đang sở hữu web, thực hiện các chiến dịch marketing, bán hàng trên nền tảng web có cái nhìn cụ thể hơn về CRO, cũng như biết cách ứng dụng trong thực tế triển khai.

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI LÀ GÌ VÀ TẠI SAO NÓ LẠI QUAN TRỌNG?

 

1. TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI LÀ GÌ?

 

2. TẠI SAO CRO LẠI QUAN TRỌNG:

 

- CRO GIÚP TỐI ĐA HÓA LỢI NHUẬN

 

- CRO GIÚP CẮT GIẢM CHI PHÍ TRUNG BÌNH ĐỂ TẠO RA MỘT KHÁCH HÀNG (CPA)

 

- CRO TẠO ĐIỀU KIỆN ĐỂ BẠN TÌM KIẾM ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG HƠN

 

- CRO MANG ĐẾN NHỮNG CÁI NHÌN SÂU SẮC HƠN VỀ KHÁCH HÀNG

 

- CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG, QUẢNG CÁO ĐANG NGÀY CÀNG ĐẮT ĐỎ

 

- LUÔN LUÔN CÓ CHỖ CHO VIỆC TỐI ƯU

 

- CRO GẦN NHƯ LÀ MIỄN PHÍ

 

CHƯƠNG 2: NHỮNG ĐIỀU QUAN TRỌNG CẦN BIẾT  TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU TÌM HIỂU VỀ CRO

 

1. CHUYỂN ĐỔI VÀ TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

 

- CHUYỂN ĐỔI LÀ GÌ

 

- TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI LÀ GÌ?

 

- CHUYỂN ĐỔI VI MÔ VÀ CHUYỂN ĐỔI VĨ MÔ

 

- ĐO LƯỜNG CHUYỂN ĐỔI

 

2. CÁC BÀI TOÁN ĐẶT RA VỚI CÔNG VIỆC  TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

 

- CRO THỰC SỰ LÀ BÀI TOÁN VỀ TĂNG TRƯỞNG

 

- CRO THỰC SỰ LÀ BÀI TOÁN VỀ MARKETING VÀ BÁN HÀNG

 

3. HAI CÁCH LÀM THƯỜNG GẶP  TRONG CRO

 

CHƯƠNG 3: CRO-ER

 

1. CHÂN DUNG CỦA MỘT NGƯỜI LÀM TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

 

- LÀ NGƯỜI YÊU DỮ LIỆU, CÓ KHẢ NĂNG PHÂN TÍCH DỮ LIỆU

 

- LÀ NGƯỜI CÓ TƯ DUY MARKETING, BÁN HÀNG, TƯ DUY TĂNG TRƯỞNG

 

- LÀ NGƯỜI HIỂU VỀ WEBSITE, BIẾT THỰC HIỆN CÁC CÔNG CỤ LIÊN QUAN

 

- LÀ NGƯỜI LUÔN ĐẶT RA NHỮNG CÂU HỎI

 

- LÀ MỘT NGƯỜI LUÔN BIẾT CÁCH NGHI NGỜ

 

2. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI TỐI ƯU GIỎI

 

3. XÂY DỰNG VĂN HÓA THỬ NGHIỆM – TĂNG

 

- YẾU TỐ CON NGƯỜI TRONG XÂY DỰNG “VĂN HÓA TĂNG TRƯỞNG TRONG DOANH NGHIỆP”

 

- MỌI THỨ CẦN BẮT ĐẦU BẰNG THỬ NGHIỆM

 

- TỐI ƯU LÀ ĐIỀU ĐƯỢC HƯỚNG ĐẾN LÂU DÀI, KHÔNG PHẢI CHUYỆN “NGÀY MỘT NGÀY 2”

 

- LUÔN LUÔN HỌC HỎI

 

- SỰ KIÊN NHẪN

 

- NGHĨ LỚN, BẮT ĐẦU TỪNG BƯỚC

 

- CHI SẺ

 

PHẦN II: QUY TRÌNH CRO

 

CHƯƠNG 1: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU WEBSITE; XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CHIẾN DỊCH CRO

 

CHƯƠNG 2: THU THẬP DỮ LIỆU: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ KỸ THUẬT; THU THẬP DỮ LIỆU VỚI GOOGLE ANALYTICS; THEO DÕI HÀNH VI TRỰC QUAN; THỬ NGHIỆM NGƯỜI DÙNG; PHÂN TÍCH THỰC NGHIỆM; KHẢO SÁT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG; KHẢO SÁT WEBSITE; CHÁT TRỰC TUYẾN

 

CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH DỮ LIỆU, XÂY DỰNG GIẢ THUYẾT: MÔ HÌNH XÂY DỰNG GIẢ THUYẾT; CẤU TRÚC CỦA MỘT GIẢ THUYẾT; THẾ NÀO LÀ MỘT GIẢ THUYẾT TỐT; SẮP XẾP GIẢ THUYẾT THEO THỨ THỰ ƯU TIÊN

 

CHƯƠNG 4: THỬ NGHIỆM

 

- NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT TRƯỚC KHI BẮT ĐẦU THỬ NGHIỆM

 

- CÁC PHƯƠNG PHÁP THỬ NGHIỆM PHỔ BIẾN

 

- NHỮNG CÔNG CỤ DÙNG TRONG  THỬ NGHIỆM

 

- CHÚNG TA NÊN THỬ NGHIỆM NHỮNG GÌ

 

- NHỮNG ĐIỀU KIỆN THỬ NGHIỆM THÀNH CÔNG

 

CHƯƠNG 5: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM

 

- TÌM RA PHIÊN BẢN CHIẾN THẮNG

 

- HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ CÁC THỬ NGHIỆM?

 

CHƯƠNG 6: ÁP DỤNG KẾT QUẢ, THEO DÕI VÀ TỐI ƯU

 

PHẦN III: NHỮNG LỜI KHUYÊN KHÔNG NÊN BỎ QUA ĐỐI VỚI NGƯỜI LÀM CRO

 

PHẦN IV: CRO VÀ NHỮNG YẾU TỐ LIÊN QUAN

 

CHƯƠNG 1: CRO VÀ WEB ANALYTICS

 

CHƯƠNG 2: UX/UI VÀ MỐI LIÊN VỆ VỚI CRO (TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG – GIAO DIỆN NGƯỜI DÙNG)

 

CHƯƠNG 3: CRO VÀ TÂM LÝ HỌC

 

CHƯƠNG 4: CRO VÀ BÀI TOÁN DỮ LIỆU LỚN

 

- DỮ LIỆU LỚN LÀ GÌ?

 

- DỮ LIỆU LỚN VÀ ỨNG DỤNG TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI

 

- CÁCH AMAZON ỨNG DỤNG DỰ LIỆU LỚN TRONG VIỆC TỐI ƯU TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI, TỐI ƯU TĂNG TRƯỞNG

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : SÁCH TỐI ƯU HÓA TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI (MEDIAZ BIÊN SOẠN)

Kết nối với chúng tôi