Khách Hàng Là Số 1  - Bí Quyết Tạo Cơn Sốt Bán Hàng Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

KHÁCH HÀNG LÀ SỐ MỘT(KEN BLANCHARD)

  • Lượt người xem: 5300
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

KHÁCH HÀNG LÀ SỐ MỘT (KEN BLANCHARD)

 

 

 

NHỮNG LỜI KHEN NGỜI DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

 

 

 

 

“Các nhà lãnh đạo sáng suốt biết rằng hai yếu tố “lợi nhuận cao” vả “nhân viên được truyền cảm hứng” không loại trừ lẫn nhau. Cuốn sách này cho chúng ta thấy rằng bất cứ công ty nào cũng có thể thành công về tài chính và vươn lên dẫn đầu thị trường nhờ biết xây dựng một đội ngũ nhân viên tâm huyết và gắn bó” – Ken Melrose, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Công ty The Toro

 

“Bạn có  cần những kinh nghiệm tôt nhất, bên cạnh các nguyên tắc khôn ngoan, để truyền cảm hứng cho đội ngũ nhân viên của mình trở thành những con người thật sự hướng đến khách hàng? Hãy đọc và áp dụng các gợi ý trong scsh này. Bạn sẽ thu được những kết quả đáng kinh ngạc.” Stephen R.Covey, tác giả cuốn 7 Thói quen của người thành đạt.

 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN 1: NGƯỜI LÀM LẠI

 

CHƯƠNG 1: YUM! GẶP VỊ GIÁM ĐỐC MỘT PHÚT

 

CHƯƠNG 2: ĐÔI NÉT LỊCH SỬ YUM!

 

PHẦN 2: XÂY DỰNG CÔNG TY LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM – HÀNH TRÌNH BỐN BƯỚC

 

CHƯƠNG 3: BƯỚC MỘT - TẦM NHÌN VÀ MỤC TIÊU

 

CHƯƠNG 4: BƯỚC HAI - ĐỐI XỬ VỚI KHÁCH HÀNG ĐÚNG CÁCH

 

CHƯƠNG 5: BƯỚC BA - ĐỐI XỬ VỚI NHÂN VIÊN ĐÚNG CÁCH

 

CHƯƠNG 6: BƯỚC BỐN – PHƯƠNG THỨC LÃNH ĐẠO ĐÚNG ĐẮN

 

PHẦN 3: NHỮNG BƯỚC TIẾP THEO

 

CHƯƠNG 7: NHƯNG TRỞ NGẠI LỚN: KHÁM PHÁ BÍ MẬT TẠO NÊN ĐAM MÊ KHÁCH HÀNG.

 

CHƯƠNG 8: SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN – CÁNH CỬA CỦA YUM! HAY CÁNH CỬA CỦA TĂM TỐI?

 

 

Sachkinhte.com.vn giới thiệu trích đoạn cuốn sách:

 

 

CHƯƠNG 1: NGƯỜI LÀM LẠI

 

 

 

MÔ HÌNH CHO SỰ THAY ĐỔI CẦN THIẾT

 

 

“Qua nhiều năm nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy lãnh đạo ở các doanh nghiệp thành công, dù lớn hay nhỏ, đều biết xây dựng một công ty lấy khách hàng làm trung tâm đúng nghĩa. Họ làm việc ngày bằng  cách sử dụng quyền lực lãnh đạo ở cấp độ cao hơn và hướng sự quan tâm của nhân viên vào những điều lớn lao hơn tiền bạc. Họ hiểu sức mạnh của văn hóa lấy con người làm trung tâm và hiệu quả làm động lực, và họ hành động theo bốn bước sâu để xây dựng một công ty đúng hướng.

 

Bước một: Có tầm nhìn và mục tiêu đúng hương

 

Bước hai: Đối xử với khách hàng đúng cách

 

Bước ba: Đối xử với nhân viên đúng cách

 

Bước bốn: Xây dựng phương thức lãnh đạo đúng cách

 

Ở đây xin nói rõ rằng khi đề cập đến những người lãnh đạo, trong nhiều trường hợp, ý chúng tôi không chỉ đơn giản là nhắc tới các nhà quản lý cao cấp. Lãnh đạo là một quá trình chi phối và người lãnh đạo có thể là bất kỳ ai có cơ hội gây ảnh hưởng lên người khác theo một cách nào đó. Một tổ chức thành công ắt phải có những người lãnh đạo ở tất cả các cấp.

 

YUM! Không phải là công ty duy nhất chúng tôi có thể lựa chọn để dẫn chứng cho việc xây dựng một công ty lấy khách hàng làm trung tâm, nhưng chắc chắn đây là công ty thú vị nhất. ở YUM! Có một văn hóa năng động và lạc quan nhất mà tôi từng thấy.

 

Đây là một công ty quản lý hệ thống nhà hàng lớn nhất thế giới, nhưng lại tận tâm với từng việc nhỏ. Hành trình của họ gợi ý cho chúng ta một mô hình thay đổi có thể được áp dụng cho tất cả các công ty , không phân biệt quy mô hãy lĩnh vực hoạt động, nhằm mang lại lợi nhuận cao hơn cho tổ chức và tạo ra nhiều hứng thú cho nhân viên, trong khi vẫn đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình.

 

Bài học được nhắc đến trong câu chuyện này là không bao giờ là quá muộn để xây dựng một công ty biết hướng đến khách hàng. Mặc dù Yum! Là một công ty đầu tiên thừa nhận rằng còn rất nhiều việc phải làm và hành trình của họ chỉ mới bắt đầu, ban lãnh đạo vẫn sẵng sàng dựa vào những thương hiệu cũ với quá khứ đầy sóng gió để xây dựng một văn hóa độc đáo và thuần nhất, và điều đó tạo ra những hệ quả cụ thể. Như Dave Deno, giám đốc tài chính của công ty thường nói: “Tất cả những chỉ số cần tăng thì đang đi lên và những chỉ số cần giảm thì đang đi xuống”.  Kể từ khi tách khỏi Pepsico vào năm 1997, lợi nhuận trên vốn  cổ phần của YUM! Đã tăng lên ba lần, lợi nhuận trên vốn đầu tư tăng lên hai lần và giá trị vốn hóa tăng từ 3,7 tỳ đô la lên 10 tỷ đô la.

 

Hy vong bạn sẽ đi cùng chúng tôi trong hành trình này. Chúng tôi chắc chắn rằng công ty bạn - bất kể lớn hay nhỏ, vận hành theo kiểu bảo thủ hay cấp tiến, mới hay cũ, và việc thay đổi liên quan đến các cấp lãnh đạo cao nhất hay những nhân viên bộ phận tiếp xúc khách hàng - bạn đều có thể xây dựng công ty theo đúng hướng bằng cách lấy khách hàng làm trung tâm. – KEN BLANCHARD

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : Khách Hàng Là Số 1 - Bí Quyết Tạo Cơn Sốt Bán Hàng

Kết nối với chúng tôi