Khách Hàng Trọn Đời
Làm thế nào để biến một khách hàng trở thành một khách hàng trọn đời? Qua những nguyên tắc đã giúp Carl Sewell xây dựng nên doanh nghiệp kinh doanh xe hơi hàng đầu nước Mỹ mà ông chia sẻ trong cuốn sách sẽ giúp bạn thực hiện được điều này và đưa doanh nghiệp tiến xa trên con đường thành công.
Khách hàng giờ đây hiểu biết nhiều, đi đây đó nhiều và được vây quanh bởi hàng hóa nhiều hơn bao giờ hết. Và dĩ nhiên nhận thức của họ cũng tiến bộ hơn. Và dịch vụ cũng chẳng ngoại lệ. Ngày nay khách hàng được hưởng nhiều dịch vụ tốt, và họ thích như vậy. Họ quen với điều đó. Và họ cứ muốn tận hưởng điều đó
Carl Sewell – tác giả cuốn sách - là người đã đưa công ty của ông từ doanh số 10 triệu đô năm 1968 lên 850 triệu đô ngày hôm nay với lợi nhuận đạt được song song với sự phát triển của công ty - đã chỉ cho bạn làm thế nào để biến một khách hàng thành khách hàng trọn đời.
Cuốn sách dành hẳn một phần (gồm 4 chương) để tìm hiểu khách hàng thật sự muốn gì. Nguyên một chương khác nói về nhà vệ sinh - một nơi dành cho khách hàng và những ảnh hưởng của nó đến quan điểm của khách hàng. Và một chương khác chỉ nói về các bảng chỉ dẫn. Cuốn sách đã đưa ra những lời khuyên sâu sắc về thuật lãnh đạo, từ những chi tiết về đưa ra chuẩn mực hay theo đuổi mục tiêu cho đến những giá trị chân chính và việc khen ngợi thành công của nhân viên…
Khách hàng trọn đời là cuốn sách vừa sâu sắc, nghiêm túc, vừa bình dân và thú vị. Ngôn ngữ đơn giản nhưng thông điệp thì chẳng dành cho những đầu óc đơn giản.
“Nếu bạn không học được gì từ cuốn sách này, đó là lỗi của bạn.” – Stanley Marcus
Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý khách hàng!