Marketing 3.0 - Từ Sản Phẩm Đến Khách Hàng, Đến Tinh Thần Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Marketing 3.0 - Từ Sản Phẩm Đến Khách Hàng Đến Tinh Thần

  • Lượt người xem: 6964
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

MARKETING 3.0 - PHILIP KOTLER

 

 

 

NHỮNG LỜI KHEN DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

 

 

"Marketing đã mất đi sức ảnh hưởng của nó trong những năm gần đay. Cuốn sách Marketing 3.0 đầy cảm hứng này sẽ nêu rõ cách thức để marketing có thể giành lại sự tín nhiệm cũng như sức ảnh hưởng bên trong lẫn bên ngoài doanh nghiệp" LeonardL. Berry - Giáo sư Marketing - Đại học A&M Texas

 

 

"Một lần nữa, philip Kotler lại là người đi đầu trong tiếp thị chiến lược với sự thấu hiểu kịp thời về một giai đoạn chuyển đổi. Cuốn sách Marketing 3.0 là một tình huống thú vị về những lợi ích cạnh tranh của việc hướng đến yếu tố tinh thần để thu hút người tiêu dùng" - Dennis Dunlap - Tổng giám đốc Hiệp hội tiếp thị Hoa Kỹ

 

"Cuốn sách Marketing 3.0 đã đưa ra nhiều ý tưởng quan trọng cho tất cả các nhà quản lý cấp cao. Rõ ràng, Marketing 3.0 vạch ra con đường hướng đến một doanh nghiệp lấy con người làm trọng tâm và lấy giá trị làm lực đẩy. "Mười cương lĩnh" cải tiến sẽ hợp nhất marketing và các giá trị, đồng thời tạo ra nhân cách và mục đích cho các công ty thực hành chúng" - Stephen A. Greyser - Giáo sư quản trị kinh doanh - Trường Kinh doanh Harvard

 

 

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

 

 

Theo Alvin Toffler, nền văn minh loài người có thể được chia thành ba giai đoạn kinh tế. Giai đoạn thứ nhất là Thời kỳ nông nghiệp, thời điểm mà nguồn vốn quan trọng nhất là đất đai dành cho nông nghiệp. Chắc chắn rằng Indonesia, quê hương tôi, là nơi rất phong phú về nguồn vốn này. Giai đoạn thứ hai là Thời kỳ công nghiệp diễn ra sau cách mạng Công nghiệp ở Anh và các nước còn lại ở Châu âu. Loại của cải quan trọng của thời kỳ này là máy móc và nhà máy.

 

 

Giai đoạn thứ  ba là thời đại thông tin, nơi trí tuệ, thông tin, và công nghệ cao là những loại vốn không thể thiếu để đạt được thành công. Ngày nay, khi loài người đang đối mặt với thử thách về sự ấm dần lên của trái đất, chúng ta ngày càng tiến đến gần giai đoạn thứ tư, nơi có định hướng về tính sáng tạo, văn hóa, di sản và môi trường. Đây chính là định hướng tương lai mà tôi lựa chọn để lãnh đạo đất nước Indonesia.

 

 

Khi đọc cuốn sách này, tôi có thể nhận thấy rằng marketing cũng đang phát triển theo hướng tương tự. Marketing 3.0 phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của các chuyên gia marketing trong việc cảm nhận được những băn khoăn lo lắng và mong muốn của con người - những thứ bắt nguồn từ sáng tạo, văn hóa, di sản và môi trường.

 

 

Điều này càng có liên quan hơn đến Indonesia bởi nước này nổi tiếng về văn hóa và di sản. Indonesia còn được biết đến là quốc gia lấy giá trị làm động lực thúc đẩy. Tình thần luôn là phần trọng tâm trong cuộc sống của chúng tôi.

 

 

Tôi rất vui khi đọc về tấm gương thành công của các công ty đa quốc gia - Những đơn vị ủng hộ cho mục tiêu phát triển thiên niên kỳ nhằm giảm nghèo và tỷ lệ thất nghiệp tại các nước đang phát triển. Tôi tin sự hợp tác giữa các lĩnh vực công và tư luôn là nền tảng vững chắc cho sự phát triển kinh tế, đặc biệt tại một nước đang phát triển.

 

 

Cuốn sách marketing này giúp tôi rất nhiều trong sứ mệnh đưa những người dân nghèo dưới đáy xã hội lên mức trung bình tại Indonesia. Nó còn giúp Indonesia trong nỗ lực bảo vệ môi trường như thứ tài sản mạnh mẽ nhất của mình.

 

 

Tóm lại, Tôi tự hào vì Indonesia có được hai cây đại thụ marketing đã góp phần viết nên cuốn sách này vì một thế giới tốt đẹp hơn. Xin chúc mừng Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, và Iwan Setiawan về cuốn sách có khả năng khơi gợi trí óc này. Tôi hy vọng rằng những ai đọc cuốn sách này sẽ có động lực để tạo ra sự khác biệt cho thế giới nơi chúng ta đang sống. Susilo Bambang Yudhoyono - Tổng thống nước cộng hòa Indonesia

 

 

 

 

MỤC LỤC NỘI DUNG CUỐN SÁCH

 

 

PHẦN 1: CÁC XU HƯỚNG

 

CHƯƠNG 1: CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI MARKETING 3.0

 

CHƯƠNG 2: MÔ HÌNH TƯƠNG LAI CẢU MARKETING 3.0 

 

PHẦN 2: CHIẾN LƯỢC

 

CHƯƠNG 3: TIẾP THỊ SỨ MỆNH ĐẾN KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 4: TIẾP THỊ CÁC GIÁ TRỊ ĐẾN NHÂN VIÊN

 

CHƯƠNG 5: TIẾP THỊ CÁC GIÁ TRỊ ĐẾN CÁC ĐỐI TÁC KÊNH PHÂN PHỐI

 

CHƯƠNG 6: TIẾP THỊ TẦM NHÌN ĐẾN CÁC CỔ ĐÔNG

 

PHẦN 3: ỨNG DỤNG

 

CHƯƠNG 7: TẠO RA SỰ BIẾN ĐỔI VỀ VĂN HÓA - XÃ HỘI

 

CHƯƠNG 8: TẠO RA DOANH NGHIỆP THỊ TRƯỜNG MỚI NỔI

 

CHƯƠNG 9: ĐẤU TRANH VÌ SỰ BỀN VỮNG MÔI TRƯỜNG

 

CHƯƠNG 10: GẮN KẾT TẤT CẢ VỚI NHAU

 

 

 

 

PHẦN MỞ ĐẦU

 

 

Thế giới đang trải qua một giai đoạn với những thay đổi nhanh chóng và mạnh mẽ. Tiếc thay, đợt suy thoái kinh tế toán cầu gần đây đã làm gia tăng mức nghèo đói và tỷ lệ thất nghiệp, và kèm theo đó là vô số hoạt động phát triển với các gói kích cầu nhằm khôi phục niềm tin và sự tăng trưởng kinh tế.

 

 

Bên cạnh đó, tình trạng biến đổi khí hậu và ô nhiễm gia tăng đang là thách thức đối với các nước trong việc hạn chế thải các chất độc hại ra môi trường, do đó đặt ra những trọng trách to lớn hơn lên vai các doanh nghiệp.

 

 

Hơn nữa, Các nước giàu có phương Tây hiện đang trải qua giai đoạn tăng trưởng chậm chạp, và sức mạnh kinh tế nhanh chóng chuyến sang  các quốc gia Phương Đông với mức tăng trưởng cao hơn. Và cuối cùng, Công nghệ đang chuyển từ thế giới cơ khí máy móc sang thế giới số - Internet, máy vi tính, điện thoại di động, và truyền thông xã hội - những thứ gây tác động sâu sắc đến hành vi của các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng.

 

 

Những thay đổi này cùng với nhiều thay đổi khác sẽ cần đến một sự lột sác về tư duy Marketing, Khái niệm Marketing có thể được xem như một quan niệm cân bằng cho nhận thức về kinh tế vĩ mô. Bất cứ khi nào môi trường kinh tế Vĩ mô thay đổi cung kéo theo sự thay đổi hành vi người tiêu dùng, và marketing.

 

 

Hơn 60 năm qua, Marketing đã chuyển từ giai đoạn hướng đến sản phẩm (Marketing 1.0) sang giai đoạn hướng đến khách hàng (Marketing 2.0). Ngày nay, chúng ta nhận thấy Marketing lại đang biến đối theo các động lực mới trong môi trường.

 

 

Chúng ta có thể chứng kiến các công ty đang mở rộng phạm vi chú trọng từ sản phẩm đến người tiêu dùng đến các vấn đề con người. Marketing 3.0 là giai đoạn các doanh nghiệp dịch chuyển từ trọng tâm hướng đến người tiêu dùng sang phạm vi hướng đến con người cũng như đến vị trí nơi khả năng sinh lợi được cân bằng với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

 

 

Chúng ta nhìn nhận một công ty không phải là một đơn vị hoạt động tự lực đơn lẻ trong một thế giới cạnh tranh mà là một doanh nghiệp hoạt động với một mạng lưới các đối tác trung thành: nhân viên, nhà phân phối, nhà buôn và nhà cung cấp. Nếu lựa chọn mạng lưới đối tác một cách thận trọng với mục tiêu có sự liên kết với nhau, các phần thưởng đều công bằng và mang tính khuyến khích, doanh nghiệp đó và đối tác được liên kết của nó sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh hùng mạnh.

 

 

Để đạt được điều này, doanh nghiệp phải chia sẻ sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị với những thành viên trong nhóm để họ có thể thống nhất hành động nhằm đạt được những mục tiêu đã đề ra.

 

 

Trong cuốn sách này, chúng tôi mô tả cách thức một doanh nghiệp tiếp thị sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị của mình đến từng cá nhân  có quyền lợi liên quan. Doanh nghiệp đó đạt được lợi nhuận nhờ tạo giá trị vượt trội cho khách hàng cũng như những đối tác có liên quan.

 

 

Chúng tôi hy vọng rằng các doanh nghiệp sẽ xem khách hàng như điểm khởi đầu chiến lược của mình và toàn tâm toàn ý chú trọng đến việc chỉ ra được nhu cầu cũng như mối quan tâm của họ.

 

Cuốn sách bao gồm ba phần chính. Phẩn I. Chúng tôi sẽ tóm tắt những xu hướng kinh doanh chính đã định hình nên nhu cầu marketing hướng đến con người và đặt nền móng cho Marketing 3.0.

 

 

Trong phần II, chúng tôi sẽ chỉ ra cách thức mà một doanh nghiệp có thể tiếp thị sứ mệnh, tầm nhìn và các giá trị của họ với từng đối tượng có quyền lợi liên quan: Khách hàng, nhân viên, đối tác, và cổ đông.

 

 

Trong phần III, chúng tôi sẽ chia sẻ suy nghĩ của họ về các hoạt động triển khai chủ chốt của marketing 3.0 đối với việc giải quyết các vấn đề như sức khỏe, sự nghèo đói, tính bền vững môi trường và cách thức mà các doanh nghiệp có thể đóng góp thông qua việc áp dụng mô hình kinh doanh hướng đến con người.

 

Cuối cùng, Chương cuối sẽ tóm tắt mười ý tưởng chủ đạo của Marketing 3.0 với những ví dụ có chọn lọc về những doanh nghiệp đã áp dụng khái niệm này trong mô hình kinh doanh của họ...

 

 

 

GIỚI THIỆU VỀ TÁC GIẢ CUỐN SÁCH

 

 

 

PHILIP KOTLER, Giáo sư ưu tú chuyên ngành Marketing quốc tế của trường quản lý Kellogg thuộc Đại học Northwesterm, còn được biết đến như cha đẻ của Marketing hiện đại. Ông được Wall Street Journal xếp hạng là một trong sau nhà tư tưởng kinh doanh có ảnh hưởng nhất.

 

Hermawan Kartajaya là sáng lập viên kiêm Tổng giám đốc của MarkPlus, Inc,. và là một trong "50 cây đại thụ đã định hình Marketing tương lai" theo Viên nghiên cứu Marketing, Anh Quốc

 

Iwan Setiawan (Trường quản lý Kellogg 2010) là chuyên gia cố vấn cao cấp tại MarkPlus, Inc.,

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : Marketing 3.0 - Từ Sản Phẩm Đến Khách Hàng Đến Tinh Thần, sách marketing 3.0, sách marketing, sách marketing hay

Kết nối với chúng tôi