Marketing Ngân Hàng Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Marketing Ngân Hàng (Trịnh Quốc Trung)

  • Lượt người xem: 7285
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

MARKETING NGÂN HÀNG (ĐẠI HỌC NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH)

 

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

 

 

Tính cạnh tranh trên thị trường cung cấp dịch vụ tài chính, ngân hàng tại Việt Nam ngày càng trở lên gay gắt khi các ngân hàng nước ngoài tiến hành thành lập hoặc chuyển đổi các chi nhánh thành ngân hàng 100% vốn nước Ngoài tại Việt Nam theo thỏa thuận trong WTO và BTA.

 

Nguy cơ mất thị phần, khách hàng vào tay các ngân hàng 100% vốn nước ngoài và các tổ chức phi ngân hàng khác đối với ngân hàng Việt Nam còn gia tăng hơn nữa không chỉ vởi vì sự thua kém về công nghệ, vốn, quản trị, sản phẩm....mà còn về cách thức phát hiện và thỏa mãn nhưu cầu của khách hàng.

 

Marketing ngân hàng được xem là một hướng chuyên sâu của việc ứng dụng các nguyên tắc, quy luật của marketing công nghiệp vào hoạt động của một lĩnh vực dịch vụ có tính đặc thù hướng đến việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng về dịch vụ tài chính, cách thức khách hàng lựa chọn, quyết định và sử dụng các sản phẩm do các ngân hàng cung cấp.

 

Để cung cấp nhưng thông tin tham khảo, đối chiếu và so sánh cho các sinh viên, học viên đang theo học tại trường Đại học ngân hàng thành phố HCM cũng như các nhân viên ngân hàng và các tổ chức phi ngân hàng có cung cấp dịch vụ tài chính, tập thể giảng viên tham gia giảng dạy môn marketing ngân hàng biên soạn và hoàn thiện cuốn sách marketing ngân hàng này.

 

Trong quá trình biên soạn và cập nhật, chúng tôi xin có lời cảm ơn đến sự đóng góp của các nhà kinh tế, các soạn giả trong và ngoài nước đã có những nghiên cứu quý giá về lĩnh vực marketing cũng như sự đóng góp, hỗ trợ của các sinh viên, học viên trong quá trình tham gia học tập tại trường và sau khi đã ra trường. Thay mặt tác giả: TS. TRỊNH QUỐC TRUNG

 

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: MARKETING TRONG KINH DOANH NGÂN HÀNG

 

1. SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DỊCH VỤ TRONG NỀN KINH TẾ

 

2. BẢN CHẤT CỦA DỊCH VỤ

 

3. SO SÁNH HOẠT ĐỘNG CUNG ỨNG HÀNG HÓA VÀ CUNG ỨNG DỊCH VỤ

 

3. SỰ THAY ĐỔI CỦA MÔI TRƯỜNG DỊCH VỤ

 

4. GIỚI THIỆU VỀ MAREKTING

 

5. GIỚI THIỆU VỀ KINH DOANH CỦA NGÂN HÀNG

 

6. MARKETING VÀ KINH DOANH NGÂN HÀNG

 

7. MARKETING DỊCH VỤ VÀ MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

8. MARKETING CÔNG NGHIỆP VÀ MARKETING NGÂN HÀNG

 

9. QUÁ TRÌNH ỨNG DỤNG MARKETING TRONG LĨNH VỰC NGÂN HÀNG

 

CHƯƠNG 2: KHÁCH HÀNG CỦA NGÂN HÀNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHU CẦU DỊCH VỤ NGÂN HÀNG

 

3. ĐẶC CHƯNG CỦA DỊCH VỤ NGÂN HÀNG VÀ HÀM Ý VỀ HÀNH VI NGƯỜI MUA

 

4. NHU CẦU TÀI CHÍNH VÀ ĐỘNG CƠ CỦA ĐỘNG THÁI MUA SẮM

 

5. QUÁ TRÌNH QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ TÀI CHÍNH

 

6. MÔ HÌNH HÀNH VI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TÀI CHÍNH

 

7. SỰ LỰA CHỌN CỦA KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 3: CHIẾN LƯỢC MARKETING CỦA NGÂN HÀNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. KHÁI NIỆM CHIẾN LƯỢC MARKETING

 

3. MỤC TIÊU KINH DOANH

 

4. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

 

5. TỪ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ĐẾN CHIẾN LƯỢC MARKETING

 

6. PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC MARKETING

 

CHƯƠNG 4: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG

 

3. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

 

4. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM KHI THỰC HIỆN NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

 

CHƯƠNG 5: PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. LỊCH ÍCH CỦA PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG

 

3. CƠ SỞ PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG CÁ NHÂN

 

4. CƠ SỞ PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG TỔ CHỨC

 

5. CÁC YÊU CẦU CỦA PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG HIỆU QUẢ

 

6. ĐỊNH HƯỚNG THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC

 

7. PHƯƠNG PHÁP PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG

 

8. TÍNH KHÁCH QUAN CỦA CÁC PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG

 

9. PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG TẾ BÀO

 

10. MARKETING TRỰC TIẾP DỊCH VỤ TÀI CHÍNH  NGÂN HÀNG

 

CHƯƠNG 6: QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. KHÁI NIỆM SẢN PHẨM

 

3. DANH MỤC VÀ HỆ THỐNG CẤP BẬC CỦA SẢN PHẨM

 

4. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM

 

5. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

 

6. QUẢN LÝ SẢN PHẨM HIỆN TẠI 

 

7. XÂY DỰNG THƯƠNG HIÊU

 

CHƯƠNG 7: ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NGÂN HÀNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. KHÁI NIỆM VỀ GIÁ

 

3. CẠNH TRANH GIÁ VÀ CẠNH TRANH PHI GIÁ

 

4. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ

 

5. GIÁ CỦA CÁC TRUNG GIAN TRONG HOẠT ĐỘNG CUNG CẤP DỊCH VỤ NGÂN HÀNG

 

6. ĐỊNH GIÁ CÔNG KHAI VÀ ĐỊNH GIÁ ẨN

 

7. MỘT SỐ  CHÍNH SÁCH ĐỊNH GIÁ TIÊU BIỂU

 

8. TIẾN TRÌNH ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ  NGÂN HÀNG

 

9. ĐỊNH GIÁ MỘT SỐ SẢN PHẨM TÀI CHÍNH CỤ THỂ

 

10. XU HƯỚNG TRONG ĐỊNH GIÁ

 

CHƯƠNG 8: PHÂN PHỐI SẢN PHẨM, DỊCH VỤ NGÂN HÀNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. KÊNH PHÂN PHỐI TRUYỀN THỐNG

 

3. CÁC KÊNH PHÂN PHỐI HIỆN ĐẠI

 

CHƯƠNG 9: XÚC TIẾN - TRUYỀN THÔNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. VAI TRÒ CỦA XÚC TIẾN TRUYỀN THÔNG

 

3. QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG

 

4. MỤC TIÊU CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN TRUYỀN THÔNG

 

5. THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

 

6. CÁC HOẠT ĐỘNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN TRUYỀN THÔNG

 

7. HỖN HỢP XÚC TIẾN TRUYỀN THÔNG

 

CHƯƠNG 10: MARKETING QUAN HỆ

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. KHÁI NIỆM MARKETING QUAN HỆ

 

3. BA TRỤ CỘT CỦA QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ

 

4. ĐÁNH GIÁ SỰ THÀNH CÔNG CỦA QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ

 

5. CƠ SỞ ĐỂ PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ

 

6. QUÁ TRÌNH PHÁT TRIỂN MỐI QUAN HỆ

 

7. CÁC YẾU TỐ CẤU THÀNH CỦA MỐI QUAN HỆ

 

8. XÂY DỰNG VĂN HÓA MARKETING LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM

 

CHƯƠNG 11: MARKETING ĐỐI NỘI

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. MÔ HÌNH MARKETING HIỆN ĐẠI

 

3. NGUỒN NHÂN LỰC - TÀI SẢN QUAN TRỌNG CỦA NGÂN HÀNG

 

4. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ THÀNH CÔNG CỦA MARKETING NỘI BỘ

 

5. THIẾT KẾ CÔNG VIỆC VÀ TUYỂN DỤNG

 

6. TRAO QUYỀN CHO NHÂN VIÊN

 

7. CÔNG VIỆC TRONG NGÂN HÀNG LIÊN QUAN ĐẾN CÁC MỐI QUAN HỆ

 

8. QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC TRONG MÔI TRƯỜNG ĐA VĂN HÓA

 

CHƯƠNG 12: QUẢN TRỊ MAREKTING NGÂN HÀNG

 

1. GIỚI THIỆU

 

2. HOẠCH ĐỊNH MARKETING

 

3. KẾ HOẠCH VÀ CHƯƠNG TRÌNH MARKETING

 

4. TỔ CHỨC THỰC HIỆN MARKETING

 

5. THIẾT KẾ MÔ HÌNH TỔ CHỨC BỘ PHẬN MARKETING

 

6. QUAN HỆ CỦA BỘ PHẬN MARKETING VỚI CÁC BỘ PHÂN KHÁC

 

7. THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH MARKETING

 

8. KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG MARKETING NGÂN HÀNG

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ CÁC PHỤ LỤC

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : Marketing Ngân Hàng, sách marketing ngân hàng, marketing ngan hang, sach marketing ngan hang, sách marketing, sách marketing hay

Kết nối với chúng tôi