MARKETING QUỐC TẾ (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN ) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

MARKETING QUỐC TẾ (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN )

  • Lượt người xem: 3352
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

MARKETING QUỐC TẾ

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

Marketing là một khoa học rộng lớn. Nó liên quan đến nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế xã hội. Chỉ riêng trong kinh doanh, marketing cũng động chạm đến nhiều lĩnh vực đặc thù khác nhau. Chính vì vậy, sẽ không đủ nếu chỉ học marketing nói chung mà không đi sâu vào từng lĩnh vực cụ thể. Một trong những lĩnh vực đặc thù nhất của marketing mà ngành học về marketing và các ngành học có liên quan đến kinh tế quốc tế, thương mại quốc tế không thể không biết đến - đó là marketing quốc tế.

Ở Việt Nam, xu hướng quốc tế hóa trên con đường mở cửa và hội nhập ngày càng làm cho marketing quốc tế trở thành môn học tất yếu không chỉ đối với các trường kinh tế và kinh doanh mà còn cần thiết cho tất cả những ai đang tham gia các hoạt động thực tiễn kinh doanh.

....

 

MỤC LỤC

 

 

Chương 1: Tổng quan về marketing quốc tế

 

1.1 Bản chất Marketing quốc tế

1.2 Tầm quan trọng và sự cần thiết của marketing quốc tế

 

Chương  2: Môi trường Marketing quốc tế

 

2.1 Môi trường kinh tế và chính trị

2.2 Môi trường văn hóa

2.3 Các khía cạnh luật pháp trong marketing quốc tế

2.4 Khía cạnh đạo đức trong marketing quốc tế

 

Chương 3: Nghiên cứu marketing quốc tế

 

3.1   Vai trò của nghiên cứu marketing quốc tế

3.2  Những vấn đề chủ yếu của nghiên cứu marketing quốc tế

3.3  Tổ chức nghiên cứu

 

Chương 4: Phân đoạn và lựa chọn thị trường

 

4.1 .Lựa chọn thị trường

4.2 Phân đoạn thị trường

 

Chương  5: Phân tích cạnh tranh và chiến lược các nhân tố tác động công ty

 

5.1 Phân tích ngành kinh doanh : các nhân tố tác động tới cạnh tranh

5.2 Lợi thế cạnh tranh và chiến lược cạnh tranh trong môi trường quốc tế

5.3 Cạnh tranh toàn cầu và lợi thế canh tranh quốc gia

 

Chương  6: Thu nhập và mở rộng thị trường quốc tế

 

6.1 Tổng quan về thâm nhập thị trường quốc tế

6.2 Các phương thức tham gia thị trường quốc tế

6.3 Các chiến lược mở rộng thị trường và phát triển quốc tế

 

Chương 7 : Quyết định sản phẩm trên thị trường quốc tế

 

7.1 Khái quát chung về sản phẩm quốc tế

7.2 Chính sách nhãn hiệu sản phẩm xuất khẩu

7.3 Bao bì sản phẩm

7.4 Dịch vụ khách hàng

7.5 Phát triển sản phẩm xuất khẩu thị trường quốc tế

7.6 Phát triển sản phẩm mới trong marketing toàn cầu

7.7 Lựa chọn giữa cung cấp từng đợt cho các thị trường hay cung cấp đồng loạt trên tất cả các thị trường quốc tế

 

Chương 8: Quyết định về giá trị thị trường quốc tế 

 

8.1 Các nhân tố tác động đến giá trị trong marketing quốc tế

8.2 Phương pháp và chiến lược định giá trong marketing quốc tế

8.3 Mối quan hệ giữa giá xuất khẩu và giá nội địa 

8.4 Các điều kiện thương mại quốc tế (INCOTERMS) vad phương pháp xác định giá.

 

Chương 9 : Quyết định xúc tiến hôn hợp trên thị trường quốc tế

 

9.1 Quảng cáo quốc tế

9.2 Quan hệ công chúng

9.3 Marketing quốc tế trực tiếp

9.4 Marketing quan hệ quốc tế

9.5 Khuyến mại quốc tế

9.6 Hội chợ

 

Chương 10 : Marketing xuất -nhập khẩu

 

10.1  Quyết định phát triển thị trường xuất khẩu

10.2  Lựa chọn thị trường xuất khẩu

10.3  Những cân nhắc trước khi xâm nhập thị trường

10.4  Tổ chức xuất khẩu tại nước của nhà sản xuất

10.5  Tổ chức tham gia vào kênh xuất khẩu tại quốc gia tiêu thụ

10.6  Các phương pháp thanh toán

 10.7  Hàng đổi hàng và thương mại đối lưu

 

DANH MỤC THAM KHẢO

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu tới quý độc giả !

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : sách marketing, marketing quốc tế, sách marketing quốc tế, sách marketing hay

Kết nối với chúng tôi