Marketing công nghiệp | Sách marketing cong nghiep Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

MARKETNG CÔNG NGHIỆP (Ths. Hồ Thanh Lan)

  • Lượt người xem: 4309
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

MARKETING CÔNG NGHIỆP (THS. HỒ THANH LAN)

 

LỜI TỰA

 

Cuốn sách marketing này hiện nay đã được tái bản lần thứ tư, tính từ lần xuất bản đầu tiên năm 1976. Vào lúc đó, lời nói đầu của cuốn sách có câu sau: "Marketing công nghiệp dường như là đứa con bị bỏ rơi của ngành marketing mẹ. Vì lý do mà không bao giờ được giải thích đầy đủ, marketing công nghiệp dường như luôn luôn đi sau marketing tiêu dùng". Câu nói này thích hợp vào thời điểm đó.

 

Bây giờ hơn một thế kỷ đã trôi qua, chúng ta hài lòng nghĩ rằng mọi thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, không phải luôn luôn như vậy. Trích dẫn sau đây được lấy từ lời tổng biên tập, số 4 mùa Đông năm 1988 của Tạp chí marketing kinh doanh và công nghiệp.

 

Cái gì đang diễn ra với marketing công nghiệp trong các trường kinh doanh ngày nay? Với trên 1500 trường kinh doanh ở Mỹ ngày nay, các nhà làm thị trường công nghiệp đang bị lừa bịp. Chỉ có khoảng 10% các trường đó có khoa học vể marketing công nghiệp. 

 

Mặc dù những lời bình luận này của nhà biên tập có giá trị, marketing công nghiệp đã có được những tiến bộ dài về phía trước. Khi mới đầy chỉ có hai hoặc ba cuốn giáo khoa về lĩnh vực này, thì ngày nay đã có ít nhất sáu cuốn sách đang cạnh tranh trên thị trường này, và hai cuốn vừa được tái bản trong mấy năm gần đây. Hơn nữa, hiện nay có hai tạp chí đặc biệt dành cho các đề tài marketing công nghiệp và kinh doanh là: Quản trị marketing công nghiệp và Tạp chí marketing kinh doanh và công nghiệp. 

 

Một mốc sáng nữa là sự phát triển của học viện nghiên cứu thị trường kinh doanh ở Trường đại học tổng hợp quốc gia Pennsyvania. Những tính toán cho thấy phần lớn sinh viên tốt nghiệp về marketing và kinh doan, bắt đầu sự nghiệp của họ với các tổ chức marketing công nghiệp hoặc kinh doanh, hơn là với các hãng marketing tiêu dùng. Nhiều sinh viên đó được học ít kiến thức về marketing công nghiệp trong các chương trình học tập.

 

Cuốn sách marketing này được viết để giúp hàn gắn lỗ hỗng đó trong các chương trình giảng dạy của các trường kinh doanh. Mục tiêu đầu tiên của tác giả là đưa ra một cuốn sách có thể hiểu được bởi cả những sinh viên không có kinh nghiệm trong thị trường công nghiệp.

 

Sự chú ý của cuốn sách này cũng tương tự như ba lần xuất bản trước là hướng vào quản trị marketing công nghiệp và việc ra quyết định liên quan cụ thể tới marketing công nghiệp. 

 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN 1: NHỮNG NHẬN THỨC KHÁI QUÁT VỀ MÔI TRƯỜNG CỦA MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

CHƯƠNG 1: HỆ THỐNG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

1. ĐỊNH NGHĨA MARKEITNG

 

2. ĐỊNH NGHĨA MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

3. QUẢN TRỊ MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

4. AI LÀ KHÁCH HÀNG CÔNG NGHIỆP?

 

5. SỰ PHÂN LOẠI SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP

 

6. HỆ THỐNG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

7. THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

 

8. NHỮNG SỰ KHÁCH BIỆT CƠ BẢN GIỮA MARKETING CÔNG NGHIỆP VÀ MARKETING TIÊU DÙNG

 

PHẦN 2: KHÁCH HÀNG CÔNG NGHIỆP VÀ HÀNH VI THỊ TRƯỜNG

 

CHƯƠNG 2: HẸ THỐNG PHÂN LOẠI CÔNG NGHIỆP TIÊU CHUẨN

 

1. HỆ THỐNG SIC LÀ GÌ?

 

2. NGUỒN DỮ LIỆU LIÊN QUAN ĐẾN SIC

 

3. GIỚI HẠN CỦA HỆ THỐNG SIC

 

4. NHỮNG LỢI THẾ MARKETING CỦA HỆ THỐNG SIC VÀ DỮ LIỆU LIÊN QUAN

 

CHƯƠNG 3: NHU CẦU VỀ HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP

 

1. TỔNG CẦU VỀ HÀNG HÓA VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHIỆP

 

2. NHƯ CẦU LIÊN QUAN ĐẾN ĐẶC ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG

 

3. NHU CẦU LIÊN QUAN ĐẾN ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

 

4. CÁC ĐẶC TÍNH CỦA NHU CẦU PHÁT SINH

 

5. CÁC ĐẶC TÍNH CỦA NHU CẦU PHỐI HỢP

 

CHƯƠNG 4: HIỂU BIẾT VỀ MUA CÔNG NGHIỆP

 

1. NHỮNG MÔ HÌNH VỀ HÀNH VI MUA

 

2. QUÁ TRÌNH MUA THUỘC VỀ TỔ CHỨC

 

3. CÁC ỨNG DỤNG MARKETING TRONG QUÁ TRÌNH MUA

 

4. NHỮNG ẢNH HƯỞNG MUA ĐA DẠNG

 

5. SỐ LƯỢNG CÁC ẢNH HƯỞNG MUA

 

6. NHỮNG NGƯỜI ẢNH HƯỞNG MUA CƠ BẢN

 

7. TRUNG TÂM MUA

 

8. TÌM HIỂU VỀ NHỮNG ĐỘNG CƠ MUA

 

9. TIÊU CHUẨN QUYẾT ĐỊNH TRONG MUA CÔNG NGHIỆP

 

10. VAI TRÒ MUA TRONG CÔNG NGHIỆP

 

11. SỰ QUAN TRỌNG CỦA CHUYÊN NGHIỆP MUA TRONG MARKEITNG CÔNG NGHIỆP

 

VẤN ĐỀ THẢO LUẬN

 

PHẦN 3: QUÁ TRÌNH MARKETING CÔNG NGHIỆP: PHÂN KHÚC, HOẠCH ĐỊNH, CHIẾN LƯỢC VÀ THU THẬP THÔNG TIN

 

CHƯƠNG 5: PHÂN KHÚC TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

1. PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG LÀ GÌ>

 

2. TẠI SAO CẦN PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP?

 

3. TIÊU CHUẨN SỬ DỤNG ĐỂ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

4. NHỮNG ĐẶC TÍNH ĐỊA LÝ

 

5. NHỮNG ĐẶC TÍNH NHÂN KHẨU

 

6. CÁC ĐẶC TÍNH QUÁ TRÌNH MUA

 

7. CÁC ĐẶC TÍNH LỢI ÍCH

 

8. CÁC CÁCH TIẾP CẬN SỬA CHỮA ĐỂ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

9. QUÁ TRÌNH QUYẾT ĐỊNH PHÂN KHÚC

 

10. TÌNH TRẠNG PHÂN KHÚC TRONG MARKEITNG CÔNG NGHIỆP

 

VẤN ĐỀ THẢO LUẬN

 

GHI CHÚ

 

CHƯƠNG 6: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKEITNG CÔNG NGHIỆP

 

1. KHÁI NIỆM CHIẾN LƯỢC

 

2. HOẠCH ĐỊNH TIẾP THỊ CHIẾN LƯỢC

 

3. HOẠCH ĐỊNH MARKETING

 

4. HOẠCH ĐỊNH MARKETING VÀ HÌNH THÀNH CHIẾN LƯỢC

 

5. PHÂN TÍCH TÌNH HUỐNG MARKETING HIỆN TẠI

....

 

CHƯƠNG 7: THÔNG TIN MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

1. THÔNG TIN MARKETING 

 

2. THÔNG TIN MARKETING BÊN TRONG

 

3. THÔNG TIN MARKETING BÊN NGOÀI

 

4. HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING

 

5. NGHIÊN CỨU MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

6. CÁC TÍNH CHẤT ĐẶC BIỆT CỦA NGHIÊN CỨU

 

7.  CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU MARKETING CÔNG NGHIỆP LỚN

 

8. TÌNH TRẠNG NGHIÊN CỨU MARKETING TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

9. SƠ LƯỢC VỀ NHÀ NGHIÊN CỨU MARKETOING CÔNG NGHIỆP

 

10. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU MARKETING

 

VẤN ĐỀ CẦN THẢO LUẬN

 

PHẦN 4: MARKETING MIX CÔNG NGHIỆP

 

CHƯƠNG 8: CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

1. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP

 

2. NHỮNG ĐIỀU KHÁC NHAU GIỮA CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP VÀ TIÊU DÙNG

 

3.  TẦM QUAN TRỌNG CỦA HOẠCH ĐỊNH SẢN PHẨM

 

NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 9: CHIẾN LƯỢC KÊNH TIÊU THỤ TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

1. CHIẾN LƯỢC KÊNH CÔNG NGHIỆP

 

2. SỰ KHÁC NHAU GIỮA CHIẾN LƯỢC KÊNH TIÊU DÙNG VÀ KÊNH CÔNG NGHIỆP

 

3. PHÂN TÍCH CÁC HỆ THỐNG KÊNH CÔNG NGHIỆP

 

4. KÊNH TRỰC TIẾP

 

5. NHÀ PHÂN PHỐI CÔNG NGHIỆP

 

6. ĐẠI DIỆN NHÀ SẢN XUẤT

 

7. XÁC ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KÊNH TIÊU THỤ CÔNG NGHIỆP

 

CHƯƠNG 10: CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI TRONG MARKEITNG CÔNG NGHIỆP

 

1. PHÂN PHỐI VẬT LÝ LÀ GÌ

 

2. NHỮNG HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI VẬT LÝ

 

3. HỆ THỐNG PHÂN PHỐI VẬT LÝ TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

4. QUÁ TRÌNH PHÂN PHỐI VẬT LÝ TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

5. TẦM QUAN TRỌNG CỦA PHÂN PHỐI VẬT LÝ TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

6. QUẢN LÝ PHÂN PHỐI VẬT LÝ

 

7. HỆ THỐNG LIÊN KẾT TỔNG THỂ CỦA PHÂN PHỐI VẬT LÝ

 

8. PHÂN PHỐI VẬT LÝ VÀ MUA VỪA ĐÚNG LÚC

 

NHỮNG VẤN ĐÊ CẦN THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 11: CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP - BÁN HÀNG CÁ NHÂN

 

1. CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CÔNG NGHIỆP

 

2. BÁN HÀNG CÁ NHÂN TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

3. NHỮNG XU HƯỚNG TRONG BÁN HÀNG CÔNG NGHIỆP

 

4. SƠ LƯỢC VỀ NGƯỜI BÁN HÀNG CÔNG NGHIỆP

 

5. CHI PHÍ CHO BÁN HÀNG CÁ NHÂN

 

6. QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 12: CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP - QUẢNG CÁO VÀ CHIÊU THỊ BÁN HÀNG

 

1. QUẢNG CÁO TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

2. NHỮNG PHƯƠNG TIỆN TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

3. CHIÊU THỊ BÁN HÀNG TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

4. CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ CÔNG NGHIỆP TỔNG THỂ

 

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN THẢO LUẬN

 

CHƯƠNG 13: CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ TRONG MARKETING CÔNG NGHIỆP

 

1. ĐỊNH GIÁ LÀ GÌ?

 

2. ĐỊNH GIÁ TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

3.  NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CÁC QUYẾT ĐỊNH ĐỊNH GIÁ CÔNG NGHIỆP

 

4. GIÁ THÔNG BÁO VÀ GIÁ THỰC THI TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

5. ĐẤU THẦU TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

6. ĐỊNH GIÁ BẰNG ĐÀM PHÁN TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

7. THUÊ MƯỚN THEO KỲ HẠN TRONG THỊ TRƯỜNG CÔNG NGHIỆP

 

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN THẢO LUẬN

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : marketing công nghiệp, sách marketing, sach marketing cong nghiep, sách marketing hay

Kết nối với chúng tôi