NGUYÊN LÝ TIẾP THỊ (PHILIP KOTLER - GIÁO TRÌNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

NGUYÊN LÝ TIẾP THỊ (PHILIP KOTLER - GIÁO TRÌNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT)

  • Lượt người xem: 11738
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:


NGUYÊN LÝ TIẾP THỊ (PHILIP KOTLER - GIÁO TRÌNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT)

 

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

 

Có lẽ bất cứ ai đã và đang nghiên cứu lĩnh vực tiếp thị đều không thể không biết đến Philip Kolter - Cây đại thụ trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tiếp thị, diễn giả và tác giả hoặc đồng tác giả của hàng trăm cuốn sách và bài báo chuyên về tiếp thị và quản trị kinh doanh; Trong đó có cuốn Nguyên Lý Tiếp Thị (Principles of Marketing) - một trong những cuốn sách kinh điển nhất của ngành tiếp thị và là sách gối đầu giường cho các nhà quản trị tiếp thị trên thế giới.

 

Suốt nhiều thập kỷ qua, cùng với tốc độ thay đổi nhanh chóng trong đời sống xã hội, thực tiễn kinh doanh cũng như công nghệ, cuốn sách giáo khoa kinh điển này liên tục được cập nhật nhằm giúp bạn đọc nắm bắt được những thông tin mới nhất diễn ra trong lĩnh vực tiếp thị để áp dụng vào thực tế.

 

Là người đi tiêng phong trong việc phổ biến khái niệm "tiếp thị xã hội" và "trách nhiệm xã hội của tiếp thị", Philip Kotler đã và đang tác động mạnh đến giới kinh doanh trên toàn thế giới, giúp họ xây dựng một nền kinh doanh nhân bản hơn và kiến tạo một xã hội toàn cầu tốt đẹp hoàn hảo hơn.

 

Chính vì thế, ngoài các khái niệm cốt lõi của lĩnh vực tiếp thị được tổng kết qua thời gian, với bản in lần thứ 14 này, Philip Kotler và Gary Armstrong tập trung vào công việc tiếp thị trong bối cành kinh tế đầy thách thức hiện nay: tạo ra những cộng đồng người tiêu dùng sôi nổi và tương tác - Những người đã, đang và sẽ biến sản phẩm và thương hiệu thành một phần quan trọng trong cuộc sống của mình.

 

Để giúp bạn đọc hiểu rõ cách thức tạo  giá trị và giành được lòng trung thành của khách hàng, các tác giả trình bày thông tin tiếp thị nền tảng theo một hình thức sáng tạo và dễ hiểu, được tổ chức xoay quanh khung giá trị khách hàng.

 

Với nỗ lực xuất bản các cuốn giáo trình hữu ích cho sinh viên tại Việt Nam. Công ty cổ phần Tinh Văn đã hợp tác cùng Pearson Education South Asia Pte Ltd để cho ra mắt cuốn sách giá trị này.

 

Xin trân trọng cảm ơn cô Quách Thị Bửu Châu (Trường Đại học Kinh Tế TPHCM), Thầy Nguyên Văn Sơn (Đại học Mỏ TPHCM, và thầy Nam Khánh Giao (Trường đại học Tài Chính - Marketing) đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành cuốn sách này. Chúng tôi hy vọng rằng, cuốn sách sẽ mang lại nguồn kiến thức bổ ích cho các em sinh viên cũng như những ai quan tâm đến lĩnh vực này. 

 

 

MỤC LỤC NỘI DUNG CUỐN SÁCH

 

CHƯOWNG 1: TIẾP THỊ - TẠO DỰNG VÀ GIÀNH LẤY GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 2: DOANH NGHIỆP VÀ CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ: HỢP TÁC XÂY DỰNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG TIẾP THỊ

 

CHƯƠNG 4: QUẢN LÝ THÔNG TIN TIẾP THỊ ĐỂ THẤU HIỂU MONG MUỐN ẨN SÂU CỦA KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 5: THỊ TRƯỜNG NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA TỔ CHỨC

 

CHƯƠNG 6: THỊ TRƯỜNG TỔ CHỨC VÀ HÀNH VI MUA HÀNG CỦA TỔ CHỨC

 

CHƯƠNG 7: CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ HƯỚNG ĐẾN KHÁCH HÀNG: TẠO GIÁ TRỊ CHO KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

 

CHƯƠNG 8: XÂY DỰNG VÀ TẠO GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG TRONG SẢN PHẨM, DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG HIỆU

 

CHƯƠNG 9: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI VÀ CÁC CHIẾN LƯỢC VÒNG ĐỜI SẢN PHẨM

 

CHƯƠNG 10: ĐỊNH GIÁ - HIỂU VÀ NẮM BẮT GIÁ TRỊ KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 11: CHIẾN LƯỢC ĐỊNH GIÁ

 

CHƯƠNG 12: CÁC KÊNH TIẾP THỊ: CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ ĐẾN KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 13: BÁN LẺ VÀ BÁN BUÔN

 

CHƯƠNG 14: CHUYỂN TẢI GIÁ TRỊ ĐẾN KHÁCH HÀNG: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG GIÁ TRỊ TÍCH HỢP

 

CHƯƠNG 15: QUẢNG CÁO VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

CHƯƠNG 16: BÁN HÀNG CÁ NHÂN VÀ KHUYẾN MẠI BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG 17: TIẾP THỊ TRỰC TIẾP VÀ TRỰC TUYẾN

 

CHƯƠNG 18: TẠO RA LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

CHƯƠNG 19: THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

 

CHƯƠNG 20: TIẾP THỊ BỀN VỮNG TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI VÀ ĐẠO ĐỨC

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : Nguyên Lý Tiếp Thị, sách nguyên lý tiếp thị, nguyen ly tiep thi, sach nguyen ly tiep thi

Kết nối với chúng tôi