Những Quy Luật Mới Trong Bán Lẻ Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Những Quy Luật Mới Trong Bán Lẻ

  • Lượt người xem: 3528
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

NHỮNG QUY LUẬT MỚI TRONG BÁN LẺ -  BÍ QUYẾT ĐỂ CẠNH TRANH THÀNH CÔNG TẠI NHỮNG THỊ TRƯỜNG KHẮC NGHIỆT NHẤT THẾ GIỚI

 

 

 

NHỮNG LỜI KHEN DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

 

 

 

"Những quy luật mới trong bán lẻ chỉ ra cách để chiến thắng trong bối cảnh tương lai, nơi người tiêu dùng có thể nhanh chóng tiếp cận với hàng trăm sự lựa chọn cho sản phẩm của họ cần. Nhứng gợi ý của Lewis và Dart là vô cùng hữu ích. Chúng chỉ ra rằng những doanh nghiệp không chịu nổi  sẽ gánh chịu những hậu quả thảm khốc. Đây là một cuốn sách thực sự hữu ích" - Mark Sarvary, Tổng Giám đốc, Tempur - Pedic International Inc.

 

 

"Lewis và Dart đã khái quát lại toàn bộ lịch sử ngành bán lẻ trải qua các thời kỳ, nhưng quan trọng hơn cà là giúp chúng ta có được một cái nhìn chiến lược sâu sắc về người tiêu dùng và mô hình kinh doanh cần được hỗ trợ trong tương lai" - Claudio Del Vecchio, Tổng Giám đốc, Brooks Brothers.

 

 

" Cuốn sách Những quy luật mới trong bán lẻ đã phân tích  những chuyển đổi cơ bản đã làm thay đổi cả ngành bán lẻ đồng thời tiết lộ những bí mật dẫn đến thành công trong thế giới số hiện nay. Với cuốn sách này, Robin Lewis và Michael Dart đã chứng tỏ  được sự am hiểu sâu sắc  về ngành bán lẻ" - Tracy Mullin, Cựu chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hiệp Hội Bán Lẻ Quốc Gia.

 

 

"Sách Những quy luật mới trong bán lẻ: Bí quyết để cạnh tranh thành công tại thị trường khắc nghiệt nhất thế giới là một cẩm nang hưu ích dành cho mọi doanh nghiệp bán lẻ, kể cả những tên tuổi nổi danh lẫn những gương mặt mới đặt chân vào lĩnh vực này. Cuốn sách hướng dẫn chúng ta cách thức để đạt được thành công trong môi trường không ngừng thay đổi hiện tại đồng thời đánh giá chính xác năng lực của những nhà bán lẻ "Bắt kịp sự thay đổi này". Theo dự kiến của nhóm tác giả, hơn 50% nhà bán lẻ sẽ biến mất trong công cuộc chuyển đổi của làn sóng III, đây là cuốn sách phải đọc đối với tất cả mọi doanh nghiệp ngày nay" - Jane Elfers, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc , The Children's Place.

 

 

"Một thành tựu xuất sắc... Các tác giả đã đưa độc giả quay về với quá khứ, kiểm nghiệm thực tại và hướng đến tương lai bán lẻ...Một cuốn sách đáng đọc" Fortune

 

 

 

MỤC LỤC NỘI DUNG CUỐN SÁCH

 

 

LỜI NÓI ĐẦU: CƠN SÓNG THẦN

 

PHẦN MỞ ĐẦU: CÂU CHUYỆN

 

PHẦN 1: BA LÀN SÓNG ĐÃ LÀM THAY ĐỔI DIỆN MẠO NGÀNH BÁN LẺ

 

CHƯƠNG 1: LÀN SÓNG THỨ NHẤT: Thấu hiểu quyền năng của nhà sản xuất

 

CHƯƠNG 2: LÀN SÓNG THỨ HAI: Học cách tạo ra nhu cầu trong nền kinh tế bị chi phối bởi tiếp thị

 

CHƯƠNG 3: LÀN SÓNG THỨ BA: Sự dịch chuyển cuối cùng tiến đến kỷ nguyên thống trị của ngưởi tiêu dùng

 

CHƯƠNG 4: LÀN SÓNG THỨ BA: Sự biến đổi

 

PHẦN 2: NHỮNG QUY TẮC MỚI TRONG BÁN LẺ

 

CHƯƠNG 5: TẠO RA SỰ KẾT NỐI TƯ DUY: Sự kết nối thần kinh

 

CHƯƠNG 6: TÁI ĐỊNH NGHĨA CÁC QUY LUẬT HỢP TÁC : Hệ thống phân phối chuyên nghiệp

 

CHƯƠNG 7: TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC KIỂM SOÁT CHUỖI GIÁ TRỊ: Những người chiến thắng vĩ đại

 

CHƯƠNG 8: TẤT CẢ ĐỀU CÓ Ý NGHĨA GÌ: Kiểm soát, phối hợp, sụp đổ và ngườ Trung Quốc

 

PHẦN 3: NHỮNG CHUYÊN GIA

 

CHƯƠNG 9: MÔ HÌNH HIỆU QUẢ NHẤT: Chuỗi cửa hàng chuyên doanh bán lẻ hàng may mặc

 

CHƯƠNG 10: LỜI KHUYÊN CỦA CÁC CHUYÊN GIA: Nhà bán lẻ, nhà bán sỉ hay người quản lý thương hiệu?

 

CHƯƠNG 11: CUỘC HỒI SINH NGOẠN MỤC: Sự trở lại của các ông lớn

 

CHƯƠNG 12: BÀI HỌC TỪ SEARS: Đấu tranh để thành công

 

KẾT LUẬN: CÁC MÔ HÌNH CHO TƯƠNG LAI

 

 

 

Giới thiệu trích đoạn cuốn sách giới thiệu đến quý độc giả:

 

 

 

CÁC MÔ HÌNH CỦA TƯƠNG LAI

 

 

 

Thế giới bán lẻ đã tiến vào làn sóng thứ ba sau khi trải qua những biến động thăng trầm và nhưng thay đổi về cơ cấu cũng như chiến lược trong thế kỷ qua. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế mỹ trong giai đoạn đó đã khiến thị trường trở nên bão hòa cho dù tăng trưởng tiêu dùng  cũng gia tăng, nguyên nhân là do giờ đây người tiêu dùng có quá nhiều lựa chọn về sản phẩm và dịch vụ. Về cơ bản, ngay nay, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hàng ngàn của hàng, trang web, sản phẩm và dịch vụ na ná nhau. Họ nắm toàn quyền tiếp cận sản phẩm.

 

 

Nhờ tiến bộ của khoa học công nghệ, cái tiến năng suất và tiến trình toàn cầu hóa, người tiêu dùng có thể tiếp cận nhiều sản phẩm hơn với tốc độ nhanh hơn và ít tốn kém hơn xưa. Họ biết cách tận dụng hệ thống phân phối mới đa kênh, tương tác và phản ứng nhanh chóng (Thương mại điện tử, ki ốt, mua hàng trên máy bay, mua hàng qua tivi,,,) và thoải mái tiếp cận các nguồn thông tin nhờ Internet và các thiết bị điện tử bỏ túi.

 

 

Việc người tiêu dùng có thể truy cập qua thiết bị điện tử bỏ túi đã thay đổi hoàn toàn ngành bán lẻ trong thế kỷ 21 và câu ngạn ngữ 'Địa điểm, địa điểm và địa điểm" (Đại ý: chiếm được một vị trí bán lẻ đẹp là yếu tố cơ bản quyết định thành công) đã trở nên lỗi thời. Việc tọa lạc tại khu vực mua sắm sầm uất hoặc thuê mặt bằng trong một trung tâm thương mại nhiều người qua lại không bảo chứng cho thành công nữa.

 

 

Giờ đây muốn thành công, các địa điểm này phải thực sự "linh động", cho dù là hoạt động trực tuyến hay ngoại tuyến. Và thử thách lớn nhất là các nhà bán lẻ, các thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ không còn có thể tiếp cận khách hàng theo phương pháp đơn thuần nữa. Ngày nay, các doanh nghiệp bán lẻ phải được mời hoặc được đồng ý mới có thể xâm nhập vào không gian sống của khách hàng.

 

 

Và nếu một nhà bán lẻ hay một thương hiệu được phép bước vào không gian sống của người tiêu dùng hoặc khi người tiêu dùng quyết định ghé vào cửa hàng, truy cập một trang web hoặc xem một kênh truyền hình nào đó thì những trải nghiệm được tạo ra phải thực sự tuyệt vời, nếu không người tiêu dùng sẽ chẳng bao giờ quay lại. Trên thực tế, chúng tôi cho rằng muốn thành công, doanh nghiệp phải tạo ra một trải nghiệm đặc biệt thú vị khiến khách hàng "bị nghiện". 

 

 

Trong chương 5, chúng tôi đã đề cập đến một kết quả nghiên cứu công bố rằng bộ não sẽ sản sinh ra dopamine tạo cảm giác hưng phấn khi nghe đến thương hiệu như Apple, Starbucks, đến mức người tiêu dùng bị thôi thúc phải tìm đến những thương hiệu này và thậm chí lờ hẳn đi các đối thủ cạnh tranh khác.

 

 

Việc có quá nhiều lựa chọn khiến khách hàng ngày càng trở lên khó tính hơn và điều này thôi thúc các doanh nghiệp phải liên tục chạy đua để tạo ra những sản phẩm dịch vụ mới với những tính năng vượt trội có khả năng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, chỉ những sản phẩm mới và hấp dẫn thôi là chưa đủ. Các nhà bán lẻ phải thực sự tạo ra và cải thiện các trải nghiệm liên quan đến cảm xúc.

 

 

Tất cả những điều này cho thấy rằng trong bối cảnh hiện nay - kỳ nguyên "Làn sóng thứ 3" trong lĩnh vực bán lẻ - Các nhà bán sỉ và bán lẻ, các thương hiệu và dịch vụ bắt buộc phải chuyển đổi mô hình cũng như chiến lược kinh doanh của mình nếu muốn duy trì sự tồn tại.

 

 

Để đạt được thành công, các doanh nghiệp nên tái cấu trúc dựa trên năm sự thay đổi thị hiếu tiêu dùng đang nổi lên trong những năm gần đây. Các nhà bán lẻ cũng như mọi lĩnh vực tiêu dùng bắt buộc phải thấu hiểu 5 động lực này để đưa ra sự điều chỉnh và thích ứng kịp thời. 5 Thay đổi đó là: Từ nhu cầu hàng hóa vật chất đến khát khao trải nghiệm tinh thần; Từ đồng bộ hóa đến cá biệt hóa: Từ độc hữu đến dân chủ; Từ nhu cầu sở hữu những sản phẩm mới đến yêu cầu phải có những sản phẩm mới ngay lập tức; Từ cá nhân đến cộng đồng...."

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : Những quy luật mới trong bán lẻ, sách những quy luật mới trong bán lẻ, sách quy luật bán lẻ

Kết nối với chúng tôi