SÁCH ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI KHÁCH HÀNG – PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

SÁCH ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI KHÁCH HÀNG – PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG

  • Lượt người xem: 1528
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

SÁCH ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI KHÁCH HÀNG – PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG

 

 

Hiện nay, quảng cáo không chỉ là một hoạt động trọng yếu của Marketing – Sagles, mà thậm chí trong tương lai, nó vẫn giữ vị trí không thể thay thế của mình. Đôi khi, ở Việt Nam, một Marketer có thể làm luôn quảng cáo và ngược lại. Vì vậy, Trang bị kiến thức về quảng cáo là việc làm cần thiết cho bất cứ Marketer nào để không bị sốc trong quá trình thực hành công việc.

 

Cuốn sách này sẽ không hướng dẫn bạn về các định nghĩa nền tảng hay phương pháp marketing bài bản. Thay vào đó, tôi muốn đi sâu hơn vào hoạt động quảng cáo, đặc biệt là đưa ra phương thức triển khai Content trong các chiến dịch sao cho hiệu quả nhất bằng những đòn bảy tâm lý…

 

Và nếu coi quá trình từ lúc khách hàng xem quảng cáo đến lúc mua hàng là một chuỗi phản ứng liên tục, thì việc Marketer cần làm là tìm ra các nguyên lý thúc đẩy hành vi mua hàng. Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua thì rào cản nằm ở đâu? Cuốn sách này sẽ hỗ trợ các nhà quảng cáo nói riêng và người làm Marketing nói chung tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng. Lý giải cho bạn nguyên nhân khiến khách hàng hành động. Muốn vậy, chúng ta buộc phải nhìn nhận vấn đề dựa trên nền tảng tâm lý – điểm chung không chỉ của khách hàng mà còn cả loài người.

 

MỤC LỤC

 

PHẦN I: QUẢNG CÁO CÁ NHÂN HÓA – BÀI HỌC THIÊN CỔ TỪ MỐI TÌNH KIM – KIỀU

 

CHƯƠNG 1: ĐÚNG NGƯỜI, ĐÚNG THỜI ĐIỂM CHƯA CHẮC ĐÃ HẠNH PHÚC

 

CHƯƠNG 2: KHI ÔNG NÓI GÀ BÀ NÓI VỊT LẤY ĐÂU RA ĐẤT DIỄN CHỐT SALE NỮA?

 

CHƯƠNG 3: VỚI CÁ NHÂN HÓA QUẢNG CÁO – NÓI ĐÃ KHÓ LÀM CÒN KHÓ HƠN

 

CHƯƠNG 4: ĐỪNG CHƠI CHO VUI, HÃY CHƠI ĐỂ THẮNG

 

PHẦN II: CÂU CHUYỆN BÁN HÀNG – BÁN HÀNG QUA NHỮNG CÂU CHUYỆN

 

CHƯƠNG 1: DẠO BƯỚC CÙNG NGÔN TỪ

 

CHƯƠNG 2: GÁNH CHỮ ĐI BÁN NHƯNG TẠI SAO PHẢI DÙNG STORYTELLING

 

CHƯƠNG 3: ĐẾN GIỜ DIỄN RỒI, LÊN ĐỒ THÔI!

 

CHƯƠNG 4: XÂY DỰNG CONTEN DẠNG STORYTELLING CHO LANDING PAGE

 

PHẦN III: THUYẾT PHỤC TRÊN NỀN TẢNG TÂM LÝ – HÃY KÊU CHIẾP CHIẾP NHƯ NHỮNG CON GÀ

 

CHƯƠNG 1: SƠ LƯỢC VỀ THUYẾT PHỤC

 

CHƯƠNG 2: MÔ HÌNH THUYẾT PHỤC WILLIAM J.McGUIRE

 

CHƯƠNG 3: CÁC NGUYÊN TẮC GÂY ẢNH HƯỞNG TÂM LÝ DỰA TRÊN CHUẨN XÃ HỘI

 

PHẦN VI: THIÊN KIẾN NHẬN THỨC – THỨ ẨN DƯỚI HÀNH VI VÔ THỨC CỦA KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 1: SÂU BỀN TRONG BẢN ĐỒ NHẬN THỨC

 

CHƯƠNG 2: 12 THIÊN KIẾN NHẬN THỨC ĐƯỢC ỨNG DỤNG NHIỀU TRONG QUẢNG CÁO

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : SÁCH ĐỌC VỊ VÀ DẪN LỐI HÀNH VI KHÁCH HÀNG – PHƯƠNG PHÁP TƯ DUY ĐỔI MỚI VÀ SÁNG TẠO NỘI DUNG

Kết nối với chúng tôi