SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

  • Lượt người xem: 897
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

 

 

Quản trị bán hàng là việc quản lý lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. Quản trị bán hàng có ba chức năng chính: lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm soát các hoạt động bán hàng. Cần phân biệt quản trị bán hàng với quản trị marketing, quản trị kênh marketing, quản trị nguồn nhân lực và quản trị tài chính doanh nghiệp.

 

Quản trị bán hàng là quản lý lực lượng bán hàng và việc tiêu thụ sản phẩm do chính lực lượng bán hàng của doanh nghiệp thực hiện, không  phải là việc quản lý các tổ chức trung gian phân phối và việc tiêu thụ sản phẩm do các tổ chức này thực hiện. Quá trình quản trị bán hàng trong doanh nghiệp gồm sáu bước chính gồm: xác định các hoạt động chức năng cua bán hàng; xác định vai trò chiến lược của bán hàng, thiết kế, tổ chức lực lượng bán hàng; phát triển lực lượng bán hàng; điều khiển lực lượng bán hàng; quyết định tính hiệu quả và việc thực hiện của lực lượng bán hàng

 

Cuốn giáo trình này được tập thể giảng viên khoa Marketing trường Đại học kinh tế quốc dân biên soạn phục vụ cho sinh viên và học viên khối ngành kinh tế  và quản trị kinh doanh, các chương trình đào tạo, bồi dưỡng. Cuốn sách cũng là tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nhân, doanh nghiệp đang hoạt động trên thị trường.

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT  VỀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

 

1. KHÁI NIỆM VÀ VAI TRÒ CỦA BÁN HÀNG VÀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

 

2. KHÁI QUÁT QUÁ TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG TRONG DOANH NGHIỆP

 

3. MỐI QUAN HỆ GIỮA QUẢN TRỊ BÁN HÀNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC TRONG DOANH NGHIỆP

 

4 NHỮNG XU HƯỚNG CHÍNH TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ BÁN

 

CHƯƠNG 2: HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG

 

1. KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG

 

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA NGHỀ BÁN HÀNG

 

3. PHÂN LOẠI CÔNG VIỆC BÁN HÀNG

 

4. CÁC TRÁCH NHIỆM MARKETING TRONG BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ LẬP NGÂN SÁCH BÁN HÀNG

 

1. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH, CHIẾN LƯỢC MARKETING VÀ KẾ HOẠCH BÁN HÀNG

 

2. KẾ HOẠCH VÀ CHỈ TIÊU TRONG CHIẾN LƯỢC BÁN HÀNG

 

3. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH BÁN HÀNG

 

4. XÁC ĐỊNH KINH PHÍ PHỤC VỤ THỰC HIỆN VIỆC BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG 4: ĐÁNH GIÁ TIỀM NĂNG THỊ TRƯỜNG VÀ DỰ BÁO LƯỢNG BÁN

 

1. DỰ BÁO LƯỢNG BÁN VÀ CÁC MỨC ĐỘ DỰ BÁO

 

2. PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT DỰ BÁO

 

3. CÁC YÊU CẦU CỦA MỘT DỰ BÁO THÀNH CÔNG

 

CHƯƠNG 5: TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

1. CẤU TRÚC TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

2. CÁC LOẠI MÔ HÌNH TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

3. MỘT SỐ VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM KHI TỔ CHỨC LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG 6: TUYỂN CHỌN LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

1. KHÁI NIỆM, TẦM QUAN TRỌN VÀ QUY TRÌNH TUYỂN CHỌN LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

2. LÊN KẾ HOẠCH TUYỂN CHỌN

 

3. THU HÚT VÀ TUYỂN CHỌN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

 

4. ĐÁNH GIÁ VÀ LỰA CHỌN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

 

5. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ QUÁ TRÌNH TUYỂN CHỌN

 

CHƯƠNG 7: HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

1. KHÁI QUÁT VỀ HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO LỰC LƯỢNG BÁN  HÀNG

 

2. ĐÁNH GIÁ NHU CẦU HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

3. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

4. THIẾT KẾ VÀ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN,ĐÀO TẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

5. ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN, ĐÀO TẠO

 

CHƯƠNG 8: LÃNH ĐẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

1. BẢN CHẤT CỦA LÃNH ĐẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

2. SỰ ẢNH HƯỞNG VÀ SỨC MẠNH CẢU NHÀ LÃNH ĐẠO BÁN HÀNG

 

3. CÁC LÝ THUYẾT VỀ LÃNH ĐẠO VẬN DỤNG TRONG QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

 

4. PHONG CÁCH LÃNH ĐẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

5. GIAO TIẾPTRONG LÃNH ĐẠO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

6. SỰ THĂNG TIẾN TRONG LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG 9: QUẢN LÝ LÃNH THÔ,THỜI GIAN VÀ ĐỊNH MỨC BÁN HÀNG

 

1. THIẾT LẬP VÀ QUẢN LÝ LÃNH THỔ BÁN HÀNG

 

2. ĐỊNH MỨC BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG 10:THÙ LAO CHO LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

1. TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC LẬP KẾ HOẠCH THÙ LAO TÀI CHÍNH

 

2. CÁC HÌNH THỨC THÙ LAO  CƠ BẢN

 

3. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TRẢ THÙ LAO

 

4. MỘT SỐ  XU HƯỚNG THÙ LAO BÁN HÀNG VÀ THÙ LAO CHO NHÀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

 

5. MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ BỒI HOÀN CHI PHÍ VÀ PHÚC LỢI PHỤ

 

CHƯƠNG 11: THÚC ĐẨY LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ THÚC ĐẨY LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

2. CÁC CÔNG CỤ THÚC ĐẨY LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

3. HƯỚNG DẪN THÚC ĐẨY VÀ KHEN THƯỞNG LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

CHƯƠNG 12: ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG VÀ LỰC LƯỢNG BÁN HÀNG

 

1. ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY

 

2. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ BÁN HÀNG (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

Kết nối với chúng tôi