SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ GIÁ TRONG DOANH NGHIỆP – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ GIÁ TRONG DOANH NGHIỆP – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

  • Lượt người xem: 673
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ GIÁ TRONG DOANH NGHIỆP – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

 

 

Cuốn giáo trình quản trị giá trong doanh nghiệp được biên soạn nhằm trình bày một cách hệ thống các vấn đề tổng quát về thiết lập và quản lý giá sản phẩm của doanh  nghiệp. Kết cấu của cuốn sách gồm các chương sau đây:

 

Chương 1: Trình bày khái quát nội dung về giá cả và quản trị giá, làm rõ vai trò của giá cả đối với doanh nghiệp, khái niệm về quản trị giá, những lợi ích cảu quản trị giá mà doanh nghiệp có thể đạt được và xu hướng phát triển của quản trị giá trong tương lai.

 

Các chương 2 – chương 6 tập trung vào phân tích các nhân tố trọng yếu trong thiết lập và quản lý giá đó là chi phí sản xuất, nhu cầu khách hàng và cạnh tranh. Nội dung ở từng chương đã tập trung phân tích vai trò của từng yếu tố trong thiết lập giá, làm rõ những tác động của nhân tố đó tới các mức giá mà doanh nghiệp có thể đưa ra.

 

Chương 7 của cuốn giáo trình trình bày các vấn đề về thiết lập chiến lược giá. Các chiến lược giá mà doanh nghiệp có thể thiết lập cho các sản phẩm, dịch vụ là chiến lược giá hớt váng, chiến lược giá xâm nhập, và chiến lược giá trung lập.

 

Chương 8 và chương 9 xác định các mức giá cụ thể cho sản phẩm theo các phân đoạn thị trường, các giai đoạn của chu kỳ sống sản phẩm.

 

Chương 10 của cuốn sách xem xét các nội dung về phối hợp giá cả và các biến số khác thuộc marketing mix của doanh nghiệp. Cuối cùng, chương 11 trình bày các nội dung về các khía cạnh pháp lý và đạo đức trong quản trị giá sản phẩm ở doanh nghiệp.

 

Cuốn giáo trình quản trị giá trong doanh nghiệp là tài liệu chuyên sâu về quản trị giá trong doanh nghiệp, được sử dụng là tài liệu học tập của sinh viên chuyên ngành quản trị marketing, ngành quản trị kinh doanh và sinh viên kinh tế trong các trường đại học, cao đẳng. Cuốn giáo trình cũng là tài liệu tham khảo hữu dụng cho các nhà quản trị của các doanh nghiệp ở các lĩnh vực hoạt động khác nhau.

 

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ GIÁ TRONG DOANH NGHIỆP

 

1. CÁC TÊN GỌI CỦA GIÁ VÀ KHÁI NIỆM GIÁ CẢ

 

2. VAI TRÒ CỦA GIÁ CẢ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA DOANH NGHIỆP

 

3. CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG TỚI QUYẾT ĐỊNH GIÁ CỦA DOANH NGHIỆP

 

4. KHÁI QUÁT VỀ QUẢN TRỊ GIÁ

 

CHƯƠNG 2: XÁC ĐỊNH VÀ PHÂN TÍCH CHI PHÍ TRONG ĐỊNH GIÁ

 

1. KHÁI QUÁT VỀ CHI PHÍ SẢN XUẤT KINH DOANH

 

2. VAI TRÒ CẢU CHI PHÍ TRONG ĐỊNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ GIÁ

 

3. XÁC ĐỊNH CHI PHÍ LÀM CƠ SỞ THIẾT LẬP GIÁ CƠ BẢN

 

CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH TRONG ĐỊNH GIÁ

 

1. KHÁI QUÁT VỀ PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH TRONG ĐỊNH GIÁ

 

2. PHÂN TÍCH SẢN LƯỢNG TIÊU THỤ HÒA VỐN

 

3. PHÂN TÍCH SẢN LƯỢNG HÒA VỐN TRONG TRƯỜNG HỢP ĐỊNH GIÁ PHẢN ỨNG VỚI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

 

3. PHÂN TÍCH SẢN LƯỢNG TIÊU THỤ HÀO VỐN GIA TĂNG

 

CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH CẦU THỊ TRƯỜNG VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG TRONG ĐỊNH GIÁ

 

1. KHÁI QUÁT VỀ CẦU THỊ TRƯỜNG

 

2. MỐI LIÊN HỆ QUA LẠI GIỮA CẦU VÀ GIÁ

 

3. HIỂU BIẾT VỀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG TRONG ĐỊNH GIÁ

 

CHƯƠNG 5: TÂM LÝ TIÊU DÙNG VÀ ĐỊNH GIÁ

 

1. TÂM LÝ TIÊU DÙNG VÀ XU HƯỚNG ẢNH HƯỞNG TỚI NHẬN THỨC VỀ GIÁ VÀ HÀNH VI MUA

 

2. NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VÀ SỰ KHÁC BIỆT GIÁ

 

3. ĐỊNH HÌNH GIÁ THAM KHẢO

 

4. SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA VIỆC ĐỊNH HÌNH NHẬN THỨC VỀ GIÁ

 

5. ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM CÓ TÍNH XÁC SUẤT

 

CHƯƠNG 6: PHÂN TÍCH CẠNH TRANH TRONG ĐỊNH GIÁ

 

1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ CẠNH TRANH BẰNG GIÁ CẢ

 

2. PHÂN TÍCH CẠNH TRANH TRONG ĐỊNH GIÁ

 

3. ĐỊNH GIÁ NHẰM MỤC ĐÍCH CẠNH TRANH

 

CHƯƠNG 7:  THIẾT LẬP CHIẾN LƯỢC GIÁ

 

1. QUY TRÌNH CHUNG XÁC ĐỊNH CHIẾN LƯỢC GIÁ

 

2. CÁC TIẾP CẬN ĐỊNH GIÁ CHIẾN LƯỢC

 

3. CHIẾN LƯỢC GIÁ CHO SẢN PHẨM MỚI

 

CHƯƠNG 8: ĐỊNH GIÁ PHÂN BIỆT

 

1. KHÁI QUÁT VỀ ĐỊNH GIÁ PHÂN BIỆT

 

2. CÁC HÌNH THỨC PHÂN BIỆT GIÁ PHỔ BIẾN

 

CHƯƠNG 9: ĐỊNH GIÁ THEO CÁC GIAI ĐOẠN CỦA CHU KỲ SỐNG SẢN PHẨM

 

1. KHÁI QUÁT VỀ CHU KỲ SỐNG SẢN PHẨM

 

2. ĐỊNH GIÁ Ở GIAI ĐOẠN GIỚI THIỆU

 

3. ĐỊNH GIÁ Ở GIAI ĐOẠN TĂNG TRƯỞNG

 

4. ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM Ở GIAI ĐOẠN BÃO HÒA

 

5. ĐỊNH GIÁ Ở GIAI ĐOẠN SUY THOÁI

 

CHƯƠNG 10: KẾT HỢP GIÁ CẢ VỚI CÁC BIÊN SỐ KHÁC CỦA MARKETING – MĨ

 

1. KẾT HỢP ĐỊNH GIÁ VÀ SẢN PHẨM

 

2. KẾT HỢP ĐỊNH GIÁ VÀ XÚC TIẾN HỖN HỢP

 

3. KẾT HỢP ĐỊNH GIÁ VÀ PHÂN PHỐI

 

CHƯƠNG 11: LUẬT PHÁP VÀ ĐẠO ĐỨC TRONG ĐỊNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ GIÁ CỦA DOANH NGHIỆP

 

1. CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT TRONG ĐỊNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ GIÁ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP Ở VIỆT NAM

 

2. ĐÁP ỨNG CÁC YÊU CẦU VỀ PHÁP LUẬT TRONG ĐỊNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ GIÁ SẢN PHẨM

 

3. CÁC RÀNG BUỘC VỀ ĐẠO ĐỨC TRONG ĐỊNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ GIÁ SẢN PHẨM

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 >  Last ›
Từ khóa : SÁCH GIÁO TRÌNH QUẢN TRỊ GIÁ TRONG DOANH NGHIỆP – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

Kết nối với chúng tôi