SÁCH TỪ TIẾP THỊ 3.0 ĐẾN TIẾP THỊ 4.0 (PHILIP KOTLER) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

SÁCH TỪ TIẾP THỊ 3.0 ĐẾN TIẾP THỊ 4.0 (PHILIP KOTLER)

  • Tác Giả:: Philip Kotler
  • NSX - NXB: NXB Trẻ
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ
  • Giá Bán: 100,000 VNĐ
  • Trọng lượng: 500 gr
  • Kích Thước: 13X20
  • Hình Thức: Bìa mềm
  • Số Trang: 262
  • Năm Xuất Bản: 2017
  • Số lượng:
  • Sản phẩm ưa thích
  • Lượt người xem: 458
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

SÁCH TỪ TIẾP THỊ 3.0 ĐẾN TIẾP THỊ 4.0 (PHILIP KOTLER)

 

 

 

Trong suốt sáu năm qua, các nhà tiếp thị mà chúng tôi có dịp gặp trên toàn thế giới đã luôn hỏi về cuốn sách tiếp theo sau tiếp thị 3.0. Rất nhiều người mong đợi Tiếp thị 4.0 sẽ được ra mắt trong bối cảnh ngành tiếp thị đang phát triển năng động.

 

Ở tiếp thị 3.0, chúng ta đã bàn luận về những thay đổi chính từ hoạt động tiếp thị lấy sản phẩm làm trung tâm (1.0) sang hoạt động tiếp thị lấy khách hàng làm trung tâm (2.0) và cuối cùng là hoạt động tiếp thị  lấy con người làm trung tâm (3.0).

 

Trong tiếp thị 3.0, chúng ta đã quan sát thấy khách hàng chuyển đổi thành những con người hoàn chỉnh có đầy đủ suy nghĩ, tình cảm và linh hồn. Từ đó, chúng ta cho rằng tương lai của ngành tiếp thị nằm ở việc nắm bắt và phản ánh giá trị của loài người thông qua sáng tạo sản phẩm, dịch vụ và văn hóa doanh nghiệp…

 

Thế giới đã thay đổi rất nhiều kể từ khi chúng tôi viết Tiếp thị 3.0, đặc biệt là các tiến bộ công nghệ. Các công nghệ mà chúng ta biết hiện nay không hề mới. Nhưng trong những năm gần đây các công nghệ này hội tụ với nhau và tác động mang tính tổng thể của sự hội tụ này lại ảnh hưởng mạnh mẽ đến hoạt động tiếp thị trên toàn thế giới. Những xu hướng mới ra đời từ đó có thể kể đến như: nền kinh tế chia sẻ (Sharing Economy) và nền kinh tế tức thì (Now Economy), tích hợp đa kênh (Omnichannel), tiếp thị nội dung, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trên mạng xã hội và nhiều khái niệm khác nữa.

 

Chúng tôi tin rằng sự hội tụ của công nghệ cuối cùng sẽ dấn đến sự hội tụ giữa tiếp thị số và tiếp thị truyền thống. Trong một thế giới công nghệ cao, con người lại càng mong muốn được tương tác tạo cảm xúc cao. Khi chúng ta càng tiếp xúc nhiều trong mạng xã hội, ta lại càng muốn mọi thứ được làm ra cho riêng mình. Nhờ vào việc phân tích dữ liệu lớn, sản phẩm và dịch vụ ngày càng được cá nhân hóa nhiều hơn. Trong thời đại nền kinh tế số, chìa khóa để thành công ở việc tận dụng những nghịch lý này.

 

Trong thời kỳ chuyển đổi, chúng ta cần phải có một cách tiếp cận mới về tiếp thị. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu Tiếp thị 4.0, là sự phát triển tự nhiên tiếp sau Tiếp thị 3.0. Tiền đề chính của quyển sách này là ngành tiếp thị nên thích nghi với bản chất thay đổi của hành vi khách hàng trong nền kinh tế số. Vai trò của người làm tiếp thị là dẫn dắt khách hàng trong suốt hành trình đi từ nhận biết thương hiệu cho đến tận cùng là ủng hộ thương hiệu của mình….

 

Bản chất của cuốn sách này miêu tả sâu rộng và chi tiết về hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm nhằm bao phủ mọi ngóc ngách trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi rất hy vọng người đọc sẽ tìm được nguồn cảm hứng và các giá trị tiềm ẩn từ quyển sách này đồng thời cùng nhau định nghĩa lại hoạt động tiếp thị trong những năm tới.

 

 

MỤC LỤC

 

MỞ ĐẦU: TỪ TIẾP THỊ 3.0 ĐẾN TIẾP THỊ 4.0

 

PHẦN I: NHỮNG XU HƯỚNG CƠ BẢN ĐỊNH HÌNH TIẾP THỊ

 

1. QUYỀN LỰC DỊCH CHUYỂN VỀ KHÁCH HÀNG KẾT NỐI

 

2. NHỮNG NGHỊCH LÝ CỦA TIẾP THỊ ĐỐI VỚI CÁC KHÁCH HÀNG KẾT NỐI

 

3. NHỮNG NHÓM TIỂU VĂN HÓA CÓ ẢNH HƯỞNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ

 

4. TIẾP THỊ 4.0 TRONG NỀN KINH TẾ SỐ

 

PHẦN 2: NHỮNG MÔ HÌNH MỚI CHO TIẾP THỊ TRONG NỀN KINH TẾ SỐ

 

5. HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG MỚI

 

6. CHỈ SỐ HIỆU QUẢ TIẾP THỊ

 

7. HÌNH MẪU NGÀNH VÀ CÁCH ÁP DỤNG TỐT NHẤT

 

PHẦN III: CÁC CHIẾN THUẬT TIẾP THỊ ÁP DỤNG TRONG NỀN KINH TẾ SỐ

 

8. TIẾP THỊ LẤY CON NGƯỜI LÀM TRUNG TÂM

 

9. TIẾP THỊ NỘI DUNG NHẰM TẠO SỰ TÒ MÒ ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU

 

10. TIẾP THỊ ĐA KÊNH

 

11. TIẾP THỊ GẮN KẾT ĐỂ TĂNG CƯỜNG MỨC ĐỘ QUAN HỆ THƯƠNG HIỆU

 

LỜI BẠT: ĐẠT ĐẾN KHOẢNH KHẮC WOW!

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

Từ khóa : SÁCH TỪ TIẾP THỊ 3.0 ĐẾN TIẾP THỊ 4.0 (PHILIP KOTLER)

Kết nối với chúng tôi