100 Ý Tưởng Viết Quảng Cáo Tuyệt Hay
Bạn có sử dụng những sáo ngữ rất "kêu" trong bài viết quản cáo không?
Điều gì còn quan trọng hơn cả chuyện tối đa hóa trang web vì công cụ tìm kiếm?
Bạn có biết bắt đầu bằng một tiêu đề hứa hẹn thông tin hữu ích?
Cuốn sách này chứa đựng những ý tưởng thực tế từ nhiều công ty đa dạng như Hamleys, Time Out, Malmaison, Waitrose. Cuốn sách giúp bạn chuyển những gì bạn biết về sản phẩm cảu bạn thành đề tài bán hàng hết sức hiệu quả. Những ý tưởng sẽ làm thay đổi doanh số và hiệu quả công việc kinh doanh của bạn.
Sau đây sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu trích đoạn cuốn sách:
BA CHỦ ĐỀ TẠO THÀNH 100 Ý TƯỞNG TRONG CUỐN SÁCH NÀY:
Độc giả của bạn là quan trọng hơn hết thảy. Khi bạn chuẩn bị viết bài cho một chiến dịch mới, bạn, sếp của bạn hoặc khách hàng của bạn sẽ muốn truyền đạt tất cả các thông điệp về sản phẩm. Nhưng độc giả không quan tâm đến các thông điệp đó. Điều duy nhất họ quan tâm là...chính họ. Hoặc, chung quy lại họ chỉ quan tâm đến những thứ mà ...họ quan tâm! Lúc nào cũng vây, chúng không bao gồm bất cứ thứ gì mà bạn nêu ra. Vì thế, nếu muốn họ hứng thú với những gì bạn chào bán, bạn phải giải thích và chứng minh được nó sẽ giúp cuộc sống của họ thoải mái và tốt hơn như thế nào.
Độc giả cũng là người. Vì thế, họ bị cuốn vào tất cả những gì tuyệt vời, những thứ gây khó chịu, các cảm xúc tự nhiên làm lên con người. Đôi khi họ lười biếng, tham lam, tham vọng, thậm chí hay đố kỵ, nhưng đồng thời cũng rất biết quan tâm, tốt bụng, có lòng đam mê và tinh thần nhân đạo. Học cách nói chuyện với họ như những người bạn có thể gặp trong một quán bar. Ngôn ngữ của bạn phải là loại ngôn ngữ mà độc giả của bạn dùng.
Copywriting là một kỹ năng chứ không phải là một loại hình nghệ thuật. Vâng, nó sẽ hiệu quả nếu bạn có năng khiếu về ngôn ngữ, nhưng nếu bạn không có năng khiếu đó, bạn vẫn có thể sống bằng nghề Copywriter hoặc làm nên hàng triệu đôla cho người chủ của mình nếu bạn chịu khó luyện tập. Học hỏi cách viết hay, tìm hiểu sao nó có hiệu quả và bắt chước. Vâng, hãy bắt chước. Không phải là bắt chước từng từ (trừ phi đó là một bài tập học thuật) nhưng hãy bắt chước cấu trúc, phong cách và bất cứ công cụ nào mà bạn nghĩ rằng nó sẽ có ích cho sản phẩm của mình. Và hãy quên đi sự sáng tạo. Thay vào đó tập trung vào kết quả....
Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!