GIÁO TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (TRƯƠNG ĐÌNH CHIẾN) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

GIÁO TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (TRƯƠNG ĐÌNH CHIẾN)

  • Lượt người xem: 962
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

GIÁO TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (TRƯƠNG ĐÌNH CHIẾN)

 

Hoạt động truyền thông của mỗi doanh nghiệp, tổ chức được thực hiện qua một tập hợp gồm 5 nhóm công cụ: quảng cáo, xúc tiến bán hàng, bán hàng cá nhân, quan hệ công chúng và marketing trực tiếp. Đây là công cụ truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới các khách hàng mục tiêu. Thông thường các doanh nghiệp sử dụng một hỗn hợp các công cụ truyền thông phù hợp cho mỗi sản phẩm, dịch vụ trên mỗi thị trường trong mỗi thời kỳ nhất định.

 

Trong những thập kỷ gần đây, sự phát triển của Internet và công nghệ số đã tạo nên những công cụ truyền thông mới cho các doanh nghiệp. Thế giới truyền thông trở nên phức tạp hơn, đa dạng hơn, hấp dẫn hơn những cũng nhiều thách thức hơn. Để thực hiện hoạt động truyền thông hiệu quả trong các chiến lược marketing đòi hỏi các nhà quản trị truyền thông cần phải hiểu biết đầy đủ và sấu sắc về các phương thức và công cụ truyền thông, phải tìm ra những cách thức truyền thông mới, phải phối hợp các công cụ truyền thông trong một chương trình tích hợp kéo dài.

 

Vì vậy, trong những năm gần đây, các nhà quản trị truyền thông đã và đang chuyển sang vận dụng quan điểm truyền thông marketing tích hợp (IMC) trong đó  các công cụ truyền thông được chủ động tích hợp trong một chương trình truyền thông đảm bảo phát huy hiệu quả của chương trình, đạt được các mục tiêu truyền thông cao nhất.

 

Cuốn giáo trình “Truyền thông marketing tích hợp” nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo nhân lực chất lượng cao cung cấp cho các doanh nghiệp, trước hết là cho các chương trình đào tạo cử nhân chuyên ngành truyền thông marketing trong các trường đại học tại Việt Nam. Cuốn giáo trình được viết theo yêu cầu vừa đảm bảo đầy đủ các kiến thức học thuật vừa gắn với thực tiễn hoạt động truyền thông, vừa đảm bảo tính chiến lược, chiến thuật và các kỹ năng cụ thể. Nội dung cuốn sách đã cố gắng bao quát các vấn đề, các khía cạnh khác nhau của lĩnh vực truyền thông markeitng, đảm bảo tính cơ bản, hiện đại và phù hợp với bối cảnh Việt Nam.

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP

 

1. BẢN CHẤT CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP

 

2. CÁC CÔNG CỤ CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (IMC)

 

3. QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH IMC

 

TÓM TẮT CHƯƠNG

 

THUẬT NGỮ

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 2: TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

1.  ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC TỔ CHỨC THAM GIA VÀO HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETTING

 

2. CÁC MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRONG CÁC DOANH NGHIỆP

 

3. CÁC CÔNG TY (ĐẠI LÝ) TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

4. QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 3: NGHIÊN CỨU QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING VÀ CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG

 

1. KHÁI QUÁT CHUNG VỀ QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

2. CÁC HỆ THỐNG/KÊNH TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

3. QUÁ TRÌNH TRUYỀN THÔNG GIỮA CÁC BÊN THAM GIA

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 4: NGHIÊN CỨU CÔNG CHÚNG NHẬN TIN TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKEITNG

 

1. KHÁI QUÁT VỀ NGHIÊN CỨU CÔNG CHÚNG NHẬN TIN TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

2. TÂM LÝ HỌC TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

3. XÃ HỘI HỌC TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

4. NHÂN CHÚNG HỌC TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

5. QUÁ TRÌNH NHẬN THỨC CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 5: THIẾT LẬP MỤC TIÊU VÀ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

1. THIẾT LẬP MỤC TIÊU TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

2. THIẾT LẬP VÀ PHÂN BỔ NGÂN SÁCH TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 6: CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

1. TẦM QUAN TRỌNG CỦA SÁNG TẠO TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

2. QUY TRÌNH SÁNG TẠO THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

 

3. PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC SÁNG TẠO THÔNG ĐIỆP TRUYỀN THÔNG

 

4. CHIÊN LƯỢC SÁNG TẠO – THỰC HIỆN VÀ ĐÁNH GIÁ

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 7: KẾ HOẠCH SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

 

1. TỔNG QUAN VỀ LẬP KẾ HOẠCH SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

 

2. CÁC BƯỚC LẬP KẾ HOẠCH SỬ DỤNG PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 8: ĐẶC ĐIỂM CỦA CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG

 

1. TRUYỀN HÌNH

 

2. PHÁT THANH

 

3. TẠP CHÍ

 

4. BÁO VIẾT

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 9: QUẢNG CÁO TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP

 

1. BẢN CHẤT CỦA QUẢNG CÁO

 

2. VAI TRÒ, CHỨC NANG, NHIỆM VỤ VÀ YÊU CẦU CỦA QUẢNG CÁO

 

3. QUY TRÌNH QUẢN TRỊ QUẢNG CÁO

 

4. TÍCH HỢP QUẢNG CÁO VỚI CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG MARKETING KHÁC

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 10: HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

1. BẢN CHẤT VÀ VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN

 

2. ĐỐI TƯỢNG VÀ CÁC HÌNH THỨC CỦA XÚC TIẾN BÁN

 

3. TÍCH HỢP HOẠT ĐỘNG XÚC TIẾN BÁN VÀO TRONG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 11: BÁN HÀNG CÁ NHÂN

 

1. BẢN CHẤT CỦA BÁN HÀNG CÁ NHÂN

 

2. TÍCH HỢP BÁN HÀNG CÁ NHÂN VỚI CÁC CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG MARKETING KHÁC

 

3. CÁC KỸ NĂNG CƠ BẢN CỦA BÁN HÀNG CÁ NHÂN

 

4. QUY TRÌNH BÁN HÀNG CÁ NHÂN

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 12:  QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

1. BẢN CHẤT VÀ VAI TRÒ CỦA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

2. CÔNG CHÚNG CỦA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

3. CÁC CÔNG CỤ CỦA QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

4. LẬP KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

5. TÍCH HỢP QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VỚI CÁC CÔNG CỤ KHÁC TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 13: MARKETING TRỰC TIẾP VÀ TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN

 

1. MARKETING TRỰC TIẾP IMC

 

2. TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN TRÊN INTERNET

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 14: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

1. CÁC QUAN ĐIỂM  ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

2. QUY TRÌNH ĐÁNH GIÁ ĐIỀU CHỈNH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

3. NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ VÀ ĐIỀU CHỈNH HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 15: HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKTING  QUỐC TẾ

 

1. TOÀN CẦU HÓA, QUỐC TẾ HÓA VÀ VAI TRÒ CỦA HOẠT ĐỘNG MARKETING QUỐC TẾ

 

2. CÁC CÁCH THỨC THỰC HIỆN TRUYỀN THÔNG MARKTING QUỐC TẾ

 

3. CÁC MÔ HÌNH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING QUỐC TẾ

 

4. QUYẾT ĐỊNH VỀ TRUYỀN TẢI THÔNG ĐIẾP TRUYỀN THÔNG MARKETING QUỐC TẾ

 

5. LỰA CHỌN HÃNG/ĐẠI LÝ TRUYỀN THÔNG MARKETING QUỐC TẾ

 

6. VAI TRÒ CỦA CÁC THÀNH PHẦN KHÁC CỦA XÚC TIẾN HỖN HỢP TRONG MARKETING QUỐC TẾ

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 16: CÁC KHÍA CẠNH LUẬT PHÁP – KINH TẾ - XÃ HỘI CỦA TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

1. KHÍA CẠNH XÃ HỘI TRONG HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

2. KHÍA CẠNH ĐẠO ĐỨC TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING

 

3. CÁC KHÍA CẠNH LUẬT PHÁP CỦA HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG MARKTING

 

CÂU HỎI ÔN TẬP VÀ THẢO LUẬN

 

BÀI TẬP TÌNH HUỐNG

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : GIÁO TRÌNH TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP (TRƯƠNG ĐÌNH CHIẾN)

Kết nối với chúng tôi