PR - TỪ CHƯA BIẾT ĐẾN CHUYÊN GIA (ThS. HOÀNG XUÂN PHƯƠNG) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

PR - TỪ CHƯA BIẾT ĐẾN CHUYÊN GIA (ThS. HOÀNG XUÂN PHƯƠNG)

  • Lượt người xem: 3887
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

PR – TỪ CHƯA BIẾT ĐẾN CHUYÊN GIA (ThS. HOÀNG XUÂN PHƯƠNG)

 

 

Lời mở đầu

 

PR – Từ chưa biết đến chuyên gia cuốn sách Marketing được biên soạn dành cho những ai đang làm trong lĩnh vực PR (hay còn gọi là quan hệ công chúng) từ cấp bậc nhân viên đến quản lý, các bạn trẻ yêu thích ngành truyền thông nói chung, PR nói riêng, các bạn sinh viên đang theo học ngành quản trị kinh doanh, marketing, PR và quảng cáo, báo chí cùng nhiều sinh viên thuộc các chuyên ngành khác nhưng mong muốn tìm hiểu về ngành PR và công việc của một nhân viên PR.

 

Cuốn sách này khái quát các nội dung kiến thức của ngành PR từ cơ bản nhất cho đến nâng cao, cũng như mô tả chi tiết các công việc mà một nhân viên PR thường xuyên phải đối mặt hàng ngày, từ đó giúp bạn đọc hiểu rõ và chính xác hơn về ngành quan hệ công chúng. Mục tiêu của chúng tôi khi viết cuốn sách này là nhằm đặt những viên gạch đầu tiên cũng như mang lại một phần kiến thức vững chắc và khổng lồ về lĩnh vực PR. Bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn sách này những điều cơ bản nhất từ định nghĩa về PR, cho đến những hướng dẫn chi tiết để lập kế hoạch PR và quản lý khủng hoảng của tổ chức. Bên cạnh lý thuyết, cuốn sách PR – Từ chưa biết đến chuyên gia còn mang lại nhiều ví dụ thực tế nhằm giúp bạn đọc có thể nhanh chóng ứng dụng vào công việc hiện tại và tương lai.

 

Cuốn sách bao gồm sáu chương, đề cập đến những lý thuyết cơ bản nhất của ngành PR

 

Chương một – Khái quát về PR. Trong chương này, các tác giả đưa ra định nghĩa PR là gì cũng như mục tiêu, chức năng và công cụ của PR. Bên cạnh đó, chương này còn giúp bạn đọc phân biệt PR với các loại hình khác như quảng cáo, marketing và báo chí vì trên thực tế không ít người nhầm lẫn PR với các hình thức truyền thông khác. Hiện nay số lượng nhân viên PR ngày càng tăng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của ngành nghề này nhưng không phải ai cũng có thể trở thành một nhân viên quan hệ công chúng thực thụ. Vì thế, chương Một sẽ liệt kê các kỹ năng và tố chất cần thiết của một người làm PR để bạn đọc có thể nắm rõ các yêu cầu công việc của ngành nghề này.

 

Chương Hai – Lịch sử phát triển của PR. Giống như các ngành nghề khác, PR cũng có lịch sử hình thành và phát triển. Quá trình này diễn ra tương đối lâu dài và trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Trong chương Hai, chúng tôi khái quát năm yếu tố quan trọng tác động tích cực đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành PR, cũng như giới thiệu và phân tích từng thời kỳ phát triển của ngành quan hệ công chúng.

 

Chương Ba – Luật pháp và đạo đức trong PR. Nếu như có ai hỏi đặc điểm nổi bật và quan trọng nhất của ngành PR là gì, thì câu trả lời đó là “Luật pháp và Đạo đức”. Đây là hai yếu tố mà bất kỳ một nhân viên PR nào cũng phải nằm lòng. Hai yếu tố này như “khẩu súng” của các “chiến sĩ”, bởi nếu không được trang bị vũ khí tốt thì người chiến sĩ đó sẽ không tồn tại được trên chiến trường. Tương tự như vậy, là một nhân viên PR mà không có các kiến thức cần thiết về luật pháp và đạo đức thì sẽ không tạo được niềm tin nơi khách hàng và dễ gặp thất bại. Vì lý do đó, chương Ba sẽ cung cấp cho bạn đọc những kiến thức cơ bản và quan trọng về các nguồn luật cũng như những nguyên tắc đạo đức chi phối đến hoạt động ngành PR.

 

Chương Bốn – Nghiên cứu PR. Chương này tập trung vào những vấn đề liên quan đến nghiên cứu – cốt lõi của ngành quan hệ công chúng. Nghiên cứu là gì, nghiên cứu đóng vai trò như thế nào đối với sự hình thành và phát triển của ngành Quan hệ công chúng, và làm sao để nghiên cứu hiệu quả,… Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp trong chương Bốn.

 

Chương Năm – Lập kế hoạch PR. Lập kế hoạch PR là công việc thường xuyên và khó khăn nhất mà một chuyên viên PR cấp trung thường phải đối mặt. Trong chương này, bạn sẽ được giới thiệu bố cục của một bản kế hoạch PR, nội dung của từng phần và các cách để lập một bản kế hoạch PR thành công. Ngoài ra, chương Năm còn giới thiệu một số mô hình thường được sử dụng để phân tích tình hình của doanh nghiệp.

 

Chương Sáu – Quản lý khủng hoảng. Ngoài việc thường xuyên nghiên cứu, tổ chức các sự kiện để quảng bá thương hiệu của công ty, chuyên viên PR cần phải phối hợp với nhân viên thuộc các phòng ban khác đề ra các phương pháp quản lý khủng hoảng. Công việc này tưởng chừng như rất dễ dàng nhưng lại vô cùng khó khăn và phức tạp, nhất là khi doanh nghiệp không lường trước được tình huống xảy ra sẽ dẫn đến xử lý chậm chạp. Vì thế, chương này giúp bạn đọc – những người đã, đang và sẽ là những nhân viên PR trong tương lai, nhận thức được sự nguy hiểm của thời kỳ khủng hoảng và phân loại các cuộc khủng hoảng, từ đó trang bị thật tốt để ứng phó với các cuộc khủng hoảng ấy.

 

ThS. Hoàng Xuân Phương tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành truyền thông tại Đại học University of Wales. Hiện đang giảng dạy tại khoa Báo chí Truyền thông trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp. Hồ Chí Minh và nhiều trường khác, đồng thời chị cũng tham gia đào tạo tại các doanh nghiệp. Chị cũng là tác giả của cuốn sách Phong cách PR chuyên nghiệp.

 

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: KHÁT QUÁT VỀ PR

 

1.1 Giới thiệu chương

 

1.2 Định nghĩa PR

 

1.3 Những hoạt động không phải là PR?

 

1.4 Sự cần thiết của PR

 

1.5 Mục tiêu của PR

 

1.6 Công chúng của PR

 

1.7 Chức năng và công cụ của PR

 

1.8 Phân biệt PR với các hoạt động khác

 

1.9 Vai trò của PR trong Marketing hỗn hợp

 

1.10 Kỹ năng và tố chất của người làm PR

 

CHƯƠNG 2: LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA PR

 

2.1 Giới thiệu

 

2.2 Những yếu tố hình thành PR

 

2.3 Các thời kỳ phát triển của PR

 

2.4 Đào tạo ngành quan hệ công chúng

 

CHƯƠNG 3: LUẬT PHÁP VÀ ĐẠO ĐỨC TRONG PR

 

3.1 Giới thiệu

 

3.2 Luật pháp trong hoạt động PR

 

CHƯƠNG 4: NGHIÊN CỨU PR

 

4.1 Giới thiệu

 

4.2 Định nghĩa nghiên cứu

 

4.3 Vai trò của nghiên cứu trong quan hệ công chúng

 

4.4 Chức năng của nghiên cứu PR

 

4.5 Đạo đức trong nghiên cứu PR

 

4.6 Các hình thức nghiên cứu quan hệ công chúng

 

CHƯƠNG 5: LẬP KẾ HOẠCH PR

 

5.1 Giới thiệu

 

5.2 Lợi ích của việc lập kế hoạch PR

 

5.3 Nội dung của bản kế hoạch

 

5.4 Phân tích SWOT

 

CHƯƠNG 6: QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG

 

6.1 Giới thiệu

 

6.2 Định nghĩa khủng hoảng

 

6.3 Định nghĩa quản lý khủng hoảng

 

6.4 Phân loại khủng hoảng

 

6.5 Truyền thông và khủng hoảng

 

6.6 Các trường hợp quản lý khủng hoảng thành công và thất bại

 

6.7 Quy tình quản lý khủng hoảng

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : PR từ chưa biết đến chuyên gia, pr tu chua biet den chuyen gia, sách PR từ chưa biết đến

Kết nối với chúng tôi