Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy

  • Lượt người xem: 4821
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy

 

 

Giới thiệu về tác giả: David Mackenzie Ogilvy là chuyên gia hàng đầu về quản cáo. Ông từng được mệnh danh là "Cha đẻ của ngành quản cáo". Năm 1962, tạp chí Time  đã gọi ông là "Gã phù thủy được săn lùng  nhất trong ngành công nghiệp quản cáo"

 

Lời giới thiệu: Tôi không cho rằng quảng cáo là một loại hình nghệ thuật hay giải trí, mà là một phương tiện truyền thông. Khi viết một bài quản cáo, tôi không muốn bạn thấy quản cáo đó "Sáng tạo". Tôi muốn bạn thấy quản cáo đó hấp dẫn đến mức bạn sẽ mua sản phẩm. Khi Aeschines (Nhà diễn thuyết, nhà hùng biện nổi tiếng Hy Lạp" phát biểu, mọi người nói rằng: "Ông ấy nói thật hay". Nhưng khi Demosthenes (Là chính khách và nhà hùng biện nổi tiếng người Athena thời Hy Lạp cổ đại" phát biểu, họ nói rằng :"Hãy cùng hành quân chống lại Philip"

 

Trong cuốn Confession of an Advertising Man (Tạm dịch: Tự sát của người làm quản cáo" xuất bản năm 1963, tôi đã trình bày cầu chuyện về cách Ogilvy & Mather thực thi và thiết lập các nguyên tắc mang lại thành công ban đầu cho chúng tôi. Sau đó, văn phòng sáng tạo New York đã trở thành môt trong bốn hãng quản cáo lớn nhất thế giới với 140 chi nhánh tại 40 quốc gia. Có vẻ như các nguyên tắc của chúng tôi đã mang lại hiệu quả.

 

Nhưng vì tuổi cao, một tạp chí của Pháp cho rằng tôi là người sống sót duy nhất  trong nhóm những người, theo họ đánh giá, đã góp vào cuộc Cách mạng công nghiệp - cùng với Adam Smith, Edison, Karl Marx, Rockefeller, Ford và Keynes.  Chẳng lẽ vì tuổi cao mà tôi không còn đủ khả năng để viết quản cáo trong thời đại này nữa? Hay điều đó sẽ giúp con người tách biệt được chân lý  vĩnh cửu của quản cáo ra khỏi các xu hướng nhất thời của nó?

 

Khi tôi mở hãng riêng trên đại lộ Madison năm 1949, tôi cho rằng ngành quản cáo sẽ có một vài thay đổi lớn trước khi tôi nghỉ hưu. Nhưng chỉ có một thay đổi duy nhất có thể được coi là to lớn: ti vi xuất hiện như là một phương tiện có tiềm năng nhất trong ngành bán hàng. 

 

Tất nhiên, vẫn có những thay đổi khác nữa và tôi cũng sẽ đề cập đến chúng sau, nhưng tầm quan trong của thay đổi đó đã bị phóng đại bởi những học giả nghiên cứu về các nhãn hiệu hợp thời. Ví dụ, khái niệm về hình ảnh thương hiệu mà tôi công bố năm 1953 không hoàn toàn mới; Claude Hopkins đã nhắc đến điều này trước đó 20 năm. Cái gọi là Cách Mạng Sáng Tạo thường được cho là do Bill Bernbach và tôi sáng tạo nên vào những năm 1950, cũng có thể được N.W. Ayer và Young & Rubicam tạo ra vào những năm 1930.

 

Trong khi đó, hầu hết những kỹ thuật quản cáo mang lại hiệu quả khi tôi viết cuốn "Tự sự của người làm quản cáo" vẫn còn hữu ích tới ngày nay. Khách hàng vẫn mua những sản phẩm mà quản cáo của chúng đảm bảo giá trị của đồng tiền bỏ ra, vẻ đẹp, nguồn năng lượng, niềm tin, tình trạng xã hội... trên toàn thế giới.

 

Khi nói điều này, tôi có nguy cơ bị lên án bởi những kẻ ngốc  luôn cho rằng bất kỳ kỹ thuật quản cáo nào đã được sử dụng hơn hai năm thì tự thân nó đã trở lên nỗi thời. Họ chỉ trích những quản cáo đã có, các triển lãm, các cuộc trình diễn và không chịu thừa nhận rằng những kỹ thuật này vẫn mang lại lợi nhuận.

 

Nếu họ đã đọc Horace, họ sẽ nói rằng tôi cứng đầu, hay càu nhàu, lại còn hoài cổ. Chưa kể còn hay bực mình, gắt gỏng, cằn nhằn. Vậy thì tại sao? Vẫn luỗn có những kẻ ngốc ồn ào bên lề ngành quản cáo. "Đồ nghề" của họ là sự hóm hỉnh hiếm có, khuynh hướng nghệ thuật độc đáo, coi thường nghiên cứu và tài năng không được công nhận. Bạn khó có thể thấy được họ vì họ thường tìm đến những khách hàng bị hấp dẫn bởi thuật hùng biện của họ và không bắt họ phải chịu trách nhiệm về kết quả bán hàng.

 

Các chiến dịch của họ được ưa thích tại các bữa tiệc Cocktail ở New York, San Francisco và London nhưng lại không được đánh giá cao tại Chicago. Khi còn là nhà quản cáo các chiến lược trang trọng cho tở The New Yorker, tôi là người hùng của nhóm này, nhưng khi được cấp bằng quảng cáo trên phương tiện truyền thông và viết một cuốn sách ca ngợi giá trị của nghiên cứu, tôi trở thành ác quỷ đối với họ. Tôi tự an ủi bản thân với suy nghĩ rằng tôi đã bán được nhiều sản phẩm hơn tất cả sản phẩm của họ gộp lại.

 

Đôi khi tôi phải chịu đựng "các quy tắc". Tôi chúa ghét các quy tắc. Tất cả những gì tôi làm là ghi lại phản ứng của khách hàng trước những nhân tố kích thích khác nhau. Tôi có thể nói với người viết quản cáo "Nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc đưa người nổi tiếng vào quản cáo chỉ đạt được hiệu quả thuyết phục khách hàng mua sản phẩm dưới mức trung bình. ANh có chắc là anh muốn thuê một người nổi tiếng không? Liệu đó có phải là một quy tắc? Hay tôi có thể nói với một giám đốc nghệ thuật, "Nghiên cứu khuyên rằng nếu anh in chữ đen trên nền trắng, sẽ có nhiều người đọc hơn là in chữ trắng trên nền đen." Đây có thể là một gợi ý nhưng không phải là một quy tắc.

 

Vào thế kỷ XVIII tại Anh, một gia đình bác sỹ sản khoa đã tạo ra một phán minh lớn để khi sinh em bé, tỷ lệ tử vong của mẹ và bé thấp hơn các đối thủ cạnh tranh của họ. Họ có một bí mật - và giữ nó một cách kín đáo, cho đến khi một sinh viên y khoa tò mò đã trèo lên nóc phòng sinh của họ, nhòm qua cửa sổ ở mái nhà và thấy dụng cụ kẹp thai mà họ đã phát minh. Bí mật được công bố vì lợi ích của các bác sĩ sản khoa và bệnh nhân của họ.

 

Các bác sĩ sản khoa ngày nay không giữ gìn các phát minh của mình mà công bố chúng. Tôi biết ơn các đồng nghiệp vì đã cho phép tôi công bố các phát minh của mình. Nhưng tôi cũng cần phải nói rằng các ý tưởng ngẫu nhiên trong cuốn sách này không hề phản ánh nhưng suy nghĩ của công ty đã tuyển dụng tôi.

 

Cuốn sách này không dành cho những độc giả nghĩ rằng họ đã biết hết về quản cáo. Cuốn sách này dành cho những triển vọng trẻ - và những người đã có kinh nghiệm nhưng vẫn không ngừng tìm cách để cải thiện số lần thành công của họ.

 

Tôi chỉ viết về những khía cạnh quản cáo mà tôi biết từ kinh nghiệm của bản thân. Đó là lý do mà cuốn sách này không nói về truyền thông, truyền hình hay quản cáo tại Nhật Bản. Nếu cho đây là cuốn sách phức tạp, bạn nên xem qua cuốn sách trước khi cộng sự của tôi, Joel Raphaelson cố gắng hết sức để chỉnh sửa nó. Chúa ban phước lành cho anh, Joel. - DAVID OGILVY

 

 

MỤC LỤC

 

 

"Người khổng lồ cuối cùng của ngành quảng cáo"

 

1. Lời giới thiệu

 

2. Cách tạo ra quản cáo hiệu quả

 

3. Các công việc trong lĩnh vực quản cáo - và cách đạt được chúng

 

4. Cách điều hành một hãng quản cáo

 

5. Cách thu hút khách hàng

 

6. Thư ngỏ gửi khách hàng đang tìm kiếm một hãng quản cáo

 

7. Yêu cầu: Sự phục hưng trong lĩnh vực quản cáo in ấn

 

8. Cách tạo ra quản cáo truyền hình hiệu quả

 

9. Các công ty quản cáo

 

10. Cách quản cáo du lịch nước ngoài

 

11. Những bí quyết để thành công trong quản cáo từ doanh nghiệp thới doanh nghiệp

 

12.  Thư trực tiếp - tình yêu đầu tiên và vũ khí bí mật của tôi

 

13. Quảng cáo vì những mục đích cao đẹp

 

14. Canh tranh với Procter & Gamble

 

15. 18 điều kỳ diệu của nghiên cứu

 

16. Những điều tôi không biết về Marketing

 

17. Mỹ vẫn là quốc gia đứng đầu?

 

18. Lasker, Resor, Rubicam, Burnett, Hopkins và Bernbach

 

19. Có vấn đề gì với quản cáo?

 

20. Tôi dự đoán 13 thay đổi

 

 

Xin giới thiệu trích đoạn cuốn sách:

 

CHƯƠNG 2: CÁCH TẠO RA QUẢN CÁO HIỆU QUẢ:

 

"...Ý TƯỞNG LỚN LÀ GÌ? Bạn có thể tự nghiên cứu cho đến ngày tận thế, nhưng sẽ không bao giờ có được danh tiếng và của cải trừ khi bạn có được những ý tưởng lớn. Một ý tưởng lớn sẽ thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và khiến họ mua sản phẩm của bạn. Trừ khi quản cáo của bạn có một ý tưởng lớn, nếu không nó sẽ chỉ giống như một con tàu đi trong đêm tối.

 

Tôi tự hỏi liệu trong 100 chiến dịch quản cáo có hơn một chiến dịch với ý tưởng lớn hay không. Mọi người cho rằng tôi là người rất giàu các ý tưởng lớn, nhưng trong sự nghiệp viết quản cáo của mình, tôi chỉ có khoảng hơn 20 ý tưởng được coi là lớn. 

 

Các ý tưởng lớn luôn xuất hiện từ trong tiềm thức. Điều này đúng trong nghệ thuật, khoa học và trong cả quản cáo. Nhưng tiềm thức của bạn cần phải nhận thức tốt, nếu không ý tưởng đó sẽ không thích hợp. Hãy nhồi thông tin vào suy nghĩ vô thức của bạn, sau đó nới lỏng các suy nghĩ logic. Bạn cũng có thể hỗ trợ cho quy trình này bằng cách tản bộ, tắm nước nóng hoặc uống nửa ly rượu vang đỏ. Nếu bất chợt đường dây kết nối trong tình trạng vô thức của bạn được mở, một ý tưởng lớn sẽ đến với bạn....

 

Bạn có thể nhận diện một ý tưởng lớn nếu tự đặt ra 5 câu hỏi sau:

 

1. Lần đầu tiên xem xét ý tưởng đó, tôi có ngạc nhiên không?

 

2. Tôi muốn tự mình nghĩ ra ý tưởng đó không?

 

3. Ý tưởng đó có độc nhất không?

 

4. Ý tưởng đó có mang lại sự hoàn hảo cho chiến dịch không?

 

5. Ý tưởng đó có hoạt động hiệu quả trong vòng 30 năm không?

 

Bạn chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay số chiến dịch quảng cáo hoạt động hiệu quả trong vòng 05 năm. Đây là những chiến dịch đặc biệt thành công, tạo ra kết quả ngay cả trong thời kỳ lạm phát và suy thoái, chống lại áp lực cạnh tranh và thay đổi nhân sự...

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy, sách quảng cáo theo phong cách Ogilvy, quang cao theo phong cach Ogilvy

Kết nối với chúng tôi