QUẢNG CÁO VÀ TÂM TRÍ NGƯỜI TIÊU DÙNG Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

QUẢNG CÁO VÀ TÂM TRÍ NGƯỜI TIÊU DÙNG

  • NSX - NXB: NXB Thời Đại
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ
  • Giá Bán: 0 VNĐ
  • Trọng lượng: 700 gr
  • Kích Thước: 16x24 cm
  • Hình Thức: Bìa mềm
  • Số Trang: 448
  • Năm Xuất Bản: 2013
  • Số lượng:
  • Sản phẩm ưa thích
  • Lượt người xem: 3599
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:


QUẢNG CÁO VÀ TÂM TRÍ NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

 

 

Đây là ấn phẩm mới của cuốn "Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng", nhà nghiên cứu thị trường danh tiếng đồng thời là nhà tâm lý học Max Sutherland khám phá ra những bí mật của các chiến dịch thành công trên các phương tiện truyền thông, bao gồm cả quản cáo trên Internet. Sử dụng những quản cáo nổi tiếng quốc tế làm ví dụ, cuốn sách này đưa chúng ta vào tâm trí người tiêu dùng để giải thích những thông điệp quản cáo hiệu quả hoặc không hiệu quả và nguyên do vì sao.

 

Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng không chỉ là cuốn sách chỉ ra những thủ thuật cho các nhà làm quảng cáo, nó còn là cuốn sách dành cho tất cả những ai muốn biết về quản cáo hoạt động ra sao và có ảnh hưởng tới chúng ta như thế nào - cho người kinh doanh các sản phẩm và dịch vụ, cho các đại lý quản cáo, các nhà marketing cũng như các sinh viên học về ngành quản cáo và hành vị của người tiêu dùng.

 

 

NHỮNG LỜI KHEN DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

 

 

"Một cuốn sách cần thiết cho tất cả những người làm nghề và những ai quan tâm tới quản cáo hiệu quả như thế nào" John Zeigler, Giám đốc của Digital Stragedy, DDB Worldwide

 

 

"Làm sáng tỏ "Ma thuật" của quảng cáo qua việc giải thích sâu sắc và thực tế điều gì khiến những quản cáo tốt và hiệu quả.." Sara Lipson, Giám đốc Consumer Science, AT&T

 

 

"Tiết lộ bí mật về quản cáo hiệu quả qua sự nghiên cứu quảng cáo công phu, cuốn sách nyaf nên có trên giá sách của mọi nhà quản lý" Lawrence ANG, Giảng viên khoa quản lý - Macquarie Graduate of Management.

 

 

 

GIỚI THIỆU

 

 

Khái niệm quản cáo có vẻ được thêu dệt với những điều bí ẩn và những mâu thuẫn hiển nhiên. Quyển sách này sẽ giải thích một vài trong nhưng mâu thuẫn đó. Phần A đã được đăng tải trên những chuyên mục của nhiều tạp chí và ẩn bản thương mại; Phần B sẽ bao gồm những bài báo sau đó. Bạn có thể tìm đọc thêm những tư liệu ở trang web www.adandmind.com.

 

Sách này không chỉ dành cho nhà quản cáo và các công ty quản cáo, mà còn dành cho những người mà quản cáo hướng đến. Như lời của David Ogilvy, một huyền thoại về quản cáo, từng phát biểu " người tiêu dùng không phải kẻ khờ, cô ta là vợ của bạn đấy. Vợ, chồng, người yêu, con cái... tất cả đều là người tiêu dùng. Họ không phải kẻ ngu. Họ chính là bạn, cũng chính là tôi.

 

Nhiều năm trước đây, nhà quản cáo thương lâm vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan khi: "Tôi biết phân nửa chiến dịch quản cáo của tôi là lãng phí. Nhưng tôi không biết nửa nào!". Những sự phát triển về nghiên cứu thị trường đã dần thay  đổi chuyện đó, bằng cách tăng khả năng giúp nhà quản cáo xác định được cái gì hiệu quả, cái gì không hiệu quả. Quyển sách này là kết tinh của những kinh nghiệm theo dõi tác động của hàng tram chiến dịch quản cáo, tuần này sang tuần khác, trong hơn 15 năm.

 

Hầu như chúng ta ai cũng quan tâm đến quản cáo. Một người tiêu dùng bình thường tiếp xúc với hàng trăm mẩu quảng cáo mỗi ngày. Tính đến cuối đời, chúng ta có lẽ đã tốn một năm rưỡi xem các mẩu quản cáo trên TV. Thế mà quảng cáo vẫn tiếp tục là ẩn số...

 

Tuy nhiên, hầu hết những chiến dịch quản cáo không phải là quản cáo tin tức. Hầu hết quản cáo mà chúng ta gặp không chứa đựng thông tin, và vì thế khiến chúng ta khó mà thấy ảnh hưởng của chúng. Là người tiêu dùng, chúng ta thường tin rằng nó không ảnh hưởng gì đến bản thân chúng ta. Tuy nhiên, nhà quảng cáo vẫn tiếp tục quản cáo. Nghĩa là nó vẫn có một chút ảnh hưởng gì đó - Nhưng vấn đề là ảnh hưởng đến ai, và chính xác là ảnh hưởng như thế nào?

 

Cuốn sách này sẽ vén lớp màn bí ẩn vể tác động của quảng cáo, và miêu tả một vài cơ chế tâm lý học đằng sau. Sách được viết, trước tiên là cho những người chi tiền cho quản cáo và người làm ra mẫu quảng cáo. Nói cách khác, những cá nhân có liên quan đến quản cáo: Tổng giám đốc tiếp thị, giám đốc tiếp thị, giám đốc sản phẩm, giám đốc quảng cáo, nhân viên quan hệ khách hàng, nhám nhân viên truyền thông và các nhân viên bộ phận sáng tạo.

 

Sách này sẽ giúp các công ty quản cáo phân tích nguyên do thành công và thất bại. Giúp nhà quảng cáo đạt kết quả cáo hơn từ ngân sách quảng cáo và công ty quảng cảo của mình...

 

 

MỤC LỤC:

 

 

PHẦN A: VÌ SAO TRONG MỘT THỜI GIAN DÀI, QUẢNG CÁO VẪN ĐƯỢC COI LÀ BÍ ẨN

 

 

1. TÁC ĐỘNG ĐẾN NGƯỜI KHÁC: NHỮNG HUYỄN HOẶC VẢ THỰC TẾ

 

2. HÌNH ẢNH TRONG TÂM TRÍ VÀ THỰC TẾ: NHÌN NHẬN MỌI VẬT DƯỚI GÓC ĐỘ KHÁC NHAU

 

3. QUẢNG CÁO TIỀM THỨC: ĐIỀU HUYỄN HOẶC LỚN NHẤT

 

4. PHỤC TÙNG ĐA SỐ: SỰ LỰA CHỌN DỄ DÀNG

 

5. THÔNG ĐIỆP QUẢN CÁO: VÒNG VO VÀ GIÁN TIẾP

 

6. HOẠT ĐỘNG NGẦM: TRẢ TIỀN ĐƯA SẢN PHẨM VÀO GIẢI TRÍ

 

7. NHỮNG BIỂU TƯỢNG KHÔNG LỜI VÀ DẤU ẤN CÁ NHÂN

 

8. TRẢI NGHIỆM GIÁN TIẾP VÀ THỰC TẾ ẢO

 

9. THÔNG ĐIỆP, LỜI NHẮC NHỞ VÀ SỰ TƯỞNG THƯỞNG: QUẢNG CÁO "NÓI CHUYỆN" VỚI CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO

 

10. TÔI ĐANG XEM GÌ THẾ NÀY

 

11. TIẾP CẬN QUẢNG CÁO DỰA VÀO HÀNH VI: NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐẶT TRONG TẦM NGẮM

 

12. NHỮNG HẠN CHẾ TRONG QUẢNG CÁO

 

PHẦN B: CHIẾN LƯỢC NÀO HIỆU QUẨ, KHÔNG HIỆU QUẢ, VÀ NGUYÊN DO ĐẰNG SAU

 

GIỚI THIỆU

 

13. KHẢO SÁT LIÊN TỤC: BẠN ĐANG CÓ BỊ THEO DÕI?

 

14. TUNG SẢN PHẨM MỚI: ĐỪNG BỎ CUỘC QUÁ SỚM

 

15. HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG XOAY QUANH NHỮNG NGĂN TỦ TRÍ NHỚ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

16. CHUYỆN GÌ XẢY RA KHI BẠN NGỪNG QUẢNG CÁO?

 

17. TÌNH HIỆU QUẢ CỦA NHỮNG QUẢNG CÁO HÀI HƯỚC

 

18. NGHIÊN CỨU CÁCH SỬ DỤNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO THỜI LƯỢNG NGẮN

 

19. QUẢNG CÁO THỜI VỤ

 

20. KHI CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO BỊ PHÂN TÁN VÀ TRỞ NÊN KÉM HIỆU QUẢ

 

21. VÌ SAO QUẢNG CÁO TRÊN ĐÀI PHÁT THANH KHÓ NHỚ

 

22. TỐI ƯU HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO: PHÁT TRIỂN CHO THƯƠNG HIỆU MỘT PHONG CÁCH THỐNG NHẤT VÀ ĐỘC ĐÁO.

 

23. PHẦN TIẾP THEO

 

24. KHẢO SÁT ẢNH HƯỞNG THƯƠNG HIỆU VÀ CÁC VẤN ĐỀ LIÊN QUAN

 

25.  MẠNG INTERNET: QUẢNG CÁO TRONG KỲ NGUYÊN MỚI

 

26. TIẾP CẬN TÂM TRÍ: NGƯỜI XEM THẤY QUẢN CÁO CỦA BẠN, NHƯNG LIỆU HỌ CÓ GHI NHỚ

 

27. CÁC CHỈ TIÊU ĐO LƯỜNG HIỆU ỨNG CỦA QUẢNG CÁO TRONG KÝ ỨC NGƯỜI XEM

 

28. MUA SẮM HỌC

 

29. KẾT LUẬN

 

PHỤ LỤC: LÀM SAO ĐỂ KÍCH THÍCH SỰ NHẬN BIẾT QUẢNG CÁO?

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : Sách quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng, quang cao va tam tri nguoi tieu dung, Quảng cáo và tâm trí người tiêu dùng

Kết nối với chúng tôi