101 KỸ XẢO MARKETING Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

101 KỸ XẢO MARKETING

  • Lượt người xem: 1664
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

101 KỸ XẢO MARKETING (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

 

Trong nền kinh tế hiện đại - nền kinh tế thay đổi một cách mạnh mẽ, cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ và sự mở cửa của thị trường mới, các doanh nghiệp muốn phát triển cần phải không ngừng hoàn thiện bản thân cũng như việc không ngừng hoàn thiện các sản phẩm của doanh nghiệp để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, để có thể tồn tại trong canh tranh gay gắt trên thị trường.

 

Vì thế, ngày nay khách hàng có quyền lực hơn bao giờ hết, họ hoàn toàn có thẻ kiểm soát sản phẩm, dịch vụ được tiêu thụ ở đâu, vào lúc nào, như thế nào điều này cũng có nghĩa là họ có nhiều cơ hội, nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. Họ sẽ ít trunt hành với một nhãn hiệu hơn và thích tìm hiểu thông tin sản phẩm  cho chính mình để quyết định mua hay không mua. Sự thay đổi của thị trường cũng như nhận thức từ phía khách hàng đã trở thành một thách thức lớn cho các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển.

 

Toàn cầu hóa đã thay đổi bản chất của hoạt động kinh doanh, từ chỗ tập trung sản xuất sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất có thể, doanh nghiệp đã phải dịch chuyển chiến lược kinh doanh của mình ra thị trường, đơn giản là vì họ muốn khách hàng tin dùng và mua sản phẩm của họ hơn là của đối thủ cạnh tranh. Và để làm được điều đó, doanh nghiệp cần phải tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cần phải truyền thông tốt hơn về sản phẩm của mình và cần phải xây dựng mối quan hệ  gắn bó lâu dài giữa thương hiệu sản phẩm  với nhóm đối tượng khách hàng, chính vì những lẽ đó marketing đang trở thành một chức năng quan trọng trong các doanh nghiệp.

 

Cuốn sách marketing  101 kỹ xảo marketing sẽ cung cấp cho các doanh nghiệp về marketing như: bí quyết để trở thành người làm marketing giỏi, marketing với thị trường, chiến lược marketing... Nhằm giúp cho bạn đọc có được nhiều kiến thức bổ ích  về nghệ thuật marketing trên thương trường. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp cho những người làm marketing có những chiến lược đúng đắn về marketing để phát triển doanh nghiệp của mình. 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN 1: BÍ QUYẾT RÈN LUYỆN ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI MARKETING GIỎI

 

CHƯƠNG 1: PHÁT HUY CÁC TỐ CHẤT VÀ HỌC HỎI NHIỀU KỸ NĂNG

 

1. KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ MARKETING

 

2. RÈN LUYỆN KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH VÀ GIAO TIẾP

 

3. RÈN LUYỆN KHẢ NĂNG GHI NHỚ

 

4. KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC TỰ THỎA MÃN

 

5. NĂNG ĐỘNG, SÁNG TẠO, NHẠY BÉN

 

6. HÌNH THÀNH QUAN NIỆM VỀ LỐI SỐNG TÍCH CỰC

 

7. KẾ HOẠCH LÀM VIỆC CỤ THỂ

 

8. BIẾT TỰ ĐIỀU CHỈNH BẢN THÂN MÌNH

 

9. XÂY DỰNG LÒNG TIN

 

CHƯƠNG 2: KỸ XẢO GIAO TIẾP CỦA NHÂN VIÊN MARKETING

 

1. SOẠN THẢO KẾ HOẠCH PHỎNG VẤN

 

2. NHỮNG CHUẨN BỊ CẦN THIẾT VỀ MẶT TÂM LÝ

 

3. ĐIỀU TRA ĐỐI TƯỢNG PHỎNG VẤN

 

4. CHUẨN BỊ ĐỒ DÙNG ĐỂ TIẾP THỊ

 

5. NHỮNG LỜI MỞ ĐẦU MANG TÍNH SÁNG TẠO

 

6. NGHỆ THUẬT MARKETING TRỰC TIẾP

 

7. PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN KHÁCH KHI TIẾP THỊ Ở QUẦY BÁN HÀNG

 

PHẦN 2: MARKETING GẮN BÓ CHẶT CHẼ VỚI THỊ TRƯỜNG

 

CHƯƠNG 1: NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

1. MỐT VÀ TRÀO LƯU VĂN HÓA

 

2. HOÀN CẢNH XÃ HỘI

 

3. TÌNH HÌNH CHÍNH TRỊ

 

4. ĐIỀU KIỆN KINH TẾ

 

5. TRÌNH ĐỘ KHOA HỌC KỸ THUẬT

 

6. LỨA TUỔI VÀ NGHỀ NGHIỆP

 

7. CHẤT LƯỢNG, MẪU MÃ VÀ AN TOÀN

 

8. SỰ PHỤC VỤ VÀ TÂM LÝ LÂY LAN NHU CẦU

 

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH NHU CẦU, THỊ HIẾU KHÁCH HÀNG

 

1. HIỂU THÁI ĐỘ CỦA KHÁCH HÀNG QUA BIỂU HIỆN BỀ NGOÀI

 

2. HIỂU TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

3. KHẢO SÁT TÂM LÝ KHÁCH HÀNG

 

4. DẪN DẮT TÂM LÝ ĐỐI PHƯƠNG

 

5. CHÚ Ý TÂM LÝ PHẢN ỨNG NGƯỢC CỦA KHÁCH HÀNG

 

6. NẮM ĐƯỢC NHU CẦU VÀ NGUYỆN VỌNG CỦA KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 3: PHỦ KHẮP MẠNG LƯỚI KHÁCH HÀNG

 

1. TÍCH CỰC KHAI THÁC TIỀM NĂNG CỦA KHÁCH HÀNG

 

2. LUÔN CÓ KHÁCH HÀNG MỚI BÊN CẠNH BẠN

 

3. TIẾN HÀNH TỐT NHỮNG CÔNG ĐOẠN CHÀO HÀNG

 

4. CỐ GẮNG TÌM HIỂU NHỮNG VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN KHÁCH HÀNG

 

5. CỐ GẮNG TẠO SỨC HẤP DẪN ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

 

6. NHỮNG KHẢ NĂNG MỚI CỦA KHÁCH HÀNG

 

PHẦN 3: KỸ XẢO MARKETING ĐỐI VỚI TỪNG KIỂU KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 1: SÁCH LƯỢC THÍCH HỢP ĐỐI VỚI TỪNG KIỂU KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 2: QUÁN TRIỆT TÔN CHỈ KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ

 

CHƯƠNG 3: THỎA MÃN NIỀM VUI CỦA KHÁCH HÀNG

 

PHẦN 4: XÁC ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING

 

1. QUYẾT SÁCH MARKETING

 

2. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU MARKETING

 

3. CHẤT LƯỢNG LÀ GỐC RỄ ĐỂ PHÁT TRIỂN

 

4. TẠO CHO SẢN PHẨM MỘT HÌNH THỨC ĐẸP

 

5. TÌM RA NHỮNG ƯU THẾ CÓ LỢI  NHẤT ĐỂ TIÊU THỤ SẢN PHẨM

 

6. TẠO RA SỨC MẠNH TÂM LINH CHO SẢN PHẨM

 

7. CHỮ TÍN ĐẶT LÊN HÀNH ĐẦU

 

8. Ý TƯỞNG ĐỘC ĐÁO

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 > 
Từ khóa : sách 101 kỹ xảo marketing, sach 101 ky xao marketing, sách marketing, sách marketing hay

Kết nối với chúng tôi