MARKETING QUỐC TẾ Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

MARKETING QUỐC TẾ

  • Lượt người xem: 2267
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

MARKETING QUỐC TẾ - PHILIP R. CATEORA, MARY C. GILLY, JOHN L. GRAHAM

 

 

Khởi đầu của thiên nhiên kỷ trước, người Trung Quốc đã là những thương nhân quốc tế xuất chúng buôn bán xuyên biên giới cho đến gần 500 năm sau thì hệ thống thương mại toàn cầu mới thật sự phát triển ngang tầm.

 

Khởi đầu của thế kỷ trước, quân đội Anh, những nhà buôn, và những nhà sản xuất đã thống trị vùng biển và thương mại thế giới. Tuy vậy, chân lý đã không đứng về phía Đế chế Anh.

 

Khởi đầu của thập niên trước, Hoa Kỳ đã vượt qua Nhật Bản để lấy lại ngôi vị đứng đầu trong thương mại toàn cầu. Sự thống trị về công nghệ thông tin của họ khi đó cũng được đeo đuổi bởi những thay đổi sau biến cố ngày 11/9 và những cú sốc kinh tế năm 2001 và 2008. Trong lúc đó, Trung Quốc bắt đầu nổi lên như một thách thức lớn nhất đối với an ninh toàn cầu và khu vực, đặc biệt là vấn đề biển đông cũng như trở thành một đối tác thương mại đầy khó khăn của thế giới.

 

Vậy những điều ngạc nhiên nào còn có thể xảy ra nữa cho chúng ta trong thập niên này, thế kỷ này và thiên niên kỷ này bên cạnh những dịch bệnh, những thiên tai và những cuộc chiến tranh đang ảnh hưởng đến thương mại và sự tiến bộ của con người. Hơn thế nữa, ngày nay, người ta tiếp tục đề cập đến Con đường tơ lụa của Trung Quốc. Đó là chiến lược Con đường tơ lụa mói bao gồm hai phần là Vành đai Kinh tế (trên bộ) và Con đường tơ lụa (trên biển). Chiến lược này nhằm nối ba lục địa Á-Âu-Phi, với một đầu là trung tâm kinh tế Đông Á, một đầu châu Âu – cả hai đều rất phát triển, và các quốc gia ở giữa có tiềm lực phát triển lớn. Tất cả những sự kiện nêu trên đều mang lại tiềm năng và thách thức cho mỗi quốc gia trên trái đất này.

 

Bằng việc giới thiệu cuốn sách Marketing quốc tế này, chúng tôi tin rằng sẽ giúp cho người đọc hiểu và có câu trả lời cho tất cả những vấn đề nêu trên. Thật vậy, cuốn sách không những cung cấp cách thức tiếp cận trong việc xác định và phân tích những yếu tố môi trường quan trọng của bất kỳ quốc gia hay vùng lãnh thổ nào mà còn kích thích người đọc tò mò về những vấn đề quản trị của các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm cơ hội marketing bên ngoài quốc gia sở tại, từ đó khơi gợi ý thức của họ về tầm quan trọng trong việc xem xét các chiến lược quản trị marketing quốc tế dưới góc nhìn toàn cầu. Cuốn sách cũng được lồng ghép nhiều ví dụ về chiến lược và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt hoạt động marketing xuất khẩu, vấn đề đạo đức, và trách nhiệm xã hội cũng như sự bùng nổ của những công nghệ tiên tiến. Tất cả những dữ liệu, hình ảnh và biểu đồ đều được cập nhật trong nội dung của lần xuất bản này. Hơn 100 bài báo học thuật và những phát hiện cũng được trình bày xuyên suốt 19 chương của cuốn sách và 26 tình huống thực tế của các tập đoàn trên thế giới để chúng ta tham khảo.

 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN I: TỔNG QUAN

 

1. PHẠM VI VÀ THÁCH THỨC CỦA MARKETING QUỐC TẾ

 

Tầm nhìn toàn cầu: Thương mại toàn cầu thúc đẩy hòa bình thế giới

 

Hiện tượng quốc tế hóa của doanh nghiệp Hoa Kỳ

 

Khái niệm Marketing quốc tế

 

Nhiệm vụ của Marketing quốc tế

 

Khả năng thích ứng cần thiết với môi trường

 

Hệ quy chiếu tự thân và tư tưởng vị chủng: Những trở ngại chủ yếu

 

Xây dựng nhận thức toàn cầu

 

Các bước trong hình thành Marketing quốc tế

 

2. MÔI TRƯỜNG THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ NĂNG ĐỘNG

 

Tầm nhìn toàn cầu: Các rào cản thương mại – Một bãi mìn của các nhà tiếp thị quốc tế

 

Thế kỷ 20 đến thế kỷ 21

 

Cán cân thanh toán

 

Chủ nghĩa bảo hộ

 

Nới lỏng các giới hạn thương mại

 

Quỹ tiền tệ quốc tế và ngân hàng thế giới

 

Các phản đối chống lại các tổ chức toàn cầu

 

PHẦN 2: MÔI TRƯỜNG VĂN HÓA CỦA THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

 

3. LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÝ: CÁC NỀN TẢNG CỦA VĂN HÓA

 

Tầm nhìn toàn cầu: Giúp 400 triệu người từ bỏ khói

 

Bối cảnh lịch sử trong kinh doanh toàn cầu

 

Địa lý và các thị trường toàn cầu

 

Các động lực của các xu hướn dân số toàn cầu

 

Các tuyến đường thương mại thế giới

 

Các kết nối truyền thông

 

4. CÁC ĐỘNG LỰC VĂN HÓA TRONG VIỆC ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

 

Tầm nhìn toàn cầu: Đầu tư cổ phiếu và ebay – Tác động của văn hóa tới việc kinh doanh

 

Tác động lan tỏa của văn hóa

 

Định nghĩa và Nguồn gốc của văn hóa

 

Các yếu tố của văn hóa

 

Sự thay đổi văn hóa

 

5. VĂN HÓA, PHONG CÁCH QUẢN TRỊ, VÀ CÁC HỆ THỐNG KINH DOANH

 

Tầm nhìn toàn cầu: Những cô gái tóc vàng có vui vẻ hơn khi ở Nhật Bản

 

Sự thích nghi cần thiết

 

Tác động của văn hóa Mỹ đến phong cách quản trị

 

Những phong cách quản trị trên thế giới

 

Phân biệt giới tính trong kinh doanh quốc tế

 

Đạo đức kinh doanh

 

Tổng hợp: Văn hóa định hướng quan hệ so với văn hóa định hướng thông tin

 

6. MÔI TRƯỜNG CHÍNH TRỊ: SỰ QUAN TÂM TRỌNG YẾU

 

Tầm nhìn toàn cầu: Mậu dịch thế giới hướng về chuối

 

Chủ quyền của các quốc gia

 

Tính ổn định của chính sách chính phủ

 

Rủi ro chính trị của kinh doanh toàn cầu

 

Đánh giá lỗ hổng chính trị

 

Làm giảm lỗ hổng chính trị

 

Khuyến khích của chính phủ

 

7. MÔI TRƯỜNG PHÁP LÝ QUỐC TẾ: LÀM THEO LUẬT

 

Tầm nhìn toàn cầu: Vụ ồn ào liên quan đến sản phẩm đồ ngủ Pyjama

 

Nền tảng hệ thống pháp luật

 

Thẩm quyền giải quyết các tranh chấp pháp lý quốc tế

 

Giải quyết tranh chấp quốc tế

 

Bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ: Một vấn đề đặc biệt

 

Luật thương mại điện tử: Những vấn đề chưa được giải quyết

 

Luật thương mại của các quốc gia

 

Luật pháp Mỹ áp dụng ở các nước chủ nhà

 

Hạn chế xuất khẩu

 

PHẦN 3: ĐÁNH GIÁ CƠ HỘI THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

 

8. PHÁT TRIỂN TẦM NHÌN TOÀN CẦU THÔNG QUA NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

 

Tầm nhìn toàn cầu: Nhật Bản – Thị trường thử nghiệm của thế giới

 

Chiều rộng và phạm vi nghiên cứu marketing quốc tế

 

Quá trình nghiên cứu

 

Xác định vấn đề và thiết lập mục tiêu nghiên cứu

 

Những vấn đề về sự sẵn có và cách sử dụng dữ liệu thứ cấp

 

Thu thập dữ liệu sơ cấp: Nghiên cứu định tính và định lượng

 

Những vấn đề trong việc thu thập dữ liệu sơ cấp

 

Nghiên cứu đa văn hóa: Một vấn đề đặc biệt

 

Nghiên cứu qua mạng Internet: Một cơ hội phát triển

 

Ước tính nhu cầu thị trường

 

Những vấn đề trong phân tích và giải thích thông tin nghiên cứu

 

Trách nhiện thực hiện nghiên cứu thị trường

 

Giao tiếp với người ra quyết định

 

Phụ lục: Các nguồn dữ liệu thứ cấp

 

9. PHÁT TRIỂN KINH TẾ VÀ CÁC NƯỚC CHÂU MỸ

 

Tầm nhìn toàn cầu: Thiếu đồng bộ? Thế giới có thể hoạt động 24/7 nhưng con người thì không

 

Marketing và phát triển kinh tế

 

Marketing tại một số quốc gia đang phát triển

 

Các thị trường mới nổi quy mô lớn

 

Các nước châu Mỹ

 

Các ảnh hưởng mang tính chiến lược tới việc thực thi Marketing

 

10. CHÂU ÂU, CHÂU PHI VÀ TRUNG ĐÔNG

 

Tầm nhìn toàn cầu: Liệu rằng tự do thương mại có mang hòa bình tới cho Trung Đông?

 

Nguyên nhân của sự hình thành

 

Các mô hình hợp tác đa quốc gia

 

Các thị trường toàn cầu và các nhóm thị trường đa quốc gia

 

Châu Âu

 

Châu Phi

 

Trung Đông/Bắc Phi

 

Các ảnh hưởng của việc hội nhập thị trường

 

11. KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

 

Tầm nhìn toàn cầu: Walmart, Tide và rượu rắn

 

Sự tăng trưởng linh hoạt tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

 

Những thị trường ở Tầng đáy – Kim tự tháp

 

Các chỉ số đo lường thị trường

 

Các hiệp hội thương mại Châu Á Thái Bình Dương

 

Chuyên đề về Sự đa dạng tại thị trường Trung Quốc

 

 

PHẦN 4: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING TOÀN CẦU

 

12. QUẢN TRỊ MARKETING TOÀN CẦU: HOẠCH ĐỊNH VÀ TỔ CHỨC

 

Tầm nhìn toàn cầu: Người Anh bán thêm một tài sản giá trị

 

Quản trị Marketing toàn cầu

 

Hoạch định cho thị trường toàn cầu

 

Các chiến lược thâm nhập thị trường khác nhau

 

Tổ chức cho hoạt động cạnh tranh toàn cầu

 

13. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

Tầm nhìn toàn cầu: Trung Quốc – Disney lại gieo xúc xắc

 

Chất lượng

 

Sản phẩm và văn hóa

 

Phân tích các thành phần sản phẩm để thích ứng

 

Marketing toàn cầu dịch vụ người tiêu dùng

 

Thương hiệu trên thị trường quốc tế

 

14. SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CHO DOANH NGHIỆP

 

Tầm nhìn toàn cầu: Intel, sự phát triển vượt bậc, và nguy cơ phá sản khó tránh khỏi

 

Nhu cầu trong thị trường công nghiệp toàn cầu

 

Chất lượng và tiêu chuẩn toàn cầu

 

Dịch vụ kinh doanh

 

Triển lãm thương mại: Một phần rất quan trọng của Marketing

 

Marketing mối quan hệ trong thị trường B2B

 

15. KÊNH PHÂN PHỐI MARKETING

 

Tầm nhìn toàn cầu: Central Perk ở Bắc Kinh

 

Cấu trúc kênh phân phối

 

Các mô hình phân phối

 

Lựa chọn trung gian

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn kênh

 

Quản trị kênh phân phối

 

Internet

 

Logistics

 

16. TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP VÀ QUẢNG CÁO QUỐC TẾ

 

Tầm nhìn toàn cầu: Búp bê Barbie với Hoa Mộc Lan

 

Chiêu thị bán hàng tại thị trường quốc tế

 

Quan hệ công chúng quốc tế

 

Quảng cáo quốc tế

 

Chiến lược và các mục tiêu quảng cáo

 

Thông điệp: Những thử thách tính sáng tạo

 

Phân tích và Hoạch định truyền thông

 

Thực hiện chiến dịch và các công ty quảng cáo

 

Kiểm soát toàn cầu về quảng cáo: Những vấn đề rộng hơn

 

17. BÁN HÀNG CÁ NHÂN VÀ QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

 

Tầm nhìn toàn cầu: Phân công quốc tế là hấp dẫn, đúng không?

 

Thiết kế lực lượng bán hàng

 

Tuyển dụng nhân sự marketing và bán hàng

 

Lựa chọn nhân sự bán hàng và marketing

 

Đào tạo cho hoạt động marketing quốc tế

 

Động viên nhân sự bán hàng

 

Xây dựng hệ thống thù lao

 

Đánh giá và kiểm soát đại diện bán hàng

 

Chuẩn bị nhân sự Mỹ cho các phân công đến nước ngoài

 

Phát triển nhận thức văn hóa

 

Thay đổi trong lược sử của nhà quản lý toàn cầu

 

Kỹ năng ngoại ngữ

 

18. ĐỊNH GIÁ CHO THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

 

Tầm nhìn toàn cầu: Cuộc chiến về giá

 

Chính sách định giá

 

Phương pháp tiếp cận định giá quốc tế

 

Leo thang giá

 

Ví dụ về ảnh hưởng của leo thang giá

 

Phương pháp tiếp cận để làm giảm leo thang giá

 

Cho thuê tại các thị trường quốc tế

 

Thương mại đối lưu là một công cụ định giá

 

Báo giá

 

Định giá quản lý

 

Thanh toán: Thanh toán giao dịch thương mại nước ngoài

 

PHẦN 5: THỰC THI CHIẾN LƯỢC MARKETING TOÀN CẦU

 

19. ĐÀM PHÁN SÁNG TẠO VỚI KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC VÀ NHỮNG NHÀ LÀM LUẬT QUỐC TẾ

 

Tầm nhìn toàn cầu: Nghi thức chào của người Nhật

 

Sự nguy hiểm của khuôn mẫu

 

Tác động sâu xa của văn hóa lên hành vi thương lượng

 

Vận dụng đối với nhà quản trị và đàm phán

 

Đàm phán quốc tế một cách có sáng tạo

 

PHẦN 6: TÀI LIỆU BỔ SUNG

 

1. Tổng quan

 

2. Môi trường văn hóa của thị trường toàn cầu

 

3. Đánh giá cơ hội thị trường toàn cầu

 

4. Xây dựng chiến lược marketing toàn cầu

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 > 
Từ khóa : marketing quốc tế, sách marketing quốc tế, sách marketing quốc tế philip cateora, marketing quoc te, sach marketing quoc te, sach marketing quoc te philip cateora

Kết nối với chúng tôi