QUẢN TRỊ MARKETING (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN) Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

QUẢN TRỊ MARKETING (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

  • Lượt người xem: 5449
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

QUẢN TRỊ MARKETING (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

 

 

 

LỜI NÓI ĐẦU:

 

 

Marketing với tư cách là khoa học và nghệ thuật trong kinh doanh đã và đang được vận dụng phổ biến và mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia trên thế giới. Chức năng quản trị marketing đã, đang giữ vai trò quan trọng trong việc tạo lập, duy trì và phát triển các doanh nghiệp trong thời đại mở cửa hội nhập và kinh tế tri thức.

 

Dưới các điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển của công nghệ số, quản trị marketing đang phát triển ngày càng mạnh mẽ với nhiều kiến thức và kỹ năng mới ở mọi lĩnh vực hoạt động trên thế giới.

 

Thực tiễn cho thấy, các doanh nghiệp Việt nam đang ngày càng quan tâm đến việc nghiên cứu ứng dụng các kiến thức và kỹ năng quản trị marketing hiện đại trong kinh doanh. Để thành công trên thị trường, đòi hỏi các nhà quản trị phải có kiến thức, kỹ năng để phát triển chiến lược, kế hoạch và biện pháp marketing hiệu quả.

 

Để phục vụ nhu cầu học và nghiên cứu về quản trị marketing, chúng tôi biên soạn cuốn giáo trình Quản trị marketing này nhằm mục đích cung cấp cho người học và các bạn đọc những kiến thức cô đọng, súc tích và đầy đủ về hoạt động quản trị marketing tỏng các doanh nghiệp.

 

Nội dung cuốn giáo trinh được viết dưới góc độ của nhà quản trị marketing - những người có trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động marketing của doanh nghiệp/tổ chức. Xuyên suốt toàn bộ nội dung của giáo trình là quan điểm tập trung vào định hướng hoạt động quản trị, nội dung các công việc của nhà quản trị marketing và quy trình các bước thực hiện hoạt động marketing.

 

Dựa trên những kinh nghiệm trong giảng dạy, thông tin phản hồi từ góc độ người học và kinh nghiệm thực tế của doanh nghiệp, chúng tôi cũng đã cố gắng viết các vấn đề lý thuyết quản trị marketing mang tính khái quát cao, dễ hiểu và có liên hệ với thực tiễn Việt Nam. Nội dung giáo trình cũng đã cập nhật những kiến thức mới nhất về quản trị marketing từ các quốc gia phát triển như Hoa kỳ, Anh...

 

Những nội dung trọng tâm và khác biệt của giáo trình tập trung vào quá trình  và các công cụ lập kế hoạch marketing cho sản phẩm/thị trường cụ thể, nội dung và quy trình đưa ra các quyết định marketing  cụ thể. Cung cấp cho người học quan điểm nhận thức, kiến thức và kỹ năng thực hiện các hoạt động quản trị marketing bao trùm từ quản trị thông tin, quản trị chiến lược marketing đến quản trị các nhóm biện pháp marketing cụ thể.

 

Tính hệ thống và khoa học của các nội dung giáo trình gắn liền với quá trình quản trị marketing sẽ giúp người học dễ dàng nắm bắt được các kiến thức quản trị marketing toàn diện, hệ thống và dễ dàng  vận dụng váo thực tiễn kinh doanh.

 

Nếu giáo trình "marketing căn bản" tập trung vào trả lời câu hỏi các kiến thức marketing là gì thì giáo trình "quản trị marketing" chúng tôi tập trung vào trả lời các câu hỏi: làm thế nào để xây dựng các kế hoạch và chương trình marketing? Tổ chức thực hiện các hoạt động marketing đó như thế nào? Thực hiện các công việc marketing theo quy trình các bước công việc ra sao? Nội dung các quyết định marketing cụ thể trong thực tế? Trong đó, giáo trình đặc biệt chú trọng đến quy trình thông qua các quyết định marketing và công việc tổ chức thực hiện từng bước trong quy trình - những thứ mà các sách marketing hiện tại thường chưa quan tâm....

 

Giáo trình được biên soạn phục vụ trực tiếp sinh viên và học viên cao học chuyên ngành marketing. Tuy nhiên, các nhà kinh doanh, các chuyên gia marketing và các nhà nghiên cứu cũng như các sinh viên và học viên cao học ngành kinh tế và kinh doanh đều có thể tìm thấy trong cuốn giáo trình này những kiến thức cần thiết toàn diện về quản trị marketing.

 

Trong quá trình viết cuốn giáo trình này, tập thể tác giả đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình và hiệu quả của các giảng viên khoa Marketing, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Đặc biệt TS Phạm Thị Huyền đã tham gia cùng tôi biên soạn các chương 6,16 và 17. Xin trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn các nhà quản trị doanh nghiệp đã giúp đỡ cung cấp thông tin và tư liệu cho các tình huống thực tế của Việt nam.

 

Mặc dù đã cố gắng nhưng chúng tôi vẫn nhận thấy cuốn giáo trình không thể tránh khỏi những hạn chế và sai sót. Chúng tôi rất mong nhận được sự góp ý của bạn đọc để hoàn thiện giáo trình trong các lần xuất bản sau. - Tác Giả - PGS.TS. Trương Đình Chiến - ,Trưởng khoa Marketing

 

 

MỤC LỤC

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

CHƯƠNG 1: BẢN CHẤT CỦA MARKETING VÀ QUẢN TRỊ MARKETING

 

1.1 Bản chất của marketing

 

1.2 Các phương thức marketing

 

1.3 Quản trị marketing

 

1.4 Quá trình cung ứng giá trị cho khách hàng và marketing quan hệ

 

CHƯƠNG 2: PHÁT TRIỂN CÁC KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING

 

2.1 Bản chất của kế hoạch hóa và các cấp lập kế hoạch của doanh nghiệp

 

2.2 Nội dung và quá trình lập kế hoạch chiến lược

 

2.3 Lập kế hoạch marketing

 

2.4 Mối quan hệ giữa kế hoạch chiến lược và kế hoạch marketing

 

CHƯƠNG 3: QUẢN TRỊ HỆ THỐNG THÔNG TIN VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING

 

3.1 Hệ thống thông tin marketing hay hệ thống trợ giúp ra quyết định Marketing

 

3.2 Nghiên cứu marketing

 

3.3 Đo lường và dự báo cầu thị trường và lượng bán

 

CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING

 

4.1 Khái niệm, đặc điểm, ý nghĩa của việc phân tích môi trường marketing

 

4.2 Phân tích môi trường marketing vĩ mô

 

4.3 Phân tích môi trường marketing vi mô hay môi trường cạnh tranh trong ngành

 

4.4 Phân tích môi trường nội bộ

 

4.5 Sử dụng phân tích môi trường marketing trong phân tích SWOT

 

 

CHƯƠNG 5: CÁC KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

 

5.1 Thị trường tiêu dùng các nhân và hành vi của người tiêu dùng cá nhân

 

5.2 Thị trường và hành vi mua của các tổ chức

 

5.3 Sử dụng kết quả nghiên cứu hành vi mua trong quản trị marketing

 

CHƯƠNG 6: PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH VÀ XÁC ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH KHÁC BIỆT

 

6.1 Quan điểm marketing về cạnh tranh

 

6.2 Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh

 

6.3 Xác định lợi thế cạnh tranh bền vững và sử dụng phân tích cạnh tranh trong quản trị marketing

 

 

CHƯƠNG 7: PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG VÀ LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU

 

7.1 Xác đinh vị thế hiện tại của doanh nghiệp trên thị trường

 

7.2 Xác định đối tượng khách hàng hay thị trường cần phân đoạn

 

7.3 Phân chia thị trường theo các tiêu thức phù hợp

 

7.4 Đánh giá tiềm năng của các đoạn thị trường và phân tích lựa chọn thị trường mục tiêu

 

7.5 Lựa chọn phương thức marketing nhằm khai thác các đoạn thị trường mục tiêu

 

7.6 Hoạch định chiến lược marketing và marketing mix

 

CHƯƠNG 8: CHIẾN LƯỢC KHÁC BIỆT HÓA VÀ ĐỊNH VỊ

 

8.1 Các chiến lược khác biệt hoá

 

8.2 Định vị và chiến lược định vị

 

 

CHƯƠNG 9: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING THEO CHU KỲ SỐNG CỦA SẢN PHẨM

 

9.1 Chiến lược phát triển sản phẩm mới

 

9.2 Chiến lược marketing theo chu kỳ sống sản phẩm

 

 

CHƯƠNG 10: CHIẾN LƯỢC MARKETING THEO VỊ THẾ CỦA DOANH NGHIỆP TRÊN THỊ TRƯỜNG VÀ THEO ĐUỔI CHUỖI GIÁ TRỊ.

 

10.1 Chiến lược marketing theo vị thế cạnh tranh

 

10.2 Các chiến lược markteting theo đuổi chuỗi giá trị

 

CHƯƠNG 11: QUẢN TRỊ SẢN PHẨM VÀ THƯƠNG HIỆU

 

11.1 Các vấn đề cơ bản trong quản trị sản phẩm

 

11.2 Quản trị thương hiệu

 

11.3 Kiểm tra sản phẩm

 

11.4 Tổ chức quản trị sản phẩm và thương hiệu

 

CHƯƠNG 12: QUẢN TRỊ GIÁ

 

12.1 Định giá bán sản phẩm

 

12.2 Chiến lược giá và phân biệt giá

 

12.3 Các quyết định về thay đổi/điều chỉnh giá

 

CHƯƠNG 13: QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI

 

13.1 Bản chất và chức năng của hệ thống kênh phân phối

 

13.2 Cấu trúc, hoạt động và hình thức tổ chức của kênh phân phối

 

13.3 Tổ chức hay thiết kế (xây dựng) kênh phân phối

 

13.4 Quản lý kênh phân phối

 

13.5 Quyết định phân phối hàng hóa vật chất

 

13.6 Các trung gian bán buôn và bán lẻ trong kênh phân phối

 

CHƯƠNG 14: QUẢN TRỊ KÊNH TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP

 

14.1 Bàn chất của truyền thông marketing tích hợp

 

14.2 Quảng cáo: Kế hoạch hóa và chiến lược

 

14.3 Xúc tiến bán hàng (khuyến mại)

 

14.4 Quan hệ công chúng (PR)

 

14.5 Quản trị bán hàng

 

 

CHƯƠNG 15: QUẢN TRỊ MARKETING TRỰC TIẾP VÀ TRỰC TUYẾN

 

15.1 Marketing trực tiếp

 

15.2 Internet marketing

 

CHƯƠNG 16: TỔ CHỨC THỰC HIỆN KẾ HOẠCH VÀ CHIẾN LƯỢC MARKETING

 

16.1 Hệ thống tổ chức quản trị marketing

 

16.2 Thực hiện kế hoạch và biện pháp marketing

 

 

CHƯƠNG 17: ĐÁNH GIÁ, KIỂM SOÁT VÀ ĐIỀU CHỈNH HOẠT ĐỘNG MARKETING

 

17.1 Vai trò và đặc điểm của hoạt động kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh marketing

 

17.2 Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hoạt động marketing

 

17.3 Thực hiện kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh marketing

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu cuốn sách tới quý độc giả!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 > 
Từ khóa : Sách quản trị marketing đại học kinh tế quốc dân. quản trị markeitng, quan tri marketing, sach marketing

Kết nối với chúng tôi