Sách quản trị marketing | Quan trị marketing | Sach marketing Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

QUẢN TRỊ MARKETING (GIÁO TRÌNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT CỦA PHILIP KOTLER)

  • Lượt người xem: 6086
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:


QUẢN TRỊ MARKETING - GIÁO TRÌNH MỚI ĐƯỢC CẬP NHẬT

 

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

 

 

Có lẽ bất cứ ai đã và đang nghiên cứu về lĩnh vực tiếp thị đều không thể không biết đến Philip Kotler - Cây đại thu trong lĩnh vực hoạch định chiến lược tiếp thị, diễn giả và tác giả hoặc đồng tác giả của hàng trăm cuốn sách và bài báo chuyên về tiếp thị và quản trị kinh doanh, trong đó có cuốn Quản trị Marketing (Marketing Managerment) - Một trong những cuốn sách marketing hay nhất và là cuốn sách gối đầu giường cho các nhà quản trị tiếp thị trên thế giới.

 

 

Quản trị Marketing của Philip Kotler được đánh giá là một cuốn giáo trình cơ bản về tiếp thị hiện nay nhờ nội dung bao quát và thiết thực cũng như cách tổ chức thông tin hợp lý, thể hiện sự thay đổi trong cả lý thuyết lẫn thực tiễn.

 

 

Phiên bản đầu tiên của cuốn giáo trình này được xuất bản vào năm 1967, khi các công ty hoạt động chủ yếu theo định hướng khách hàng và thị trường. Giờ đây, thực tiễn kinh doanh đã thay đổi triệt để với những khái niệm hoàn toàn mới như tài sản thương hiệu, phân tích giá trị khách hàng, tiếp thị cơ sở dữ liệu, thương mại điện tử, các hệ thống giá trị, các kênh tiếp thị lai hợp, quản trị chuổi cung ứng, và truyền thông tiếp thị tích hợp...

 

 

Các tác giả đã loại bỏ những thông tin và kiến thức cũ không còn hữu ích, cập nhật và chọn lựa những tình huống, các ví dụ về những công ty đang hiện hữu trên thị trường để giúp người đọc có cái nhìn rõ hơn về lý thuyết lẫn thực tiễn.

 

 

Với nỗ lực xuất bản cuốn sách giáo trình hữu ích cho sinh viên tại Việt Nam, Công ty cổ phần Tinh Văn đã hợp tác cùng Pearson Education South Asia Pte, Ltd để cho ra mắt cuốn sách giá trị này.

 

 

Chúng tôi hy vọng rằng, cuốn sách sẽ đem lại nguồn kiến thức bổ ích cho các em sinh viên, các học viên chương trình đào tạo thạc sỹ, các giáo viên chuyên ngành tiếp thị, cũng như những ai quan tâm đến lĩnh vực này.

 

 

MỤC LỤC

 

 

PHẦN 1: QUẢN TRỊ TIẾP THỊ

 

CHƯƠNG 1: ĐỊNH NGHĨA TIẾP THỊ TRONG THẾ KỶ 21

 

CHƯƠNG 2: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH TIẾP THỊ

 

PHẦN 2: NẮM BẮT SỰ THẤU HIỂU TIẾP THỊ

 

CHƯƠNG 3: LỰA CHỌN THÔNG TIN VÀ DỰ ĐOÁN NHU CẦU

 

CHƯƠNG 4: THỰC HIỆN NGHIÊN CỨU TIẾP THỊ

 

PHẦN 3: KẾT NỐI VỚI KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 5: XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ TRUNG THÀNH TRONG DÀI HẠN

 

CHƯƠNG 6: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG TIÊU DÙNG

 

CHƯƠNG 7: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG DOANH NGHIỆP

 

CHƯƠNG 8: XÁC ĐỊNH PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ CÁC MỤC TIÊU

 

PHẦN 4: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH

 

CHƯƠNG 9: TẠO DỰNG TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

 

CHƯƠNG 10: TẠO RA ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

 

CHƯƠNG 11: CÁC ĐỘNG LỰC CẠNH TRANH

 

PHẦN 5: ĐỊNH HÌNH CÁC ĐỀ XUẤT THỊ TRƯỜNG

 

CHƯƠNG 12: THIẾT LẬP CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM

 

CHƯƠNG 13: THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 14: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐỊNH GIÁ

 

PHẦN 6: TẠO GIÁ TRỊ

 

CHƯƠNG 15: THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ CÁC KÊNH TIẾP THỊ TÍCH HỢP

 

CHƯƠNG 16: QUẢN TRỊ BÁN LẺ, BÁN BUÔN VÀ HẬU CẦN

 

PHẦN 7: CHUYỂN TẢI GIÁ TRỊ

 

CHƯƠNG 17: THIẾT KẾ VÀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP

 

CHƯƠNG 18: QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG ĐẠI CHÚNG : QUẢN CÁO, CHIÊU THỊ, SỰ KIỆN & TRẢI NGHIỆM, VÀ QUAN HỆ CÔNG CHÚNG

 

CHƯƠNG 19: QUẢN TRỊ TRUYỀN THÔNG CÁ NHÂN; TIẾP THỊ TRỰC TIẾP VÀ TƯƠNG TÁC, TIẾP THỊ DU KÍCH, VÀ BÁN HÀNG CÁ NHÂN

 

PHÂN 8:  TẠO RA TĂNG TRƯỞNG THÀNH CÔNG TRONG DÀI HAN

 

CHƯƠNG 21: THỊ TRƯỜNG TOÀN CẦU

 

CHƯƠNG 22: QUẢN TRỊ TỔ CHỨC TIẾP THỊ TRONG DÀI HẠN.

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 > 
Từ khóa : Sách quản trị marketing, quản trị markeitng, quan tri marketing, sach marketing, sách quản trị marketing, sách marketing

Kết nối với chúng tôi