Sự Thật về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Sự Thật về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại

  • Lượt người xem: 1797
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

Sự Thật về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại

 

 

 

Mục đích của quyển sách này là xem xét những thất bại đa dạng của các thương hiệu để tìm hiểu những con đường dẫn dụ các công ty đi đến sai lầm. 

 

Thương hiệu đại diện cho giá trị của nó cung cấp cho khách hàng. Đó chính là niềm tin được định hình trong tâm thức trước khi khác hàng mua hàng. Thương hiệu là vô hình nhưng giá trị của thương hiệu có thể nhiều hơn giá trị vật chất để hình thành nên thương hiệu đó. 

 

Việc nghiên cứu thất bại của các thương hiệu giúp cho các doanh nhân tránh được những sai lầm ngay từ đầu khi thiết lập xây dựng cho thương hiệu của mình. Thất bại của thương hiệu không loại trừ các công ty lớn như Coca Cola, McDonald"S...cho thấy khó có thể kiểm soát được sự thất bại của thương hiệu khi triển khai kế hoạch marketing trên thực tế.

 

Sachdoanhnhan.com.vn trân trọng giới thiệu tóm tắt nội dung: Tại sao thương hiệu lại thất bại? và những ngộ nhận về việc thiết lập thương hiệu:

 

Tại sao thương hiệu lại thất bại?

 

BẢY SAI LẦM TRONG VIỆC THIẾT LẬP THƯƠNG HIỆU

 

1. Mất ký ức thương hiệu: Đối với những thương hiệu lâu năm, ký ức trở thành một vấn đề đáng kể. Một khi thương hiệu quên mất là nó đã được xác định để đại diện cho cái gì, ngay lập tức nó sẽ vướng phải vấn đề. 

 

2. Tính độc đoán của thương hiệu: Các thương hiệu đôi khi nuôi dưỡng khuynh hướng là đánh giá quá mức tầm quan trọng và khả năng của mình. Đây chính là chứng cứ khi một thương hiệu tin  là nó có thể nắm vững một thị trường độc nhất trong trường hợp của Palaroid với thị trường chụp hình lấy liền. 

 

3. Tính cuồng vọng của thương hiệu: Độc đoán có thể đưa đến cuồng vọng. Khi điều này xảy ra, các thương hiệu muốn thâu tóm cả thế giới bằng cách mở rộng thương hiệu đến mọi chủng loại sản phẩm mà họ có thể tưởng tượng ra.

 

4. Tính lọc lừa của thương hiệu: Một số thương hiệu xem toàn bộ quá trình marketing như một hành động để che đậy những thực tế về sản phẩm của họ. Trong những trường hợp cực độ, hướng phát triển về phía những chuyện không tưởng của thương hiệu có thể dẫn đến sự dối trá hoàn toàn.

 

5. Sự mệt mỏi của thương hiệu: Một số công ty cảm thấy mệt mỏi với các thương hiệu của họ. Khi các mầm mống của sự mệt mỏi xuất hiện thì sự sụt giảm lượng hàng bán ra là chuyện đương nhiên.

 

6. Hoang tưởng thương hiệu: Điều này đối nghịch với tính độc đoán của thương hiệu và thường xảy ra khi một thương hiệu phải đối mặt với sự cạnh tranh có khuynh hướng ngày càng cao. Các triệu chứng gồm: áp lực muốn thưa kiện đối thủ, muốn tái tạo thương hiệu mỗi sau tháng và ham muốn bắt chước các đối thủ.

 

7. Không thích ứng thương hiệu: Khi một thương hiện dần phát triển một cách căn bản, các thương hiệu liên quan đến thị trường này có nguy cơ trở nên không thích ứng hay đối nghịch hoàn toàn.

 

NHỮNG NGỘ NHẬN VỀ THIẾT LẬP THƯƠNG HIỆU

 

- Nếu một sản phẩm tốt, nó sẽ thành công. Điều này rõ ràng là không đúng. Trên thực tế, một sản phẩm tốt cũng dễ dàng thất bại y như một sản phẩm xấu.

 

- Các thương hiệu thường có vẻ thành công hơn là thất bại. Sai lầm! Các thương hiệu vẫn phải gánh lấy thất bại trong từng ngày. Theo một số cuộc thăm dò, 80% các sản phẩm mới gánh chịu thất bại ngay sau khi giới thiệu, hơn 10% khác thất bại trong khoảng thời gian 5 năm đầu. Khi phát hành một sản phẩm mới, bạn sẽ chỉ có một phần mười hy vọng là sẽ thành công lâu dài.

 

- Các công ty lớn luôn thành công trong thiết lập thương hiệu. Các công ty lớn thường phải gánh chịu thất bại về thương hiệu nhiều hơn là thành công. 

 

- Nhưng thương hiệu mạnh được xây dựng bằng quản cáo: Quảng cáo có thể hỗ trợ cho thương hiệu, nhưng không thể tạo nên thương hiệu từ những điều vụn vặt.

 

- Nếu một cái gì đó là mới mẻ, nó sẽ có tính thuyết phục. Có thể là có những khoản trống trong thị trường, nhưng không có nghĩa là nó sẽ được lấp đầy. 

 

- Thương hiệu mạnh bảo vệ cho sản phẩm.  Các sản phẩm mạnh ngày nay phải hỗ trợ cho việc bảo vệ thương hiệu 

 

Sau khi đọc xong cuốn sách độc giả sẽ có cái nhìn tổng quan để xây dựng thương hiệu riêng cho doanh nghiệp của mình..

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : Sự Thật về 100 Thất Bại Thương Hiệu Lớn Nhất Của Mọi Thời Đại

Kết nối với chúng tôi