THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC

  • Lượt người xem: 1693
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

THƯƠNG HIỆU CẢM XÚC

 

 

Sự xuất hiện cùng lúc của truyền thông xã hội và sự chuyển đổi có quy mô lớn từ các công cụ giao tiếp cố định sang không dây, cuộc tranh cử của Barack Obama vào vị trí Tổng thống Hoa Kỳ và cuộc khủng hoảng kinh tế lớn nhất từ trước đến nay đã thôi thúc tôi cập nhật cuốn sách đầu tiên Thương hiệu cảm xúc. Trong lịch sử phát triển gần đây, chúng ta chưa hề thấy mô hình của những thay đổi mạnh mẽ có thể ảnh hưởng đến xã hội và nền văn minh về mọi mặt, từ kinh tế, xã hội đến kinh doanh. Đây là thời đại của cảm xúc. 

 

Những thay đổi này ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống và thương hiệu của chúng ta trong giai đoạn khủng hoảng này? Cuốn sách này sẽ trả lời câu hỏi đó. Truyền thông trực tuyến đang trao trả quyền năng cho con người, vì vậy, là người tiêu dùng, chúng ta biết nó sẽ thay đổi và buộc các hãng kinh doanh phải phát triển hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mới được trao quyền. Khả năng tồn tại hoặc phát triển của thương hiệu trong môi trường mới này phụ thuộc vào sự sẵn sàng của thương hiệu khi đáp ứng kì vọng của những người được định hướng bởi Twitter, Facebook và các trang web truyền thông xã hội khác – các trang này đã thay đổi truyền thông đại chúng và sự chia sẻ, cam kết và đối thoại đặc quyền đặc lợi.

 

Phương thức thúc đẩy những sản phẩm mà con người không muốn sẽ chấm dứt vì các ngành kinh doanh mới đang được tạo ra nhằm thu hút mọi người với những lời chào mời khơi gợi nguồn cảm hứng. Mô hình kinh doanh mới tập trung vào sự kết nối thay vì sự kiêu ngạo, vào cảm hứng thay vì cường điệu hóa, đang chiếm ưu thế.

 

Chúng ta đang rời khỏi một thế giới, nơi người tiêu dùng chứng kiến các công ty sản xuất xe hơi phá sản không bao lâu sau khi hứa hẹn một “cuộc cách mạng Mĩ” và lên tiếng sau khi thương hiệu nước ép trái cây Tropicana thay đổi bao bì của một trong các mẫu thiết kế được tôn trọng nhất trong ngành công nghiệp này. Đã hết rồi thời đại của sự kiêu ngạo thương hiệu đối với người tiêu dùng, và cuốn sách tái bản lần hai Thương hiệu cảm xúc sẽ đưa ra các ví dụ về những thay đổi, chứng minh cách thức lấp đầy khoảng trống giữa phương pháp hợp lý của văn hóa doanh nghiệp với thế giới đầy cảm xúc của người tiêu dùng.

 

Là một nhà thiết kế và nhà làm phim, tôi sẽ quan tâm đến thành tố quan trọng nhất khi xây dựng thương hiệu: con người. Lấy cảm hứng từ các đoạn băng tôi đã ghi hình cho trang web của mình (www.emotionalbranding.com), trong cuốn sách này, tôi sẽ trình bày những cảm xúc hình thành nhu cầu và truyền cảm hứng cho các chuyên viên tiếp thị.

 

Để viết cuốn sách này, tôi cũng phỏng vấn những người có tầm nhìn xa trông rộng – họ phát minh ra phương thức mới để lấp đầy khoảng trống giữa thương hiệu và con người, nhưng tôi cũng nhận thấy thời điểm khi thương hiệu đi sai hướng. Tôi muốn biết tại sao một số nhà hoạt động xã hội được thôi thúc để băng qua biển Thái Bình Dương bằng một con thuyền được làm từ các chai nhựa nhằm phản đối tình trạng ô nhiễm hiện đang nằm ngoài sự kiểm soát của chúng ta, và tại sao trẻ em dưới 10 tuổi không mua sắm tại các cửa hàng không đáp ứng được kì vọng của chúng về tính bền vững. Cuối cùng, vì hơn 50% dân số toàn cầu hiện đang sống tại khu vực nông thôn, tôi tập trung vào sự ảnh hưởng của việc này đối với môi trường và lối sống, và ý nghĩa của việc này khi xét về thói quen tiêu dùng mới. Điều quan trọng nhất là cuốn sách này sẽ nghiên cứu phương thức giúp mọi người thuộc mọi tầng lớp xã hội thu nhận và hiểu rõ thông tin, cách thức và lí do họ kết nối với nhau.

 

Khi tôi chứng kiến các tòa tháp được dựng lên tại khu ổ chuột ở Rio de Janeiro nhằm giúp người dân kết nối với internet, tôi nhận ra rằng phương tiện truyền hình truyền thống sẽ có vai trò ngày càng nhỏ bé trong tương lai của chúng ta. Thế giới đang chuyển động và hành tinh cũng đang thay đổi nhanh chóng. Có quá nhiều thứ mà chúng ta chưa biết, và chúng ta đang bỏ lỡ rất nhiều thông tin thông qua phương tiện truyền thông truyền thống và được thổi phồng quá mức. Cùng với trang web emotionalbranding.com, cuốn sách này sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện khó có thể tìm thấy được ở bất cứ nơi nào khác.

 

Tôi đã cập nhật mười thông điệp của Thương hiệu cảm xúc, và các thông điệp này còn phù hợp hơn với thời đại ngày nay. Tôi vẫn tiếp tục nhấn mạnh vào ba thế hệ có uy quyền lớn nhất – thế hệ Baby Boomers, thế hệ X và thế hệ Y – nhằm giải thích lí do khiến thế hệ X, dù với số lượng ít ỏi hơn, sẽ có lúc làm tổn hại đến nền kinh tế vì nhóm dân số này không thể thay thế thói quen tiêu dùng của các Baby Boomers, khi các Baby Boomers này hết tuổi lao động. Bạn sẽ thấy có một chương hoàn toàn mới viết về truyền thông xã hội và báo cáo cập nhật về tình hình quảng cáo, cũng như thách thức mà các công ty quảng cáo phải đối mặt.

 

Là một nhà thiết kế, một nhà văn, và một nhà sản xuất, tôi vẫn luôn sáng tạo ra những ý tưởng nhằm mở rộng biên giới sáng tạo của mình, nhờ vào khả năng trực giác mạnh mẽ nhất của bản thân, và nhu cầu không ngừng nghỉ được khám phá, nghiên cứu và học hỏi nhằm đáp ứng lòng hiếu kì vô tận của mình. Tôi đem đến cho thương hiệu khả năng kết nối với con người, và tìm ra ngôn từ chính xác để đến được với người tiêu dùng một cách đầy cảm xúc. Tôi muốn thương hiệu nhìn thấy thế giới và những người cư ngụ trên thế giới bằng ánh mắt mới. Tôi muốn thương hiệu nhìn thấy một nụ cười, hiểu được sức mạnh của một giấc mơ được biến thành hiện thực, chuyển động cùng với những con người tôn vinh niềm hi vọng. Và điều quan trọng nhất là giúp các thương hiệu này cảm nhận được cảm giác phấn khích khi làm được điều đúng đắn.

 

Cuốn sách này viết về một giấc mơ.

 

Marc Gobé – nhà sáng lập, chủ tịch và CEO của Desgrippes Gobé, một trong mười công ty sáng tạo hình ảnh thương hiệu đứng đầu thế giới. Cuốn sách Thương hiệu cảm xúc của ông được đánh giá là vô cùng giá trị trên toàn thế giới. Gobé từng giành chiến thắng trong nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế. Hiện ông đang sống ở New York.

 

 

MỤC LỤC

 

Lời tựa

 

Lời nói đầu

 

Giới thiệu: Thương hiệu cảm xúc: Nhiên liệu thành công của thế kỷ XXI

 

PHẦN I: MỐI QUAN HỆ

KHÁCH HÀNG, KHÁCH HÀNG VÀ KHÁCH HÀNG

 

Giới thiệu: Thế kỷ XXI: Bạn có biết ai là khách hàng của bạn không?

 

Chương 1: Khoảng cách thế hệ: Hướng tới tiêu chí cảm xúc mới

 

Chương 2: Phụ nữ: “thủ lĩnh mua sắm” mới

 

PHẦN II: KINH NGHIÊM CẢM QUAN

LÃNH ĐỊA CHƯA ĐƯỢC KHAI PHÁ CỦA VIỆC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

 

Giới thiệu: Ý nghĩa chiến lược

 

Chương 3: Âm thanh truyền tải thông điệp

 

Chương 4: Màu sắc thôi miên/Biểu tượng quyến rũ

 

Chương 5: Vị giác lôi cuốn

 

Chương 6: Kiểu dáng chạm đến cảm xúc

 

Chương 7: Mùi hương quyến rũ

 

Kết luận: Vỗ về các giác quan: Một chút yên tĩnh, bạn nhé!

 

PHẦN III: SÁNG TẠO

ĐỔI MỚI – NGƯỜI BẠN TỐT NHẤT CỦA THƯƠNG HIỆU

 

Giới thiệu: Lối suy nghĩ sáng tạo

 

Chương 8: Thiết kế cảm quan: Công cụ mới đầy quyền lực để xây dựng thương hiệu

 

Chương 9: Đặc tính cảm xúc: Cá tính đáng nhớ của thương hiệu

 

Chương 10: Ngành bán lẻ: Các cửa hiệu tuyệt vời trong tương lai

 

Chương 11: Sự hiện diện của thương hiệu

 

Chương 12: Trình bày bao bì cảm xúc: Quảng cáo tức thì

 

Chương 13: Quảng cáo cảm xúc: Thể hiện cảm xúc có thực trên mạng trực tuyến

 

PHẦN IV: TẦM NHÌN

CẢM HỨNG THAY ĐỔI: LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẾN ĐÍCH?

 

Giới thiệu: Chuyển động điện tử

 

Chương 14: Công thức xây dựng chiến lược thương hiệu cảm xúc

 

Chương 15: Xu hướng chủ đạo trong Thiên nhiên kỷ mới

 

Sachkinhte.com.vn xin giới thiệu tới quý độc giả một đoạn trích trong cuốn sách.

 

10 thông điệp của Thương hiệu cảm xúc

 

10 thông điệp của Thương hiệu cảm xúc dưới đây cho thấy sự khác biệt giữa các khái niệm truyền thống về khả năng nhận biết thương hiệu và phạm vi cảm xúc mà thương hiệu cần phải thể hiện để được ưa chuộng hơn.

 

1. TỪ NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐẾN CON NGƯỜI

 

Người tiêu dùng mua, con người sống. Trong chu trình thông tin liên lạc, người tiêu dùng thường được coi là “kẻ thù” mà chúng ta phải tấn công. Chính chúng ta (các công ty sản xuất, hãng bán lẻ và hãng truyền thông) chống lại họ. Theo kinh nghiệm của tôi, các thuật ngữ như “phá vỡ hàng rào phòng thủ, giải mã ngôn ngữ của họ, và vạch kế hoạch giành chiến thắng trong trận chiến” vẫn được sử dụng phổ biến. Nhưng tại sao lại áp dụng chiến thuật này trong khi có cách tốt hơn để tạo ra mong muốn trong lòng khách hàng nhờ phương thức tích cực mà không là phiền hoặc lấn át họ? Chúng ta có thể đạt được điều này bằng phương pháp hợp tác đôi bên cùng có lợi, dựa trên mối quan hệ của sự tôn trọng lẫn nhau. Nói cho cùng, người tiêu dùng là nguồn thông tin tốt nhất của bạn.

 

2. TỪ SẢN PHẨM ĐẾN TRẢI NGHIỆM

 

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu, trải nghiệm đáp ứng mong muốn. Việc mua hàng chỉ do nhu cầu được thúc đẩy bởi giá cả và sự tiện dụng. Một trải nghiệm về sản phẩm hoặc hoạt động mua sắm, ví như những bức tường đá để tập leo trèo của các cửa hàng hay không gian của cửa hàng truyền cảm hứng của hãng Apple có giá trị gia tăng và sẽ lưu lại trong trí nhớ cảm xúc của người tiêu dùng như một sự gắn kết được xây dựng dựa trên mức độ vượt xa nhu cầu. Để các sản phẩm có thể thu hút và hấp dẫn người tiêu dùng, điều quan trọng là hoạt động bán lẻ, quảng cáo sáng tạo và ra mắt sản phẩm mới phải thu hút được khả năng tưởng tượng. Hàng ngày, ranh giới đều được vạch ra giữa cái mới lạ và truyền thống, giữa cái được kì vọng và niềm hứng khởi của sự thay đổi. Sự hiếu kì thắng những thứ vốn được biết đến từ lâu. Tuy nhiên, cùng một lúc, một sản phẩm có thể vừa mới vừa cũ, nếu nó tiếp tục có mối tương quan cảm xúc với người tiêu dùng.

 

3. TỪ SỰ TRUNG THỰC ĐẾN LÒNG TIN

 

Sự trung thực luôn được mong đợi. Lòng tin hấp dẫn và thân thiết. Cần phải giành được lòng tin. Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, cần phải có sự trung thực. Chính quyền liên bang, các nhóm đối tượng tiêu dùng và con người nói chung có tiêu chuẩn ngày càng khắt khe đối với sản phẩm vì chúng ảnh hưởng đến môi trường hoặc chất lượng cuộc sống. Các thương hiệu sẽ nhanh chóng được xếp hàng xem sản phẩm nào cần và không cần được trình bày trên giá. Lòng tin lại hoàn toàn khác. Nó là một trong những giá trị quan trọng nhất của một thương hiệu và doanh nghiệp cần nỗ lực để đạt được điều này. Một trong những biện pháp hữu hiệu nhất để xây dựng lòng tin của người tiêu dùng là thực hiện chính sách hoàn trả “không hỏi lại” của các nhà bán lẻ cách đây vài năm. Chiến lược này giúp người tiêu dùng cảm thấy vô cùng dễ chịu và trao cho họ ưu thế trong việc lựa chọn. Quả thực, đây là quyết định rất khôn ngoan.

 

4. TỪ CHẤT LƯỢNG ĐẾN SỰ ƯA CHUỘNG

 

Chất lượng tương xứng với giá cả là yếu tố đúng đắn của thời đại ngày nay. Sự ưa chuộng tạo ra doanh số. Nếu bạn muốn duy trì hoạt động kinh doanh, chất lượng là lời mời chào cần thiết, người ta mong muốn sản phẩm có chất lượng và tốt hơn hết là nên có chất lượng. Sự ưa chuộng đối với một thương hiệu là sự kết nối đích thực với thành công. Levi là một thương hiệu có chất lượng, nhưng gần đây nó đang đánh mất vị thế được ưa chuộng. Victoria’s Secret, thương hiệu đạt được sự kết nối cảm xúc với người tiêu dùng ngày nay, đang cách mạng hóa dòng sản phẩm mới, đánh giá lại ngành kinh doanh hàng dệt kim và làm đẹp. Khi được ưa chuộng, thương hiệu không bao giờ mất đi.

 

5. TỪ TAI TIẾNG ĐẾN KHÁT VỌNG

 

Được biết đến không có nghĩa là bạn được yêu quý. Tai tiếng sẽ khiến bạn được biết đến. Nhưng nếu bạn muốn được yêu quý, bạn phải thể hiện thứ gì đó có thể bắt kịp khát vọng của người tiêu dùng. Rõ ràng, nhận biết thương hiệu không phải là tiêu chí duy nhất đem lại thành công cho thương hiệu. Ngoài sự nhận biết này, AT&T thực sự hướng tới điều gì trong mức độ cảm xúc với người tiêu dùng? Và liệu mọi người có thực sự thấy được sự khác biệt giữa các thương hiệu nổi tiếng (và sẽ có người nói là tai tiếng) Exxon Mobil và Texaco không? Nhưng giữa trang Twitter và trang Myspace, sự khác biệt quả là có tồn tại. Không còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng chiến dịch tranh cử của Barack Obama đã giúp nhân vật ngoài đời của ứng cử viên đó được mọi người yêu mến.

 

6. TỪ ĐẶC TÍNH ĐẾN CÁ TÍNH

 

Đặc tính là sự thừa nhận. Cá tính là nét độc đáo và uy tín. Đặc tính có thể mô tả được. Đó là sự thừa nhận. Đặc tính thương hiệu là độc nhất và thể hiện điểm khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Nhưng đây chỉ là bước đi đầu tiên. Mặt khác, cá tính thương hiệu mới đặc biệt. Chúng có nét độc đáo có thẻ khơi gợi sự hưởng ứng mang tính cảm xúc. Hãng hàng không Hoa Kì có giá trị mạnh mẽ nhưng hãng hàng không Virgin có cá tính. Giá trị của AOL được thừa nhận nhưng sự thể hiện bằng đồ họa hết sức linh hoạt và độc nhất vô nhị trong logo của Google kích thích trí tưởng tượng của chúng ta.

 

7. TỪ CHỨC NĂNG ĐẾN CẢM NHẬN

 

Chức năng của một sản phẩm chỉ liên quan đến chất lượng thiết thực hoặc vượt trội. Thiết kế cảm quan liên quan đến trải nghiệm. Chức năng có thể gây nhàm chán nếu diện mạo và cách sử dụng của sản phẩm không được thiết kế để phục vụ cảm quan. Rất nhiều chuyên viên tiếp thị chỉ thiết kế phục vụ chức năng hoặc diện mạo tối ưu thay vì phục vụ trải nghiệm thực sự của người tiêu dùng. Thiết kế hướng tới các giải pháp con người, dựa trên sự đổi mới, thể hiện bộ trải nghiệm cảm quan và tiềm thức. Tạo ra diện mạo sản phẩm bằng cách nhấn mạnh vào lợi ích của sản phẩm chỉ phù hợp nếu sự đổi mới của sản phẩm khiến người tiêu dùng thấy dễ nhớ và hứng thú.

 

8. TỪ SỰ CÓ MẶT KHẮP NƠI ĐẾN SỰ HIỆN DIỆN

 

Sự có mặt khắp nơi tức là được nhìn thấy. Sự hiện diện cảm xúc tức là được cảm nhận. Sự hiện diện thương hiệu có tác động lớn đối với người tiêu dùng. Nó có thể tôi luyện sự kết nối chắc chắn và lâu dài với con người, nhất là khi nó được hoạch định thành chương trình kéo dài suốt đời. Hiếm có sân vận động, đồng phục cầu thủ, phòng hòa nhạc, hay không gian đô thị dù lớn dù nhỏ trên thế giới này không được tận dụng để quảng bá cho thương hiệu nào đó. Và hiển nhiên, đó là quảng cáo áo phông, mũ, nước uống và vô số sản phẩm khác. Nhưng mớ quảng cáo hỗn độn đó có thực sự đem lại hiệu quả không? Phần lớn các chiến lược quảng bá sự hiện diện thương hiệu đều được xây dựng dựa trên ý niệm về định lượng thay vì chất lượng. Nỗi e ngại của đối thủ cạnh tranh có thể chiếm lĩnh một phạm vi nào đó trở thành động cơ, thay vì trở thành trọng tâm của các phương thức sáng tạo, để tạo ra sự kết nối thực sự và lâu dài.

 

9. TỪ TRAO ĐỔI THÔNG TIN ĐẾN ĐỐI THOẠI

 

Trao đổi thông tin là nói chuyện. Đối thoại là chia sẻ. Rất nhiều công ty tiến hành trao đổi thông tin và hoạt động này chỉ liên quan đến thông tin mà thôi – và nhìn chung, thông tin là lời tuyên bố một chiều. Hãy đón nhận và thích thú với thông tin đó – hi vọng là vậy. Phần lớn các nguồn ngân sách vẫn được chi dùng vào nỗ lực quảng cáo hướng tới người tiêu dùng, với phương pháp có sức mạnh oanh tạc như bom B1: Một tấm chăn rộng lớn vây kín nhóm đối tượng mục tiêu. Không chỉ quảng cáo mới có thể đem đến những thông điệp mang tính riêng tư hơn, nhắm trúng mục tiêu hơn mà các phương tiện truyền thông khác, ví như truyền thông kĩ thuật số, PR, và các chương trình xúc tiến quảng cáo cũng có thể mở rộng hơn nữa để thực sự đối thoại với người tiêu dùng tại nơi họ “sống”.

 

10. TỪ DỊCH VỤ ĐẾN MỐI QUAN HỆ

 

Dịch vụ là bán hàng. Mối quan hệ là sự thừa nhận. Dịch vụ liên quan đến mức độ hiệu quả cơ bản trong hoạt động trao đổi thương mại. Dịch vụ cho phép hoặc ngăn cản hoạt động bán hàng. Mối quan hệ tức là các đại diện thương hiệu đang thực sự tìm kiếm để hiểu và trân trọng khách hàng của mình. Đó là điều bạn cảm nhận được khi bước vào các cửa hàng của hãng Apple và nghe thấy tiếng nhạc, nhìn thấy cách bố trí, và tất cả nhân viên kinh doanh đều nói chung một ngôn ngữ - ngôn ngữ của khách hàng. Đó là cách bạn đặt lòng tin để mua sản phẩm của Zappos, Amazon hoặc eBay. Liệu có ai không cảm thấy đặc biệt khi nhân viên trong một cửa hàng, khách sạn, hay thậm chí một nhà buôn trực tuyến chào đón bạn bằng tên riêng? Thành phần cảm xúc của một mối quan hệ đích thực không phải lúc nào cũng hướng tới nhu cầu cá nhân của chúng ta. Trong phần lớn các trường hợp, chúng ta vẫn chỉ là một nhóm đối tượng. Có lúc là một nhóm rất lớn, nhưng vẫn chỉ là một nhóm mà thôi.

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : thương hiệu cảm xúc, thuong hieu cam xuc

Kết nối với chúng tôi