Sách quản lý thị trường chiến lược|Quan ly thi truong chien luoc|Thị trường chiến lược - sách kinh tế
Sách quản lý thị trường chiến lược|Quan ly thi truong chien luoc|Thị trường chiến lược Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC

  • Lượt người xem: 2333
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

Trong thời đại hiện nay, mỗi ngày trên thế giới có vô số doanh nghiệp ra đời. Việc thành lập một doanh nghiệp không khó khăn, nhưng việc điều hành một doanh nghiệp như thế nào để nó sản xuất kinh doanh có lãi và phát triển bền vững thì chẳng dễ chút nào. Để làm được điều đó, mỗi doanh nghiệp phải hoạch định cho mình chiến lược thích hợp và tổ chức tốt việc thực thi chiến lược, tức là phải quản lý chiến lược.

 

Một doanh nghiệp nếu không có chiến lược thì sẽ giống như một con thuyền không lái và nếu chiến lược không thích hợp hoặc thực thi không tốt cũng không thể thành công. Nói cách khác, vận mệnh của doanh nghiệp, ở mức độ rất lớn, phụ thuộc vào việc quản lý chiến lược. Do đó, có thể nói, quản lý chiến lược là hạt nhân và linh hồn của quản lý doanh nghiệp...

 

Đây là một trong những cuốn sách rất hay về quản lý chiến lược, có thể dùng làm tài liệu giảng dạy ở các trường đại học, cũng có thể dùng làm tài liệu nghiên cứu cho các tổng giám đốc, giám đốc bộ phận, các chủ doanh nghiệp, các chuyên gia về quàn lý, chuyên gia kế hoạch của các doanh nghiệp.

 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN I: GIỚI THIỆU VÀ KHÁI NIỆM

 

CHƯƠNG 1: CHIẾN LƯỢC KINH DOANH - KHÁI NIỆM VÀ XU THẾ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC KINH DOANH

 

Chiến lược kinh doanh là gì?

 

Các loại hình chiến lược

 

Quản lý chiến lược từ góc độ lịch sử

 

Đặc điểm và xu thế của việc quản lý thị trường chiến lược

 

Tại sao cần quản lý chiến lược doanh nghiệp

 

Chương 2: KHÁI LƯỢC VỀ QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG CHIẾN LƯỢC

 

Phân tích môi trường khách quan

 

Phân tích điều kiện nội bộ của doanh nghiệp

 

Sáng tạo viễn cảnh của doanh nghiệp

 

Nhận dạng và lựa chọn chiến lược

 

lựa chọn phương án chiến lược

 

Quá trình quản lý chiến lược

 

PHẦN II: PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC

 

CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KHÁCH QUAN VÀ PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG

 

Phân tích môi trường khách quan

 

Phạm vi phân tích khách hàng

 

Phân loại khách hàng

 

Đọng cơ của khách hàng

 

Nhu cầu chưa được thỏa mã

 

CHƯƠNG 4: PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CANH TRANH

 

Xác định đối thủ cạnh tranh - Phương pháp lấy khách hàng làm cơ sở

 

Xác định đối thủ cạnh tranh - Tập đoàn chiến lược

 

Đối thủ cạnh tranh tiềm tàng

 

Phân tích đối thủ cạnh tranh - Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

 

Thế mạnh và thế yếu của đối thủ cạnh tranh

 

Làm thế nào để có được những thông tin về đối thủ cạnh tranh

 

CHƯƠNG 5: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG/THỊ TRƯỜNG THỨ CẤP

 

Tiêu chuẩn phân tích thị trường

 

Quy mô thị trường thực tế và quy mô thị trường tiềm ẩn

 

Tình hình tăng trưởng của thị trường và thị trường thứ cấp

 

Phân tích khả năng sinh lợi của thị trường và thị trường thứ cấp

 

Kết cấu giá thành

 

Hệ thống phân phối

 

Xu thế thị trường

 

Nhân tố then chốt để thành công

 

Những rủi ro của thị trường có mức tăng trưởng cao

 

CHƯƠNG 6: PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH VÀ NHỮNG YẾU TỐ CHƯA XÁC ĐỊNH CỦA CHIẾN LƯỢC

 

Nội dung phân tích môi trường kinh doanh

 

Xử lý những vấn đề chưa xác định của chiến lược

 

Phân tích ảnh hưởng của những nhân tố chưa xác định

 

CHƯƠNG 7: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH NỘI BỘ DOANH NGHIỆP

 

Hiệu quả tài chính: tiêu thụ và lợi nhuận

 

Tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả kinh doanh: Vượt quá lợi nhuận dự kiến

 

Xác định loại hình chiến lược

 

Từ phân tích đến chiến lược

 

Phân tích tổ hợp nghiệp vụ

 

Phụ lục: Dự đoán lưu lượng tiền mặt - Nguồn tiền và việc sử dụng tiền

 

Ví dụ về một số doanh nghiệp

 

PHẦN III: NHỮNG CHIẾN LƯỢC MÀ DOANH NGHIỆP CÓ THỂ LỰA CHỌN

 

CHƯƠNG 8: SÁNG TẠO ƯU THẾ - HIỆU ỨNG HIỆP ĐỒNG, TÌNH THẾ SẼ ĐẾN VÀ CHỦ NGHĨA CƠ HỘI

 

Ưu thế cạnh tranh bền vững

 

Hiệu ứng hiệp đồng

 

Viễn cảnh chiến lược và chủ nghĩa cơ hội chiến lược

 

Ý tưởng chiến lược lâu dài cộng với chủ nghĩa cơ hội

 

Ý tưởng chiến lược lâu dài trong trạng thái động

 

CHƯƠNG 9: CÁC LOẠI HÌNH CHIẾN LƯỢC

 

Những thách thức của chiến lược doanh nghiệp

 

Loại hình chiến lược

 

Chiến lược chất lượng

 

CHƯƠNG 10: LOẠI HÌNH CHIẾN LƯỢC: GIÁ TRỊ, TRỌNG ĐIỂM VÀ SÁNG TẠO CÁI MỚI

 

Chiến lược giá trị

 

Sáng tạo cái mới

 

CHƯƠNG 11: CHIẾN LƯỢC TOÀN CẦU

 

Động cơ của chiến lược toàn cầu

 

Tiến vào những nước nào

 

Tiêu chuẩn hóa sản phẩm và cá biệt hóa sản phẩm theo yêu cầu của hộ tiêu dùng

 

Quản lý thương hiệu toàn cầu

 

Liên minh chiến lược

 

CHƯƠNG 12: ĐỊNH VỊ CHIẾN LƯỢC

 

Tác dụng của việc định vị chiến lược

 

Lựa chọn định vị chiến lược

 

Hoạch định và lựa chọn định vị chiến lược

 

Công ty Hobart Corporation - Một ví dụ về chiến lược chất lượng

 

Khai phá và chống lại ưu thế cạnh tranh bền vững - Thành công của công ty Sleight những ngày đầu

 

PHẦN IV: CHIẾN LƯỢC KIỂU TĂNG TRƯỞNG

 

CHƯƠNG 13: CHIẾN LƯỢC TĂNG TRƯỞNG: XÂM NHẬP, SẢN PHẨM - MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG, NHẤT THỂ HÓA CHIỀU DỌC VÀ NHỮNG Ý TƯỞNG KỲ DIỆU

 

Chiến lược tăng trưởng trên thị trường sản phẩm hiện có

 

Khai phá sản phẩm mới cho thị trường hiệu có

 

Lợi dụng sản phẩm hiện có để khai phá thị trường

 

Chiến lược nhất thể hóa theo chiều dọc

 

Những tư tưởng tuyệt vời

 

CHƯƠNG 14: CHIẾN LƯỢC ĐA DẠNG HÓA

 

Đa dạng hóa có sự tương quan

 

Hiệu ứng hiệp đồng ảo

 

Đa dạng hóa không cớ sự liên quan

 

CHƯƠNG 15: CHIẾN LƯỢC ÁP DỤNG TRONG THỊ TRƯỜNG SUY THOÁI HOẶC KHÔNG THÂN THIỆN

 

Tạo lập sự tăng trưởng trong nghành hàng đang suy thoái

 

Trở thành người may mắn tồn tại và có lãi

 

Thu hẹp kinh doanh hoặc rút khỏi thị trường

 

Lựa chọn chiến lược đúng trong hoàn cảnh suy thoái

 

Thị trường không thân thiện

 

Ví dụ về một công ty

 

PHẦN V: THỰC THI CHIẾN LƯỢC

 

CHƯƠNG 16: CƠ CẤU TỔ CHỨC

 

Cái khung mang tính khái niệm

 

Cơ cấu

 

Hệ thống

 

Nhân viên

 

Văn hóa

 

Có được sự hòa hợp của chiến lược

 

Tổ chức bộ máy để sáng tạo cái mới

 

Quy nạp mới về quản lý thị trường chiến lược

 

Những ví dụ về thách thức đối với doanh nghiệp

 

PHỤ LỤC: BIỂU HOẠCH ĐỊNH KẾ HOẠCH

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : Quản lý thị trường chiến lược, sach quan ly thi truong chien luoc, thị trường chiến lược

Kết nối với chúng tôi