SÁCH 9 BƯỚC TRIỂN KHAI THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

SÁCH 9 BƯỚC TRIỂN KHAI THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG

  • Tác Giả:: HOWARD ROHM
  • NSX - NXB: NXB Trẻ
  • Ngôn Ngữ: Tiếng Việt
  • Loại Sản Phẩm: SÁCH KINH TẾ
  • Giá Bán: 185,000 VNĐ
  • Trọng lượng: 500 gr
  • Kích Thước: 16 X 24
  • Hình Thức: Bìa Cứng
  • Số Trang: 350
  • Năm Xuất Bản: 2017
  • Số lượng:
  • Sản phẩm ưa thích
  • Lượt người xem: 531
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

SÁCH 9 BƯỚC TRIỂN KHAI THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG

 

 

NHỮNG LỜI KHEN NGỜI DÀNH CHO CUỐN SÁCH:

 

“Đúc kết từ kiến thức trải rộng và kinh nghiệm có được khi làm việc với hàng trăm khách hàng trên toàn thế giới, Howard Rohn và các cộng sự của mình đóng góp một phần quan trọng vào việc hình thành khung kiến thức về hoạch định và triển khai các kế hoạch chiến lược. Cuốn sách mô tả những giải pháp thực nghiệm với nhiều ý tưởng. Rất nhiều tổ chức gặp khó khăn trong việc triển khai chiến lược. Những nhà điều hành cao cấp, các nhà quản lý, và bất cứ ai tham gia vào quản lý chiến lược “cần đọc” quyển sách này.” – Gary Cokins, Tác giả nổi tiếng – Nhà tư tưởng quốc tế hàng đầu về Quản trị thành tích

 

“ Cũng như một kiến trúc sư cần tạo ra một thiết kế đủ chức năng và có nền móng vững chắc, các nhà thiết kế các hệ thống trong tổ chức cũng tạo ra nền tảng dựa trên cái nhìn rõ ràng về tương lai, các mục tiêu tập trung vào khách hàng, và một bộ các thước đo thành tích có sự liên kết với nhau. Biện BSI đã là người đi đầu trong nhiều năm trong việc thiết kế các hệ thống vững chắc trong tổ chức. Cuốn sách này phác họa 9 bước logic nhằm giúp tạo các kế hoạch và thước đo cũng như phân tích và cải thiện thành tích của tổ chức. Chỉ khi đảm bảo được từng phân khúc hoạt động đúng đắn với một hệ thống như thế thì mới có thể thúc đẩy các mức độ và khuynh hướng xuất sắc trong thành tích của tổ chức. Cuốn sách này dựa trên nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế với một loạt những ngành công nghiệp trong nhiều quốc gia, và nó chứa đầy những ví dụ giúp độc giả có thể liện hệ với chính tổ chức của mình”. Mark Graham Brown, Tác giả nổi tiếng và Nhà tư tưởng hàng đầu về Quản trị thành tích.

 

“Viên BSI đã làm cho quy trình thiết lập hệ thống quản lý chiến lược trở nên không còn bí ẩn với độc giả. Viện đã xuất sắc trong việc làm rõ những thực hành tốt nhất và giúp độc giả thoát khỏi những cái bẫy phổ biến trong việc hoạch định chiến lược” – CONOR, COO, CÔNG TY SPIDER STRATEGIES

 

 

MỤC LỤC

 

LÒI GIỚI THIỆU  BỘ SÁCH “TRIỂN KHAI CHIÊN LƯỢC”

 

LỜI KHEN DÀNH TẶNG CHO CUỐN SÁCH

LỜI NÓI ĐẦU CỦA JIM ROBINSON

 

PHẦN I: GIỚI THIỆU “NÓ RẤT PHỨC TẠP”

 

PHƯƠNG PHÁP CỦA BSI

 

9 BƯỚC THÀNH CÔNG

 

CHƯƠNG 1: NÓ KHÔNG PHỨC TẠP NHƯNG NÓ CŨNG KHÔNG ĐƠN GIẢN

 

QUY TRÌNH XÂY DỰNG – TẤT CẢ CÁC CÁC BƯỚC ĐỀU CÓ Ý NGHĨA

 

NẰM NGOÀI CÁC BƯỚC:

 

+ THU HÚT NHÂN VIÊN – VẤN ĐỀ TRÁCH NHIỆM

 

+ TRUYỀN THÔNG RÕ RÀNG – VẤN ĐỀ MINH BẠCH

 

CHƯƠNG 2: HOẠCH ĐỊNH VÀ QUẢN LÝ CHIẾN LƯỢC BẰNG PHƯƠNG PHÁP 9 BƯỚC ĐỂ THÀNH CÔNG

 

CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP CỦA BSI

 

CHƯƠNG 4: THU HÚT TẤM LÒNG VÀ THAY ĐỔI TƯ DUY

 

VẤN ĐỀ TRUYỀN THÔNG, TRUYỀN THÔNG CÁI GÌ VÀ TẠI SAO? TRUYỀN THÔNG SAU KHI TRIỂN KHAI

 

PHẦN II: KHOA HỌC VÀ NGHỆ THUẬT CỦA VIỆC XÂY DỰNG MỘT HỆ THỐNG THẺ ĐIỂM CHIẾN LƯỢC

 

CHƯƠNG 5: KHỞI XƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH – HOẠCH ĐỊNH HÀNH TRÌNH

 

QUY TRÌNH KHỞI XƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH: TẠO RA SỰ ỦNG HỘ VÀ CAM KẾT CỦA LÃNH ĐẠO; DÀNH NGUỒN LỰC CHO CHƯƠNG TRÌNH NÀY; HOẠCH ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH; DẪ DẮT QUY TRÌNH XÂY DỰNG; KHỞI XƯỚNG QUY TRÌNH QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀ TRUYỀN THÔNG

 

CHƯƠNG 6: ĐÁNH GIÁ – XÂY DỰNG SỰ HIỂU BIẾT CHUNG VỀ MÔI TRƯỜNG CỦA TỔ CHỨC

 

QUY TRÌNH BA BƯỚC ĐÁNH GIÁ:

 

1. XEM XÉT LẠI CÁC YẾU TỐ CHIẾN LƯỢC ĐỂ ĐẢM BẢO SỰ THỎA ĐÁNG

 

2. TIẾN HÀNH RÀ SOÁT MÔI TRƯỜNG VÀ KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG:  PHÂN TÍCH BÊN NGOÀI – PHÂN TÍCH BÊN TRONG

 

3. XÂY DỰNG HOẶC LÀM LẠI CHO PHÙ HỢP CÁC YẾU TỐ CHIẾN LƯỢC TẦM CAO: SỨ MỆNH, TẦM NHÌN, GIÁ TRỊ CỐT LÕI.

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 7: CHIẾN LƯỢC – CHỌN MỘT CON ĐƯỜNG VÀ MỘT KẾ HOẠCH

 

QUY TRÌNH CỦA BƯỚC CHIẾN LƯỢC

 

1. TIẾN HÀNH HOẠCH ĐỊNH KỊCH BẢN

 

2. XÂY DỰNG GIÁ TRỊ ĐỂ XUẤT CHO KHÁCH HÀNG

 

3. XÂY DỰNG HỒ SƠ CHIẾN LƯỢC

 

4. CHỌN CÁC THÀNH TỐ CỦA THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG

 

5. CHỌN CÁC THÀNH TỐ CHIẾN LƯỢC VÀ KẾT QUẢ CHIẾN LƯỢC TẦM CAO

 

6. TÍCH HỢP HOẠCH ĐỊNH QUẢN LÝ SỰ THAY ĐỔI VÀO VIỆC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC

 

CHƯƠNG 8: CÁC MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC TẠO RA CHIẾN LƯỢC CÓ THỂ THỰC THI

 

QUY TRÌNH CỦA BƯỚC CÁC MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

 

1. XÂY DỰNG CÁC MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC CHO CÁC THÀNH TỐ CHIẾN  LƯỢC

 

2. XÂY DỰNG MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC MỨC TOÀN DOANH NGHIỆP

 

3. MÔ TẢ VÀ LƯU HỒ SƠ CÁC MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC

 

4. XÁC ĐỊNH NHỮNG NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM CHO MỤC TIÊU, VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA HỌ

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 9: BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC HÌNH DUNG RA VIỆC TẠO RA GIÁ TRỊ

 

QUY TRÌNH CỦA BƯỚC BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC

 

1. HIỂU ĐƯỢC LOGIC CỦA BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC

 

2. XÂY DỰNG CÁC BẢN ĐỒ THÀNH TỐ CHIẾN LƯỢC TỪ CÁC MỤC TIÊU THÀNH TỐ

 

3. XÂY DỰNG BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC TOÀN DOANH NGHIỆP TỪ CÁC BẢN ĐỒ THÀNH TỐ

 

4. KIỂM TRA BẢN ĐỒ CHIẾN LƯỢC TOÀN DOANH NGHIỆP

 

5. CẬP NHẬT CÁC LỜI DIỄN GIẢI MỤC TIÊU

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 10: CÁC THƯỚC ĐO THÀNH TÍCH ĐO LƯỜNG ĐIỀU CÓ Ý NGHĨA

 

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC CÁC THƯỚC ĐO THÀNH TÍCH

 

1. MÔ TẢ KẾT QUẢ DỰ ĐỊNH

 

2. HIỂU CÁC THƯỚC ĐO CÓ THỂ THAY THẾ NHAU

 

3. CHỌN CÁC THƯỚC ĐO ĐÚNG CHO TỪNG MỤC TIÊU: CÁC CHỈ SỐ DẪN DẮT VÀ CHỈ SỐ KẾT QUẢ

 

4. ĐỊNH NGHĨA CHỈ SỐ PHỨC HỢP KHI CẦN

 

5. LẬP CHỈ TIÊU VÀ NGƯỠNG

 

6. ĐỊNH NGHĨA VÀ LƯU HỒ SƠ CÁC THƯỚC ĐO THÀNH TÍCH ĐÃ CHỌN

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 11: CÁC HÀNH ĐỘNG CHIẾN LƯỢC – SAN BẰNG CÁC KHOẢN HỤT THÀNH TÍCH CHIẾN LƯỢC

 

1. XÁCH ĐỊNH CÁC HÀNH ĐỘNG CHIẾN LƯỢC TIỀM NĂNG

 

2. XÂY DỰNG CÁC TIÊU CHÍ CHỌN LỰA

 

3. CHỌN KHUNG PHÂN CẤP XẾP HẠNG ƯU TIÊN

 

4. XẾP HẠNG THEO THỨ TỰ ƯU TIÊN

 

5. CẤP NGÂN SÁCH VÀ QUẢN LÝ DANH MỤC CÁC HOẠT ĐỘNG CHIẾN LƯỢC

 

6. THỰC THI

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 12: CÔNG BỐ HỆ THỐNG THẺ ĐIỂM

 

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC CÔNG BỐ THẺ ĐIỂM

 

1. VIẾT KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC

 

2. ĂN MỪNG VIỆC XÂY DỰNG HỆ THỐNG THẺ ĐIỂM THÀNH CÔNG

 

3. THÔNG BÁO KẾ HOẠCH TÀI CHÍNH VÀ VẬN HÀNH VỚI NHỮNG THÔNG TIN CHIẾN LƯỢC

 

4. DUY TRÌ SỰ TẬP TRUNG CHIẾN LƯỢC VÀ VĂN HÓA LIÊN TỤC CẢI THIỆN

 

THÀNH LẬP VĂN PHÒNG QUẢN LÝ DỰ ÁN

 

DÙNG THÔNG TIN THÀNH TÍCH ĐỂ LÀM ĐẦU VÀO CHO VIỆC RA QUYẾT ĐỊNH

 

GẮN KẾT TỔ CHỨC QUA VIỆC PHÂN TẦNG THẺ ĐIỂM LỚP 1

 

TỔ CHỨC CÁC CUỘC HỌP XEM XÉT LẠI CHIẾN LƯỢC

 

TẠO MỘT VĂN HÓA CẢI THIỆN LIÊN TỤC

 

PHẦN III: TRIỂN KHAI THẺ ĐIỂM

 

CHƯƠNG 13: PHÂN TÍCH THÀNH TÍCH – THÚC ĐẨY VIỆC RA QUYẾT ĐỊNH TỐT HƠN

 

QUY TRÌNH CÁC BƯỚC PHÂN TÍCH

 

1. CHỌN CÔNG CỤ TỰ ĐỘNG HÓA PHÙ HỢP NHẤT

 

2. THU THẬP VÀ THEO DÕI THÀNH TÍCH

 

3. PHÂN TÍCH VÀ RÚT RA KẾT LUẬN

 

4. CẢI THIỆN THÀNH TÍCH

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ DIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 14: SỰ LIÊN KẾT XUYÊN SUỐT GẮN KẾT NHÂN VIÊN VÀO CHIẾN LƯỢC

 

QUY TRÌNH CỦA BƯỚC LIÊN KẾT

 

1. CHỌN PHƯƠNG PHÁP TIẾP CẬN CHO PHÂN TẦNG

 

2. TỔ CHỨC CÁC NHÓM PHÂN TẦNG

 

3. LIÊN KẾT CÁC ĐƠN VỊ KINH DOANH VÀ HỖ TRỢ CÁC CHIẾN LƯỢC (LỚP 1) CỦA TỔ CHỨC

 

4. LIÊN KẾT CÁC NHÓM VÀ CÁC CÁ NHÂN VỚI CHIẾN LƯỢC CỦA CÁC ĐƠN VỊ HỖ TRỢ VÀ KINH DOANH (LỚP 2)

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 15: ĐÁNH GIÁ – ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ NHẰM CẢI THIỆN CHIẾN LƯỢC

 

QUY TRÌNH CỦA BƯỚC ĐÁNH GIÁ

 

1. ĐÁNH GIÁ SỰ HIỂU QUẢ CỦA CHIẾN LƯỢC

 

2. ĐÁNH GIÁ SỰ HIỂU QUẢ CỦA HỆ THỐNG

 

CÁC THÁCH THỨC CỦA THẺ ĐIỂM VÀ GIẢI PHÁP

 

TỔNG KẾT

 

CHƯƠNG 16: DUY TRÌ VÀ QUẢN LÝ VỚI THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG

 

QUY TRÌNH DUY TRÌNH VÀ QUẢN LÝ VỚI THẺ ĐIỂM

 

1. THỂ CHẾ HÓA QUY TRÌNH SUY NGHĨ CHIẾN LƯỢC

 

2. THAY ĐỔI CHƯƠNG TRÌNH NGHỊ SỰ CỦA CÁC CUỘC HỌP QUẢN LÝ

 

3. VUN TRỒNG VĂN HÓA LIÊN TỤC CẢI THIỆN DẪN ĐẾN THÀNH TÍCH CAO

 

CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG

 

ĐÂY LÀ KHỞI ĐẦU…HAY KẾT THÚC?

 

A. BẢN CHÚ GIẢI THUẬT NGỮ

 

B. CÁC ĐẶC TÍNH VÀ THỰC HÀNH TỐT NHẤT ĐỂ XÂY DỰNG CÁC HỆ THỐNG THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 > 
Từ khóa : SÁCH 9 BƯỚC TRIỂN KHAI THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG

Kết nối với chúng tôi