Quản trị nguồn nhân lực khách sạn Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SAN (TS. LƯU TRỌNG TUẤN)

  • Lượt người xem: 2420
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC KHÁCH SẠN  (TS. LƯU TRỌNG TUẤN)

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

 

 

Cả ba nguồn vốn - Vốn tổ cức, vốn thông tin và vốn trí tuệ mà hai tác giả Kaplan và Norton nhấn mạnh trong mô hình bản đồ chiến lược (1996), đểu được sản sinh nên từ con người trong tổ chức. Thiếu vắng tài năng, thuạt ngữ mà Dave Ulrich dủng để chỉ con người trong tổ chức, các nguồn vốn trên cũng thưa thớt: thiếu lãnh đạo tài năng, thiếu tri thức, và dòng chảy thông tin cũng không còn mạnh mẽ. Thiếu vắng tài năng, tổ chức như chiếc thùng rỗng, dù có kêu to, cũng không cuốn hút được khách hàng, nhà đầu tư, nhà cung cấp, và cả cộng đồng đóng góp vào chuỗi giá trị của tổ chức. Quản trị con người hay quản trị nguồn nhân lực để tạo nên các nguồn vốn trên luôn là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển bền vững của tổ chức.

 

Lĩnh vực dịch vụ như lĩnh vực khách sạn càng chú trọng hơn đến quản trị nguồn nhân lực bởi sản phẩm của họ phần lớn sản sinh từ hành động trực tiếp của nhân viên khách sạn, từ nghi thức tiếp đón vào khách sạn, phong cách check - in, hành trình đưa khách lên phòng, cách hóa giải mọi than phiền vv...đều là sản phẩm trí tuệ cảu cả tập hợp tài năng trong khách sạn.

 

Quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn trở lên là tri thức không phải chỉ có CEO hay nhà quản trị nhân sự cần trang bị, mà đó là tri thức mà mọi thành viên trong khách sạn cần tiếp cận để hiểu mình đang ở đâu trên con đường trở thành "công dân tiêu biểu" trong khách sạn với trách nhiệm xã hội cao (CSR) đối với sứ mệnh phát triển của ngành khách sạn.

 

Quyển sách "Quản trị nguồn nhân lực trong khách sạn" này muốn gửi đến quý độc giả - những người đã đang và sẽ bước vào nghề khách sạn - nhất là những sinh viên và những nhà nghiên cứu trong lĩnh vực khách sạn, một khung tri thức, một cẩm nang về quản trị nguồn nhân lực tỏng khách sạn, một túi kinh nghiệm quản trị nhân sự thành công của các CEO tỏng lĩnh vực khách sạn như: Klaus Kojioll ở Hotel Schindlerhof tại Đức, Mathew Fox ở The St. Charles, và Stephen O"Grady ở Caravelle...

 

 

 

MỤC LỤC

 

 

LỜI NÓI ĐẦU

 

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC KHÁCH SẠN

 

1.1 NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH DU LỊCH KHÁCH SẠN TRONG BỐI CẢNH DU LỊCH VIỆT NAM

 

1.2 QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC KHÁCH SẠN

 

1.3 CÁC PHƯƠNG PHÁP QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC KHÁCH SẠN

 

1.4 NHỮNG VẤN ĐỀ VÀ THUẬN LỢI TRONG QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN

 

TÓM TẮT CHƯƠNG, THUẬT NGỮ, CÂU HỎI THẢO LUẬN, NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG 1-2

 

CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÔNG VIỆC VÀ TUYỂN CHỌN TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN

 

2.1 PHÂN TÍCH CÔNG VIỆC, MÔ TẢ CÔNG VIỆC, TIÊU CHUẨN ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN

 

2.2 TUYỂN CHỌN

 

TÓM TẮT CHƯƠNG, CÂU HỎI THẢO LUẬN, NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG 1,2,3

 

CHƯƠNG 3: ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH KHÁCH SẠN

 

3.1 NHỮNG QUAN ĐIỂM CƠ BẢN VỀ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN

 

3.2 TỪ NGUYÊN TẮC HỌC ĐẾN NGUYÊN TẮC ĐÀO TẠO

 

3.3 LÊN KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 

TÓM TẮT CHƯƠNG, THUẬT NGỮ, CÂU HỎI THẢO LUẬN, TÌNH HUỐNG 1,2

 

CHƯƠNG 4: ĐÁNH GIÁ HIỂU QUẢ CÔNG VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

 

4.1 ĐÁNH GIÁ HIỂU QUẢ CÔNG VIỆC

 

4.2 ĐÃI NGỘ TÀI CHÍNH VÀ PHI TÀI CHÍNH

 

4.3 LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

 

TÓM TẮT CHƯƠNG, THUẬT NGỮ, CÂU HỎI THẢO LUẬN, NGHIÊN CƯU TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 5: QUAN HỆ LAO ĐỘNG TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN

 

5.1 QUAN HỆ LAO ĐỘNG TRONG NGHÀNH KHÁCH SẠN

 

5.2 BỘ LAO ĐỘNG VIỆT NAM

 

5.3 TRANH CHẤP LAO ĐỘNG

 

5.4 ĐẠO ĐỨC TRONG QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

 

TÓM TẮT CHƯƠNG, THUẬT NGỮ, CÂU HỎI THẢO LUẬN, NGHIÊN CỨU TÌNH HUỐNG

 

CHƯƠNG 6: VAI TRÒ NHÂN LỰC TRONG HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC VÀ THAY ĐỔI TỔ CHỨC

 

6.1 NGUỒN NHÂN LỰC VÀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC

 

6.2 NGUỒN NHÂN LỰC VÀ THAY ĐỔI TỔ CHỨC

 

TÓM TẮT CHƯƠNG, THUẬT NGỮ, CÂU HỎI THẢO LUẬN, TÀI LIỆU VÀ CÁC PHỤ LỤC

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 > 
Từ khóa : Quản trij nguồn nhân lực khách sạn, sách quản trị nguồn nhân lực khách sạn, quan tri nhan luc khach san

Kết nối với chúng tôi