LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP

  • Lượt người xem: 1259
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP

 

 

 

Lời giới thiệu

 

 

Theo Michael E.Porter : “ Trong thị trường cạnh tranh, lợi thế nằm ở vị trí trung tâm trong thành tích hoạt động của doanh nghiệp”. Vì thế, “ điều quan trọng đối với bất kỳ tổ chức kinh doanh nào là xây dựng được một lợi thế cạnh tranh bền vững”. Đặc biệt trong thời đại ngày nay,” khi tốc độ tăng trưởng trở nên chậm lại với hầu hết các công ty,các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước không bao giờ cảm thấy “ miếng bánh” cho họ là đủ, thì tầm quan trọng của lợi thế cạnh tranh lại càng trở nên lớn hơn bao giờ hết”. Ở phạm vi quốc gia : “ Mỗi quốc gia luôn có cơ hội để vươn lên thịnh vượng dù kém về tài nguyên , nguồn lực lao động hay vốn liếng. Miễn sao doanh nghiệp của quốc gia đó phải có được sức cạnh tranh. Sự giàu có không hề là một đảm bảo vĩnh viễn, nếu không duy trì được lợi thế cạnh tranh, tăng được năng suất thì duy trì mức tiền lương và thu nhập quốc gia còn khó, huống chi tăng trưởng:. Vì thế, lợi thế cạnh tranh là cơ sở giải thích nguồn gốc sự giàu có của một quốc gia thế giới.

 

 

Đối với lĩnh vực kinh doanh bán lẻ , tuy quy mô thị trường Việt nam nhỏ hơn nhiều so với nền kinh tế đang phát triển khác tại Châu Á, nhưng đổi lại Việt Nam có những yếu tố căn bản cho sự phát triển nhanh như: quy mô dân số đông, cơ cấu dân số trẻ, tốc độ tăng trưởng kinh tế được duy trì ở mức khá cao liên tục trong nhiều năm cùng với đời sống người dân không ngừng được cải thiện…

 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã có khá nhiều nghiên cứu liên quan đến lợi thế cạnh tranh và giải pháp phát triển siêu thị, song nhìn chung, các nghiên cứu này đều tiếp cận từ phía doanh nghiệp ( một gướng tiếp cận , mà : “ Các nghiên cứu điển hình, ví dụ : Parasuraman, Berry và Zeithaml, 1985; Sharrma và Lambert, 1994, khẳng định có sự khác nhau về những cái các nhà quản lý nghĩ có giá trị đối với khách hàng và những cái khách hàng nói rằng có giá trị đối với họ và chính đây là khoảng trống tạo ta những tiềm tang cho những sai lầm trong các lỗ lực của doanh nghiệp nhằm cung cấp giá trị cho khách hàng để đạt được lợi thế cạnh tranh” ) nhưng quan trọng hơn là thiếu tính chuyên sâu vào lợi thế cạnh tranh hoặc chưa đi vào khám phá, xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh cho các siêu thị, nên độ tin cậy là chưa thể xác định được. Vì thế, cơ sở nào để nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp nói chung, áp dụng cho trường hợp loại hình kinh doanh siêu thị nói riêng dường như không dễ tìm được lời giải cho các nhà hoạch định chính sách, chiến lược kinh doanh siêu thị và đó chính là bối cảnh dắt chúng tôi nghiên cứu và biên soạn cuốn sách này.

 

Hy vọng cuốn sách này sẽ là nguồn tham khảo về phương pháp luận, về thiết kế nghiên cứu, thang đo, mô hình nghiên cứu và xử lý dữ liệu nghiên cứu cho các nhà nghiên cứu, giảng viên, học viên, sinh viên trong lĩnh vực quản trị nói chung, lĩnh vực quản trị chiến lượcmarketing nói riêng; đồng thời , giúp các nhà nghiên cứu các nhà hoạch định chính sách và quản trị chiến lược có cách nhìn đầy đủ và toàn diện về một phương pháp tiếp cận và đo lường các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, đặt cơ sở cho việc triển khai những nghiên cứu ứng dụng hoặc hoạch định chiến lược đê nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

 

 

MỤC LỤC

 

 

 

Chương 1: CƠ SỞ KHOA HỌC NÂNG CAO LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA DOANH NGHIỆP.

 

 

1.1.Canh tranh và lợi thế cạnh tranh

1.2 Nguồn gốc của lợi thế cạnh tranh

1.3 Các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

1.4 Hoạch định chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

 

 

Chương 2: KINH DOANH SIÊU THỊ VÀ CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA SIÊU THỊ

 

 

2.1.Khái quát chung về kinh doanh siêu thị

2.2 Các đặc điểm kinh tế - kỹ thuật của kinh doanh siêu thị

2.3 Mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của siêu thị

2.4 Một số bài học kinh nghiệm nâng cao lợi thế cạnh tranh của các siêu thị trong nước và các tập đoàn bán lẻ trên thế giới

 

Chương 3: XÂY DỰNG VÀ KIỂM ĐỊNH MÔ HÌNH CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA CÁC SIÊU THỊ TẠI TP.HCM

 

 

3.1.Các đặc tính của khách hàng siêu thị tại tp.HCM

3.2 Nghiên cứu định tính

3.3 Nghiên cứu định lượng

3.4 Thảo luận kết quả xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố quyết định lợi thế mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại TP.HCM

 

 

Chương 4: HỆ THỐNG CÁC SIÊU THỊ TẠI TP.HCM; THỰC TRẠNG VÀ DỰ BÁO CÁC ĐIỀU KIỆN PHÁT TRIỂN CÁC YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH

 

 

4.1.Khái quát về hệ thống các siêu thị tại TP.HCM

4.2 Thực trạng các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại TP.HCM

4.3 Dự báo điều kiện phát triển các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại TP.HCM giai đoạn 2012 – 2020

 

 

Chương 5: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO LỢI THẾ CẠNH TRANH CỦA CÁC SIÊU THỊ TẠI TPHCM 2012 – 2020

 

 

5.1.Quan điểm và mục tiêu nâng cao lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại TPHCM giai đoạn 2012 – 2020

5.2 Một số giải pháp nâng cao lợi thế cạnh tranh của các siêu thị tại TPHCM giai đoạn 2012 – 2020

5.3 Kiến nghị và kết luận.

 

 

 

SÁCH KINH TẾ MỜI BẠN ĐÓN ĐỌC !

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

Từ khóa : lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp, kinh doanh, lĩnh vực kinh doanh, quản trị chiến lược, marketing, sách kinh tế,

Kết nối với chúng tôi