Marketing dịch vụ công Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

MARKETING DỊCH VỤ CÔNG (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

  • Lượt người xem: 3861
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

 

MARKETING DỊCH VỤ CÔNG (ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN)

 

 

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

 

Marketing là một khoa học mà việc ứng dụng nó ngày càng trở lên cần thiết và phổ biến trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh. Theo đà phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam, ngày càng có nhiều tổ chức phi lợi nhuận nghiên cứu và tìm cách vận dụng tư duy, quy trình và các kỹ thuật marketing trong quá trình thực hiện và quản lý các hoạt động chức năng.

 

Trong bối cảnh đó, những nghiên cứu ban đầu về marketing của các tổ chức công hướng tới việc làm rõ một số đặc chưng cơ bản của marketing dịch vụ công cũng như quá trình vận dụng marketing trong lĩnh vực khác xa với lĩnh vực sản xuất kinh doanh.

 

Những áp dụng marketing ở đây có liên quan đến các tổ chức cung cấp dịch vụ công (như dịch vụ vận tải hành khách trong các thành phố, dịch vụ cấp thoát nước...) cũng như các tổ chức cung cấp dịch vụ hành chính (dịch vụ công chứng, dịch vụ quản lý nhân khẩu...)

 

Chính vì vậy, chương 1 trình bày khái quát về dịch vụ công và quản lý dịch vụ công. Chương này nêu lên những đặc điểm cơ bản của dịch vụ công cũng như một số đặc chưng của quản lý dịch vụ công, đồng thời, cũng trình bày các hình thái khác nhau của khu vực công.

 

Chương 2 tập trung vào việc phân tích những đặc điểm cơ bản cảu marketing trong lĩnh vực dịch vụ công trên cơ sở khẳng định vai trò của marketing trong nền kinh tế thị trường và các đặc điểm cơ bản của marketing dịch vụ.

 

Những thách thức bên ngoài cũng như các áp lực chuyển biến bên trong tổ chức công là nội dung cơ bản của chương 3. Chương này cũng đề cập đến hành vi của người tiêu dùng dịch vụ công.

 

Do marketing là một chiến lược chức năng của tổ chức và vì vậy, cần thiết phải nghiên cứu chiến lược phát triển của tổ chức cung cấp dịch vụ công. Đó là nội dung của chương 4....

 

 

Mục đích của cuốn sách Marketing dịch vụ công là cung cấp những tài liệu tham khảo về marketing áp dụng cho các tổ chức công. Nó được dành trước hết cho các sinh viên chuyên ngành Marketing và chuyên ngành kinh tề và quản lý công. Cuốn sách cũng có tác dụng nhất định cho những người tham gia trực tiếp hay gián tiếp vào quá trình cung cấp dịch vụ công cho công chúng/khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh chính phủ Việt nam quyết tâm đẩy mạnh việc thực hiện cải cách nên hành chính quốc gia hiện nay.

 

Mặc dù đã có nhiều cố gắng, tuy nhiên, cuốn sách Marketing dịch vụ công vẫn không thê tránh khỏi một số hạn chế. Tác giả rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, trao đổi của bạn đọc.

 

Chúng tôi xin cảm ơn sự úng hộ và giúp đỡ của các đồng nghiệp ở Khoa Marketing, Viện đào tạo quốc tế, Trung tâm Pháp - Việt đào tạo về quản lý, Viện sau đại học...trong quá trình biên soạn tài liệu chuyên khảo này. Tác giả - PGS.TS. Vũ Trí Dũng

 

 

MỤC LỤC

 

LỜI GIỚI THIỆU

 

CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT VỀ DỊCH VỤ CÔNG VÀ QUẢN LÝ DỊCH VỤ CÔNG

 

1. KHÁI QUÁT VỀ DỊCH VỤ CÔNG

 

2. ĐẶC CHƯNG CỦA QUẢN LÝ DỊCH VỤ CÔNG

 

3. CÁC HÌNH THÁI KHÁC NHAU CỦA DỊCH VỤ CÔNG

 

CHƯƠNG 2: ĐẶC ĐIỂM CỦA MARKETING DỊCH VỤ CÔNG

 

1. MARKETING TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG

 

2. MARKETING DỊCH VỤ VÀ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN CỦA NÓ

 

3. MARKETING DỊCH VỤ CÔNG VÀ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CƠ BẢN CỦA NÓ

 

CHƯƠNG 3: MÔI TRƯỜNG MARKETING DỊCH VỤ CÔNG

 

1. NHỮNG THÁCH THỨC MỚI CỦA CÁC TỔ CHỨC CÔNG

 

2. NHỮNG CHUYỂN BIẾN BÊN TRONG

 

3. HÀNH VI CỦA NGƯỜI SỬ DỤNG HAY KHÁCH HÀNG

 

CHƯƠNG 4: CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN CỦA TỔ CHỨC DỊCH VỤ CÔNG

 

1. ĐẶC ĐIỂM SẢN XUẤT CÁC DỊCH VỤ CÔNG

 

2. HAI VAI TRÒ HAY BA CẤP ĐỘ QUẢN LÝ

 

3. LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC VÀ DỊCH VỤ CÔNG

 

4. KIỂM SOÁT, KIỂM TRA  MARKETING VÀ DỊCH VỤ CÔNG

 

CHƯƠNG 5: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG DỊCH VỤ CÔNG

 

1. NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ CÔNG CHÚNG VÀ THỊ TRƯỜNG

 

2. KHÁI QUÁT VỀ NGHIÊN CỨU MARKETING

 

3. LẮNG NGHE VÀ QUAN SÁT CÔNG CHÚNG

 

4. NGHIÊN CỨU CHỦ ĐỘNG NHU CẦU CỦA CÔNG CHÚNG

 

CHƯƠNG 6: CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM DỊCH VỤ CÔNG

 

1. THẾ NÀO LÀ MỘT SẢN PHẨM/DỊCH VỤ

 

2. QUẢN LÝ DỊCH VỤ

 

CHƯƠNG 7: CHIẾN LƯỢC GIÁ DỊCH VỤ CÔNG

 

1. VAI TRÒ VÀ MỤC TIÊU CỦA CHIẾN LƯỢC GIÁ

 

2. CHI PHÍ, GIÁ TRỊ VÀ GIÁ DỊCH VỤ CÔNG

 

3. NHỮNG LOGIC HAY NGUYÊN TẮC XÁC ĐỊNH GIÁ TRONG KHU VỰC CÔNG

 

34. CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ DỊCH VỤ CÔNG

 

CHƯƠNG 8: CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI DỊCH VỤ CÔNG

 

1. VAI TRÒ VÀ CHỨC NĂNG CỦA PHÂN PHỐI TRONG LĨNH VỰC DỊCH VỤ

 

2. NHỮNG ĐẶC TRƯNG CỦA PHÂN PHỐI DỊCH VỤ CÔNG

 

3.  CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI DỊCH VỤ

 

4. CÁC PHƯƠNG THỨC PHÂN PHỐI

 

5. QUY TRÌNH CUNG ỨNG DỊCH VỤ, NHÂN VIÊN TIẾP XÚC TRỰC TIẾP VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT

 

CHƯƠNG 9: CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ CÔNG

 

1. KHÁI QUÁT VỀ HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG DỊCH VỤ CÔNG

 

2. TRUYỀN THÔNG: CHỐNG LẠI SỰ KHÔ CỨNG CỦA CÁC DỊCH VỤ CÔNG

 

3. NỘI DUNG CỦA THÔNG ĐIỆP VỀ DỊCH VỤ CÔNG VÀ CÁC PHƯƠNG TIỆN ƯU TIÊN

 

4. KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG

 

 

TÀI LIỆU THAM KHẢO

 

 

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

Từ khóa : Marketing dịch vụ công, sách marketing dịch vụ công, marketing dich vu cong, sach marketing dich vu cong, sách marketing, sách marketing hay

Kết nối với chúng tôi