MARKETING LÃNH THỔ - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

MARKETING LÃNH THỔ - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

  • Lượt người xem: 2538
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

MARKETING LÃNH THỔ - PGS. TS. VŨ TRÍ DŨNG - ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

 

Khoa học Marketing đã bắt đầu được phát triển mạnh ở Việt Nam từ cuối thế kỷ 20. Với sự ra đời và ngày càng trưởng thành của các cơ sở đào tạo chuyên ngành marketing và có giảng dạy marketing, marketing đã vượt qua giới hạn học thuật và đi vào cuộc sống của các doanh nghiệp và tổ chức một cách nhanh chóng.

 

Nhiều sách chuyên khảo về lĩnh vực marketing đã được xuất bản và phát hành rộng rãi. Tuy nhiên, phần lớn những tài liệu này chỉ liên quan chủ yếu đến phạm trù marketing áp dụng trong sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp có mục tiêu lợi nhuận.

 

Trong phạm vi một quốc gia, các vùng lãnh thổ hay địa phương luôn đúng trước thách thức đạt được sự phát triển đồng bộ và bền vững. Trong điều kiện hiện tại của các vùng, để phát huy lợi thế của mình, nhu cầu về vốn ngày càng trở nên cấp bách mà con đường khả thi và hiệu quả nhất là thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

 

Tuy nhiên, làm thế nào để khuếch trương một địa phương, một vùng lãnh thổ đối với các nhà đầu tư nước ngoài? Cần cung cấp những dịch vụ gì cho các nhà đầu tư nước ngoài để họ đầu tư vào vùng hay địa phương mình, nhất là khi cạnh tranh giữa các vùng lãnh thổ để thu hút vốn đầu tư ngày càng trở nên mạnh mẽ? Lý thuyết về marketing lãnh thổ sẽ giúp trả lời các câu hỏi trên.

 

Cuốn sách marketing lãnh thổ được biên soạn chủ yếu đề cập đến hoạt động marketing hướng tới nhóm khách hàng là nhà đầu tư. Mục đích hoạt động marketing ở đây là tạo lập hình ảnh tích cực về địa phương/vùng lãnh thổ nhằm thu hút các nhà đầu tư tiềm năng, góp phần phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

 

 

MỤC LỤC

 

PHẦN THỨ NHẤT: TỔNG QUAN VỀ MARKETING

 

Chương 1: Marketing lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ

 

1.1 Khái quát về lãnh thổ và nhu cầu phát triển lãnh thổ

 

1.2 Khái quát về marketing lãnh thổ

 

1.3 Sự phát triển của lý thuyết marketing lãnh thổ

 

1.4 Marketing lãnh thổ trên thế giới và ở châu Á

 

Chương 2: Kế hoạch hóa chiến lược marketing lãnh thổ

 

2.1 Kế hoạch hóa/quy hoạch phát triển lãnh thổ

 

2.2 Chủ thể của marketing

 

2.3 Các tiếp cận khác nhau về quy trình marketing

 

PHẦN THỨ HAI: NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING LÃNH THỔ

 

Chương 3: Phân tích và đánh giá cơ hội marketing

 

3.1 Phân tích môi trường vĩ mô

 

3.2 Phân tích cạnh tranh giữa các vùng lãnh thổ

 

3.3 Phân tích môi trường bên trong của địa phương

 

Chương 4: Phân đoạn thị trường và định vị lãnh thổ

 

4.1 Phân đoạn thị trường

 

4.2 Lựa chọn thị trường mục tiêu

 

4.3 Định vị lãnh thổ và tạo lập bản sắc thương hiệu

 

Chương 5: Quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư

 

5.1 Đặc điểm của quá trình ra quyết định lựa chọn địa điểm đầu tư

 

5.2 Các giai đoạn của quá trình lựa chọn địa điểm

 

5.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của nhà đầu tư

 

5.4 Vai trò của văn phòng hay trung tâm xúc tiến

 

5.5 Thu thập thông tin: Cấu thành trung tâm của quá trình lựa chọn địa điểm đầu tư

 

Chương 6: Dịch vụ cho nhà đầu tư

 

6.1 Các kỹ thuật marketing

 

6.2 Chức năng xúc tiến – truyền thông/thông tin

 

6.3 Dịch vụ cho nhà đầu tư

 

Chương 7: Chiến lược marketing lãnh thổ

 

7.1 Cơ sở chiến lược

 

7.2 Các cấp độ marketing lãnh thổ

 

7.3 Thực hiện và phối hợp các hoạt động marketing

 

PHẦN THỨ BA: MỘT SỐ ỨNG DỤNG VỀ MARKETING LÃNH THỔ

 

Chương 8: Năng lực cạnh tranh và chiến lược marketing của địa phương với việc thu hút đầu tư ở Việt Nam

 

8.1 Đánh giá năng lực cạnh tranh và chiến lược marketing của địa phương/lãnh thổ

 

8.2 Phân tích chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh theo góc độ marketing

 

Chương 9: Marketing địa phương với việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Hà Nội

 

9.1 Tình hình thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI)

 

9.2 Thực trạng chiến lược marketing của Hà Nội

 

9.3 Chiến lược và giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút đầu tư nước ngoài của Hà Nội

 

9.4 Xây dựng các chương trình hành động

 

9.5 Đánh giá và điều chỉnh chính sách

 

Sachkinhte.com.vn trân trọng giới thiệu!

 

 

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

Từ khóa : Sách Marketing lãnh thổ, sách marketing lãnh thổ đại học kinh tế quốc dân, Sách Marketing lãnh thổ vũ trí dũng, sach marketing lanh tho vu tri dung, sach marketing lanh tho dai hoc kinh te quoc dan

Kết nối với chúng tôi