Sách – Giáo Trình Thương Mại Điện Tử Đặt sách theo yêu cầu

Xưởng sản xuất máy ép cám viên chăn nuôi, máy ép cám viên mini cho thỏ, gà, vịt, chim bồ câu. Kho xưởng sản xuất lồng thỏ công nghiệp giá rẻ tại hà nội, lồng chim bồ câu, lồng gà trọi Hướng dẫn phương pháp phục hồi tóc hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng Phân phối máy làm cám uy tín, giá rẻ, miễn phí ship hàng toàn quốc Cung cấp lồng công nghiệp chất lượng thép không rỉ, mối hàn chắc chắn

Chính sách thanh toán mới nhất tại chung cư Hinode City Minh Khai Đăng ký ngay tham dự mở bán dự án Hinode City Chính sách đầu tư dự án Twin Tower Đà Nẵng Condotel Twin Tower sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 Tại sao khách hàng nên thuê công ty thám tử Những cuốn sách nói về căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden 423 Minh Khai Chung cư helios Tower Vinhomes Gardenia Chung cư Goldmark City The RainBow 8X Dự án Centa Park Tân Bình Vinhomes Central Park Chung cư Century Chung cư Diamond Lotus Lake View Chung cư SSG Tower Chung cư Sunrise City Chung cư The One Sài Gòn Chung cư Centa Park Dự án Goldmark City Chung cư 87 Lĩnh Nam Chung cư 88 Láng Hạ Chung cư Cầu Diễn Chung cư Hải Đăng City Chung cư Imperia 360 Giải Phóng Chung cư Royal City Chung cư Ruby Tower Chung cư Jamona Golden Silk Vinhomes Golden River Chung cư Goldseason Chung cư Goldsilk Complex Dự án The Sun Avenue Thiết kế biệt thự ecopark Thiết kế nội thất royal city Vinhomes Gardenia Vinhomes ba son Vinhomes Gardenia Cầu Diễn Vinhomes Mễ Trì Chung cư 93 lò đúc Dự án Chung cư Goldmark City Chung cư Vista Verde Chung cư Samland Airport Chung cư gamuda the two chung cư tincom city 360 giải phóng Khu đô thị park city Chung cư tây hồ residence Chung cư golden an khánh Chung cư Mon City Căn hộ An Gia Riverside Căn hộ 8X RainBow masteri thảo điền căn hộ full house căn hộ carillon 2 tân phú Chung cư the sun avenue chung cư 283 Khương Trung Chung cư Gemek Premium Goldmark city 36 hồ tùng mậu Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng HD Mon City Mỹ Đình Chung cư Imperia Garden Dự án 60B Nguyễn Huy Tưởng Vinhomes Liễu Giai chung cư the vetsta Biệt thự Trung Yên Chung cư Anthena Complex Chung cư địa ốc Chung cư Thành An Tower udic riverside 122 vĩnh tuy hacinco complex lê văn lương chung cư green stars Chung cư Kim Lũ Chung cư Mon city chung cư diamond lotus Dự án 69 Thụy Khuê Condotel Grand World căn hộ Vinhomes Ba Son Chung cư The Gold View vinhomes trần duy hưng chung cư vinhomes central park dự án vinhomes gardenia goldseason 47 nguyễn tuân Chung cư GoldMark City Căn hộ saigonres Plaza Căn hộ saigon panorama Central coast đà nẵng Grand World Phú Quốc Biệt thự Premier Village Hoa Phượng Vinhomes Riverside Chung cư Ecolife tây hồ Vinhomes Times city Chung cư Handi resco Hacinco lê văn lương chung cư vp6 linh đàm tân hoàng minh hoàng cầu Anh Đào Vinhomes Riverside Hoa Lan Vinhomes Riverside Chung cư Valencia Chung cư Ecolife Capitol Biệt thự vinpearl Căn hộ phú hoàng anh Cho thuê văn phòng Vinhomes Nguyễn Chí Thanh Dự án King Center Căn hộ Melody Residences

Chung cư an bình city giá tốt, view hồ, tiện ích hiện đại

Sách – Giáo Trình Thương Mại Điện Tử

  • Lượt người xem: 565
  • Đánh giá:
    (0 lần đánh giá)
Sách nên mua kèm với sách này:

Sách – Giáo Trình Thương Mại Điện Tử Từ Lý Thuyết Đến Ứng Dụng – Đại Học Quốc Gia Hà Nội

 

Chính vì tốc độ phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử mà một số nội dung xuất hiện trong giáo trình này ngày hôm nay có thể sẽ lỗi thời hoặc trở thành lịch sử trong tương lai không xa. Tuy nhiên, dù thế nào, những vấn đề cốt lõi và các mô hình căn bản của thương mại điện tử trong cuốn giáo trình này sẽ là nền tảng để phát triển các mô hình thương mại điện tử tương lai.

 

Cuốn giáo trình Thương mại điện tử từ lý thuyết đến ứng dụng không chỉ là cuốn sách hàn lâm phục vụ giảng dạy, học tập, mà còn là cẩm nang cho những ai mong muốn ứng dụng thương mại điện tử vào hoạt động kinh doanh.

 

MỤC LỤC

 

CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

1. KHÁI NIỆM, BẢN CHẤT VÀ HỆ THỐNG TỔ CHỨC THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

2. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ CÁC LĨNH VỰC TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

3. THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2.0, WEB 2.0 VÀ MẠNG XÃ HỘI

4. THẾ GIỚI SỐ: NỀN KINH TẾ SỐ, DOANH NGHIỆP SỐ VÀ XÃ HỘI SỐ

5. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG TỚI THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ NHỮNG THAY ĐỔI TRONG MÔI TRƯỜNG KINH DOANH

6. CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

7. NHỮNG LỢI ÍCH VÀ HẠN CHẾ CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

8. NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

CHƯƠNG 2: THỊ TRƯỜNG ĐIỆN TỬ: CẤU TRÚC, CÔNG CỤ VÀ NHỮNG TÁC ĐỘNG KINH TẾ

1. CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

2. THỊ TRƯỜNG ĐIỆN TỬ

3. TƯƠNG TÁC VỚI KHÁCH HÀNG TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, CỬA HÀNG ĐIỆN TỬ, TRUNG TÂM MUA SẮM TRỰC TUYẾN VÀ CỔNG THÔNG TIN

4. CATALOG ĐIỆN TỬ, CÔNG CỤ TÌM KIẾM THÔNG MINH VÀ GIỎ HÀNG ĐIỆN TỬ

5. ĐẤU GIÁ, MÔ HÌNH HÀNG ĐỔI HÀNG VÀ ĐÀM PHÁN TRỰC TUYẾN

6. CÔNG CỤ VÀ DỊCH VỤ WEB 2.0

7. CẠNH TRANH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

8. THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA TỔ CHỨC

9. NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

CHƯƠNG 3: BÁN LẺ (B2C) TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

1. TỔNG QUAN BÁN LẺ ĐIỆN TỬ

2. CÁC MÔ HÌNH BÁN LẺ ĐIỆN TỬ B2C

3. CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM PHỦ HỢP VỚI MÔ HÌNH B2C

4. CÁC DỊCH VỤ ĐẶC BIỆT TRONG B2C

5. QUÁ TRÌNH QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

6. THÁCH THỨC TRONG B2C

7. NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

CHƯƠNG 4: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B

1. KHÁI NIỆM, ĐẶC ĐIỂM CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ B2B

2. CÁC MÔ HÌNH B2B

3. THỊ TRƯỜNG ĐIỆN TỬ BÊN MUA: ĐẤU GIÁ NGƯỢC

4. CÁC PHƯƠNG THỨC THU MUA TRỰC TUYẾN KHÁC

5. TRAO ĐỔI ĐIỆN TỬ B2B

6. CÔNG THÔNG TIN B2B VÀ KHÔNG GIAN B2B

7. QUẢN LÝ QUAN HỆ ĐỐI TÁC VÀ NHÀ CUNG CẤP TRONG B2B

8. B2B TRONG MÔI TRƯỜNG WEB 2.0 VÀ MẠNG XÃ HỘI

9. INTERNET MARKETING TRONG B2B

10. NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯ Ý

CHƯƠNG 5: CHUỖI CUNG ỨNG ĐIỆN TỬ, THƯƠNG MẠI HỢP TÁC VÀ CỔNG THỒNG TIN

1. CHUỖI CUNG ỨNG ĐIỆN TỬ

2. CÁC VẤN ĐỀ VÀ GIẢI PHÁP CHO CHUỖI CUNG ỨNG

3. RFID – CHÌA KHÓA QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG

4. THƯƠNG MẠI HỢP TÁC

5. HỆ THỐNG CPFR, APS, VÀ PLM

6. HOẠT ĐỘNG TÍCH HỢP CHUỖI CUNG ỨNG

7. CỔNG THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

8. MÔI TRƯỜNG HỢP TÁC VÀ CÔNG CỤ

9. NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

CHƯƠNG 6: HỆ THỐNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ

1. CUỘC CÁCH MẠNG TRONG THANH TOÁN

2. THẺ THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

3. THẺ THÔNG MINH

4. THẺ NẠP TIỀN

5. CÁC KHOẢN THANH TOÁN GIÁ TRỊ NHỎ

6. SÉC ĐIỆN TỬ

7. THANH TOÁN ĐIỆN TỬ GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ DOANH NGHIỆP

8. NHỮNG LƯU Ý

CHƯƠNG 7: HÀNH VI KHÁCH HÀNG VÀ MARKETING TRÊN INTERNET

1. HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

2. QUY TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN

3. MARKETING ĐẠI CHÚNG, PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG VÀ MARKETING ONE TO ONE

4. MARKETING CÁ NHÂN VÀ MARKETING HÀNH VI KHÁCH HÀNG

5. SỰ TRUNG THÀNH, MỨC ĐỘ HÀI LÒNG VÀ SỰ TIN CẬY CỦA KHÁCH HÀNG TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

6. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

7. INTERNET MARKETING

8. CÁC PHƯƠNG THỨC QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

9. CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO VÀ ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN  PHẨM

10. NHỮNG VẤN ĐỀ LIÊN QUAN TỚI QUẢNG CÁO TRỰC TUYẾN

11. NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN LƯU Ý

 

Nhà Sách Kinh Tế trân trọng giới thiệu!

 

Chưa có nhận xét nào. Bạn là người đầu tiên?
Các Sản Phẩm Liên Quan

 1 2 3 4 5 6 > 
Từ khóa : Sách – Giáo Trình Thương Mại Điện Tử

Kết nối với chúng tôi